Chapter 1

0 1 0
                                    

Shantal Pov*

Hi ako nga pala si shantal vendez,
15 years old at may isa akong lihim since elementary palang kasi ako
i know na bisexual ako.

"shantal daliaan mo na dyan at ma late na kayo nang kuya mo"Sabi ni mama.

"Opo mama pababa na ako"sigaw ko dahil nasa taas ako at nag ayus na ako nang mga gamitin ko at bumaba na ako.

"Kumain muna kayo lalo na first day mo sa school aking baby girl"lambing na sabii ni daddy.

"Dad I'm not baby anymore"masungit na sabii ko at tumawa naman si daddy at hinalikan ako sa noo.

"Kayoo talaga mag ama,sige na tumapos na kayo kumain"sabi ni mama at Ilan oras ay natapos na kami kumain at sumakay na ako sa motor nang kuya ko.

"Bye baby girl ingat kayo"pang-asar ni daddy at napailing nalang ako.

Ilan oras lang ay nakarating na kami sa school at napabunting hininga nalang ako dahil kinakabahan ako lalo na 1 year highschool ako.

"Goodluck baby girl"pang aasar ni kuya.

"Kuyaa pati ba namann ikaw"naiinis na sabi ko.

"Easy basta kapag may nanligaw sayo saamin muna dadaan"Sabi ni kuya.

"Opo sige na una na ako"sabi ko at tinuro namann ni kuya yung room ko at pumasok na ako

"Buti nalang wala pang tao"nakangiti ko na sabi habang nasa upuaan ako ay dumating na ako kaklase ko at nasa harapan ko.

"Hi bago kalang ba dito"sabi nya at humarap saakin.

"Yes anong pangalan mo"tanong ko naman.

"Wait"sabi nya at tumabi saakin.
"Ako si Louise Santos"Sabi nya at ngumiti.

"Ako si Shantal Vendez nice to meet you"nakangiti ko na sabi.

"So friend na tayo"Sabi nya

"Sure"nakangiti ko naman sabi at ilan oras lang ay dumating na ang mga kaklase ko at may isang pumukaw saakin.

"Kilala mo ba yung babae na yun"tanong ko kay Louise  at turo sa isang babae na mahaba ang buhok.

"Ayy ayun si Janella Francis yun since elementary kami mag kaklase na kami bakit?"tanong nya

"Wala"nakangiti ko na sabi
"Ang ganda kasi"sabi ko sa isip ko at napangiti nalang.

Jill Pov*

Hi ako nga pala si Jillian Zendaya,15 years old and since elementary ako honor student na ako.

"Jill daliaan mo dyan at nag aantay na mga kaklase mo"Sabi ni mommy

"Yes mommy maliligo lang ako"sigaw ko at naligo na.

Ilan oras lang ay natapos na din ako maligo at mag bihis.

"Jill grabe iba ka talaga"natatawa sabi ng kaibigan ko na si Sarah Cruz nang makakababa ako.

"Sorry na sige na mom sa school nalang ako kakain tutal may canteen naman doon"sabi ko at kiss kay mama

"Tita how about me,kiss me"malambing na sabi nang pamangkin ko

"Nakuu namann syempre ikaw pa ba baby ka ni tita ehh"sabi ko at kiss sa noo.

"Sige na mom aalis na kami pakabait na dito kayy lola mo ahh"sabi ko kay Jacob at umalis na kami

"Best parang noon lang elementary tayo ngayon ito highschool na ang bilis nang taon tapos mag kakahiwalay tayo tapos mag karoon tayoo sariling-"hindi natapos sa pag sasalita si Carla nang batukan sya ni Sarah.

"Ikaw talaga pwede ba enjoy muna natin itong highschool life natin,tyaka late na po tayoo"nakangisi na sabi ni Sarah.

"Oo nga tama na drama"natatawa ko na sabi at nakarating na kami sa classroom at may isang babae pumukaw nang atensyon ko.


Secret(Girlxgirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon