R18/ Nếm thử mật ngọt.

1.3K 130 5
                                    

T lười beta lại nên sai chính tả ở đâu thì mn nhắc cho t nha =))) 

Kunikida-tan, sinh nhật vui vẻ.

-

"Phù..."

Dazai Osamu rời khỏi bồn tắm, từ từ mở ngăn kéo kế bên máy giặt lấy ra một chiếc khăn tắm màu trắng. Ngay ngắn trong kệ tủ, chiếc khăn được gấp vuông vức cẩn thận, còn thơm mùi nước xả phảng phất bên cánh mũi. Hắn nhủ thầm trong lòng, Kunikida lúc nào cũng cẩn thận như vậy.

Bên ngoài truyền tới tiếng bước chân, chậm rãi lại đều đặn, toát ra phần nào khí chất cứng cỏi lại nghiêm trang của chủ nhân. Kunikida giơ tay gõ cửa phòng mấy cái, trọng nói trầm ấm qua lớp cửa cách âm vẫn không hề nhỏ đi mà sang sảng vang vọng vào bên trong.

"Dazai, đã xong chưa? Nhanh lên, để nước nguội sẽ không tốt."

"Tôi xong rồi."

Dazai choàng khăn lên người, tùy thiện thắt nút dây buộc lại. Hắn rũ mái tóc nâu, do ngấm nước mà xẹp lại, dính vào hai bên má và tai có chút khó chịu. Thấy bóng Kunikida vẫn còn hiện qua sau lớp kính màu, omega cận kề kì phát tình điếc không sợ súng mỉm cười chọc ghẹo:

"Gấp gáp muốn làm tới vậy sao, Kunikida-kun?"

Người bên ngoài cửa, nghe giọng nói cợt nhả của người yêu, không khỏi vừa tức vừa ngại, ném quần áo trên tay xuống kệ để đồ một tiếng kêu khá lớn, hét lớn tới giọng nói mơ hồ bể ra, dường như là lấy giận giấu thẹn:

"Nói chuyện có liêm sỉ chút đi, nhớ lau khô người lẫn đầu tóc mới được mặc đồ!"

"Vâng thưa mẹ~"

Kunikida đặc biệt ghét bị Dazai gọi như thế này, giọng điệu mềm mại lại ngoan ngoãn càng khiến anh muốn chỉnh lại hắn. Đẩy lại kính ngay ngắn thẳng tắp yên vị trên sống mũi, Kunikida Doppo thở hắt ra một tiếng. Dazai ngày thường được nước lấn tới trêu ghẹo anh không biết chán, còn luôn miệng lấy anh ra làm trò đùa cợt. Vậy mà hai ngày trước tên ngốc ấy lại ngay ngắn ngồi trước mặt anh, bộ dạng nghiêm túc tới khó hiểu, vành tai lẫn gương mặt đều phủ một lớp hồng hồng, khác ngày thường mà lắp bắp đề nghị:

"Kunikida-kun, sắp tới là kì phát tình của tôi. Lần này muốn trải qua cùng cậu."

Kunikida Doppo vẫn luôn nghĩ vẫn là Dazai có ý đùa giỡn mình, không coi là thật. Chỉ tới ba mươi phút trước đó, Dazai Osamu cả người phảng phất hương hoa bách hợp, chính xác là mùi tín tức tố của hắn, gõ cửa phòng kí túc xá của Kunikida xông vào trước ánh mắt bất ngờ của anh. Kunikida thiếu điều té xỉu, ngây ngây ngốc ngốc nghe lời hắn nói muốn tắm nước ấm để kích thích sức nóng, ba chân bốn cẳng chạy đi đun nước ấm rồi giúp hắn chuẩn bị quần áo, hệt như người mẹ chăm lo cho con nhỏ.

Mẹ... Kunikida nghiến răng kêu ken két. Đợi Dazai tắm rửa xong xuôi, nhất định sẽ không để cho hắn tác oai tác quái nữa. Hiếm hoi lắm mới có cơ hội sửa Dazai, Kunikida Doppo thầm để lòng sôi sục mấy dòng suy nghĩ.

Tiếng máy sấy kêu lớn trong phòng, Kunikida tiện giường ngồi xuống, giở sổ tay ra xem xét trong lúc chờ đợi. Hương hoa bách hợp mỗi lúc một đậm, vừa thơm lại vừa ngọt ngào, như mời gọi người ta tới thưởng thức. Khứu giác của Alpha lại đặc biệt nhạy cảm, tín tức tố của Omega bắt đầu trong kì phát tình lại có thể phóng đại lên gấp mấy lần, Dazai dường như cố tình làm thật lâu, chọc tức sự kiên nhẫn của Kunikida. Bụng dưới đã âm ẩm trướng đau, Kunikida hít một hơi thật sâu, cố tập trung ánh mắt vào những dòng chữ trên sổ, giờ đã trở nên vô nghĩa với anh.

[KuniDaz/ ABO] Nếm thử mật ngọt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ