Kisaki thở dài buồn bã đi trên con đường vắng vẻ không bóng người. Trên tay hắn cầm một bó hoa hồng trắng tuyết được chọn kĩ càng tỉ mẩn với những bông hoa nở rộ cùng những hạt sương tựa mình nhẹ nhàng trên từng cánh hoa. Hắn hơi rùng mình khi gió thổi nhẹ qua và tự hỏi em có cảm thấy lạnh khi nằm tại nơi đó không?
Hắn nhớ lại những kỉ niệm cũ, những ngày thanh xuân nhẹ nhàng đi qua cùng e, những ngày mà Kisaki nghĩ rằng mình có thể chống lại cả thế giới chỉ vì em. Và em cũng vậy. Những bức thư tỏ tình em bí mật giấu kín, những tin nhắn hỏi thăm hắn, những lần em trách móc mắng mỏ hắn với đôi mắt ngấn lệ khi thấy vết thương hay vết bầm tìm hiện hữu trên làn da ngăm ấy.
Đã bao nhiêu năm rồi kể từ ngày hắn bắt đàu kế hoạch của mình, ngày hắn quyết tâm trở thành bất lương số 1 để chiếm lấy trái tim người con gái ấy. Đã bao nhiêu kẻ hắn phải lợi dụng, bao nhêu kẻ hắn phải tra tấn phải giết để đạt đến mục đích cuối cùng của hắn. Để rồi đây khi hắn đã đạt được chúng thì hắn không còn cơ hội có thể nói chuyện hay gặp mặt được nữa.
- Đã để em chờ lâu rồi, Y/N.- Kisaki dừng chân, trước mặt hắn hiện giờ là phần mộ trắng xám lạnh lẽo. Hắn đặt bó hoa lên phiến đá.-Xin lỗi vì anh không thể đến thăm em sớm hơn, Toman xảy ra nhiều chuyện nội bộ mà Hanma thì cứ đẩy việc cho anh giải quyết.
Hắn cười gượng, cố gắng trò chuyện thoải mái với em nhưng trong tiềm thức hắn vẫn vương vấn câu hỏi liệu nói chuyện với một phần mộ như này có thể bù đắp cho sự chậm trễ của hắn sao? Nhưng giờ hắn không biết phải làm sao nữa trừ việc tự trách móc chính bản thân mình. Hắn đã không thể hàng động sớm hơn, hắn đã không kịp nói lời yêu em cũng như không kịp tìm cách chữa trị cho em. Kisaki biết, hắn biết rằng em đang gặp vấn đề, hắn biết là những lần em nghỉ làm không chỉ đơn giản do việc gia đình hay là ốm nhẹ. Chỉ trách mình quá tin tưởng khi em nói rằng em ổn mà. Em không muốn hắn phải lo lắng cho em, em không muốn hắn phải chăm sóc cho em mà bỏ lỡ những kế hoạch quan trọng của hắn. Nhưng em đâu biết hắn làm mọi thứ đó vì em, em đau biết hắn sẵn sàng đánh đổi mọi thứ chỉ để dành em cho điều tốt nhất. Em luôn nghĩ rằng hắn làm điều đó vì Tachibana, em luôn nghĩ rằng đó mới là người Kisaki yêu.
Hắn tự hỏi liệu em có đau đớn không vào những giây phút cuối cùng ấy, liệu em có cầu cứu ai không, liệu em có nhớ đến hắn không hay liệu em có biết hắn yêu em đến nhường nào không? Bàn tay hắn cho vào túi áo và mân mê chiếc hộp nhỏ. Hắn chưa một ngày nào để chiếc hộp xa mình cả, dù gì hắn cũng phải tìm rất lâu mới thấy dược chiếc nhẫn hoàn hảo dành riêng cho em mà. Tình yêu với hắn chưa bao giờ là dễ dàng cả và giờ tất cả mọi thứ xung quanh chỉ khiến hắn nhớ về em. Hắn trở thành bất lương, lợi dụng Toman để trở thành dứng đầu vì em, cả cuộc đời hắn đều sống vì em và dành cho em nhưng cuối cùng hắn cũng không thể thắng thần chết. Em đi mất rồi mọi thứ bây giờ với hắn đều vô nghĩa.
Gần đây có những suy nghĩ lạ lùng cứ quấy nhiều trong đầu hắn. Hắn luôn đề cao sức chịu đựng và trí tuệ của mình. Dù gì không phải tự nhiên hắn được gọi là thiên tài từ nhỏ, nhưng những suy nghĩ đó đầu độc đầu óc hắn. Rằng thế giới bên kia có gì, cô gái của hắn có hạnh phúc bên đó không? Sang bên đó, hắn còn có thể gặp em nữa không, hắn còn có thể hạnh phúc với em nữa không? Hay liệu hắn có thể mang cả thế giới của hắn đi cùng em phía bên kia sự sống?- Chờ anh thêm một chút nữa nhé, em sẽ không còn cô dơn nữa đâu – Kisaki trìu mến nói, tay hắn miên man khẩu súng bên sườn mình. Hắn quyết định rồi, hắn sẽ hoàn thành kế hoạch như đã dự tính và cuối cùng hắn sẽ mang cả thế giới đi theo em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa thu lạnh lẽo (Kisaki Tetta x reader)
FanfictionLỡ bias Kisaki ạ :))) lần cuối mình viết fic tầm 4-5 năm trước rồi nên có gì sai xin nhận gạch đá 🙏