Phần 2: Thu Dẩm!?

272 38 5
                                    

Lisa's POV

Ha! Mình biết bánh xoài là điểm yếu của nó mà. Tạ ơn chúa, nó đã đồng ý vì mình mệt mỏi khi xem các nàng công chúa Disney và Finding Nemo lắm rồi. Bây giờ mình đã trưởng thành. Chà, gần như là người lớn. Và mình thực sự tò mò về điều này nên triển thôiii.

Mình đặt đĩa vào và nhấn play.

Khởi đầu không tệ lắm. Chỉ là hai cô gái, một cô tóc vàng và một cô tóc nâu, hôn nhau ở chỗ này chỗ kia. Ok, điều này đang trở nên nhàm chán. Không, đợi đã. Ngày càng căng thẳng hơn rồi. Giờ họ đang đánh cháo lưỡi.

Bạn biết đấy, thực sự đã có vài gái crush mình trước đây, nhưng mình chưa bao giờ tưởng tượng được việc thân mật với một cô gái. Không phải cho đến bây giờ. Những nụ hôn sâu này thực sự khá nóng bỏng.

Chờ đã, wtf !? Mình thực sự hứng lên à?

Đột nhiên, tóc vàng nằm ngửa lật úp tóc nâu lên trên và họ đổi vị trí cho nhau. Sau đó, tóc vàng từ từ đặt những nụ hôn lên cổ tóc nâu rồi xuống đùi. Cô ấy đang cố ve vãn bằng cách hôn và vuốt ve vùng đùi. Ôi chúa ơi, cô ấy sẽ ăn sạch mèo nhỏ bất cứ lúc nào mất. Mình đã sẵn sàng cho việc này chưa nhỉ?

Tóc vàng bắt đầu làm phép bằng lưỡi. Mình không có kinh nghiệm về tình dục và mình thực sự không thể biết liệu cô ấy chỉ đang diễn hay không, nhưng tóc nâu trông giống như sắp ngất và tới thẳng thiên đường rồi. Tóc vàng vẫn chưa xong. Cô đưa hai ngón tay vào bên trong lỗ nhỏ của tóc nâu khuấy động cho đến khi nước tình chảy ra. Lênh láng tựa biển hồ.

Sau khi liếm láp hết, cô lại đưa ngón tay vào. Lần này ba chàng ngự lâm luôn. Cô ấy đụ tóc nâu ná thở, khiến mình há hốc mồm. Sau đó, cô thêm một ngón nữa. Bây giờ có tứ bất tử cmnr. Rồi một lúc sau, một ngón nữa. Mình đưa tay che miệng. Ôi trời ơi, có phải cô ấy sẽ đặt cả nắm đấm vào trong không!? (ngũ hành sơn huyền thoại à =)))

Trước khi cô ấy có thể nhét cả bàn tay của mình vào bên trong cô gái kia, mình đã dừng lại. Mình không nhận ra bản thân đang nín thở cho đến khi phim ngừng chiếu.

Đột nhiên, Chaeng bắt đầu cười khúc khích. "Có chuyện gì vậy, Lisa? Tao tưởng mày muốn xem cái đó?"

"Ừ, tao nghĩ điều đó hơi quá sức đối với tao. Đây là một điều tồi tệ. Tao đi vệ sinh chút." Trong khi đi về phía phòng tắm, mình liên tục lặp lại, Wtf? Wtf? Wtf?

Mình không biết tại sao mình lại hứng vì điều đó như vậy. Mình ngồi trên bồn cầu và kéo quần xuống. Đoán xem? Đũng quần ướt vl. Gòy xong, đừng hỏi lý do tại sao. Mình lau khô bằng giấy và đi đến bồn rửa mặt để vốc nước lạnh. Bình tĩnh. Không có gì to tát cả. Chỉ là cơ thể phản ứng với video kích dục thôi.

Ừ, có lẽ vậy.

Mình đi về phía phòng Rosie thì bắt đầu nghe thấy những tiếng rên rỉ khe khẽ. Rosie hẳn đã chiếu lại phim khi mình đang ở trong phòng tắm. Mình mở cửa ra và ngạc nhiên chưa, Rosie đang thủ dâm. (pha này thì đi vào lòng đất rồiiiiii)

"Rosie, wtf !?"

"Trời ơi, Lisa!" Nó nhanh chóng ngồi dậy trên giường. "Tao rất xin lỗi. Tao không cố ý để mày thấy điều này."

"Ôi trời." Mọi thứ đều quá sức đối với mình vào lúc này.

"Tao rất xin lỗi, Lisa." Nó trông thật xấu hổ.

"Không sao." Mình cố nói một cách lạnh lùng. Nhưng trong sâu thẳm, mình đang trong trạng thái hoảng loạn nên mình quyết định kiếm cớ rời đi. "Mày biết đấy, mẹ tao thực sự đã nhắn tao về nhà sớm. Nên tao sẽ đi ngay bây giờ và mày có thể hoàn thành việc mày đang làm", mình nói. Rồi mình cười ngượng ngạo.

Mình đã ra khỏi cửa trước khi nó có thể trả lời.

Đi tìm Rosie (Trans-Chaelisa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ