Hôm nay Tôn Diệc Hàng thấy không tốt lắm. Cậu vừa tỉnh giấc thì cơn đau đầu đã kéo tới. Đành vậy, cậu lại nằm xuống. Tự nhủ nằm thêm một chút hẳn sẽ ổn hơn, hi vọng đây chỉ là sự mệt mỏi do thức tới 2h đêm qua.
Đã 8h sáng, Tôn Diệc Hàng lại tỉnh dậy thêm lần nữa. Lần này cậu vẫn cảm thấy khá khó chịu trong người. Cậu nghĩ mình nên nghỉ ngơi hôm nay, tự nhủ trước hết phải báo cho mọi người đã. Dù sao cậu cũng đang ở cùng nhiều người chứ không phải chỉ có một mình. Cứ im lặng nói gì mà bỏ bữa thì hẳn là mọi người sẽ lo lắng.
[ IXFORM ㊙️㊙️㊙️ ]
🐱 Có ai ở nhà hông ạ?
🐱 Em thấy hơi sốt thì phải 😿
🌙 Em trai ốm sao 😱 Anh với Hữu Hữu lại vừa ra ngoài mất rồi
🌙 Hôm qua Tiểu Liên với jojo về rồi đó, chắc vẫn đang ngủ trên phòng
🌙 Để anh gọi điện kêu qua xem em sao nha 🥺
🐱 Dạ 😿
Tôn Diệc Hàng bỏ điện thoại xuống giường. Cậu hơi bất ngờ vì Tôn Oánh Hạo trả lời nhanh vậy, các anh em khác thì chưa đọc tin nhắn, bởi lẽ mọi người đều không phải kiểu sẽ trực điện thoại liên tục để trả lời nhanh như thế. Một lúc sau thì Đường Cửu Châu gõ cửa phòng, Tôn Diệc Hàng lên tiếng để anh vào.
"Em thử đo nhiệt độ xem sao. Nếu sốt nhẹ thì chỉ là phản ứng miễn dịch của cơ thể thôi, không cần uống thuốc đâu. Còn sốt cao gần 39 độ thì để bọn anh ra ngoài mua thuốc hạ sốt cho em nha." Nói rồi Đường Cửu Châu đưa cho Diệc Hàng cái kẹp nhiệt độ để cậu tự đo.
"Em chưa ăn sáng 😿"
"Thế có đói không?"
"Có ạ." Tôn Diệc Hàng ngoan ngoãn gật gật.
"Ò hó, thế để bọn anh mua ít cháo nha. À, anh lấy thêm ít nước vào bình nước của em nhé."
Đường Cửu Châu cầm lấy bình nước của Tôn Diệc Hàng trên bàn. Cậu cũng hay thấy em cầm theo khi xuống bếp ăn để tiện lấy thêm nước, nên đoán được là cậu em hay mang nước lên bằng bình này. Tôn Diệc Hàng lại gật gật, giờ cậu chỉ muốn nằm nên không dám từ chối sự giúp đỡ của các anh. Cửu Châu thấy em đồng ý thì cầm chai nước rời khỏi phòng.
Thật ra thì phòng của Tôn Diệc Hàng còn một người bạn nữa, đấy là La Nhất Châu. Nhưng cậu ấy thật sự rất bận rộn, nên thường thì La Nhất Châu sẽ ít có mặt ở phòng. Riêng chuyện lịch trình này, thân là thành viên cùng nhóm nhưng cả bọn cũng khá khó nói ra mấy câu như bảo cậu ấy sắp xếp lại lịch trình, giảm bớt xuống để không quá mệt mỏi. Bởi mấy chuyện này nói ra khá nhạy cảm. Nên bọn họ chọn cách tự mình cố gắng phần của bản thân, tập luyện cho tốt phần của cả nhóm, và ngôi nhà chung này là nơi để tất cả cùng nhau tụ tập nghỉ ngơi cuối ngày.
Hôm nay lại là một ngày cậu Nhất Châu cùng phòng Diệc Hàng không ở nhà. Tôn Diệc Hàng không hề thấy phiền hay gì khi cậu ấy lúc ở lúc không. Chỉ là cậu sẽ cố gắng giữ phòng gọn nhất có thể để người bạn cùng phòng không cảm thấy nơi này bị xa lạ sau một tuần không về. À không, có khi bừa bãi một chút thì La Nhất Châu mới thấy nơi này đúng là phòng của bọn họ.
"Êy, nghĩ gì thế, dậy ăn cháo này Tiểu Hàng." Liên Hoài Vĩ bê theo bát cháo đi vào phòng. Tôn Diệc Hàng biết Liên Hoài Vĩ không phải kiểu người sẽ làm chuyện thừa thãi, nhưng đối với các anh em thì anh lại rất sẵn lòng giúp khi mọi người cần. Anh nhớ cả món hoa quả cậu thích ăn, lại còn để hay để đồ ăn cho Cửu Châu khi anh ấy về muộn. Giờ cậu định đoán xem cháo này là ai đặt mua, nhưng có vẻ nhiệt độ cơ thể cao khiến cậu không nghĩ được nhiều nữa rồi.
"Sao đấy, em có sốt cao không vậy. Đã thử đo nhiệt độ chưa."
"Nãy jojo đưa em đo rồi á. 38,6 độ ạ."
"Ầy, thế em có muốn uống hạ sốt trước rồi lát ăn không." Thấy Tôn Diệc Hàng lại gật gật, Liên Hoài Vĩ nói tiếp: "Có à, để nhắn xem ai có thì mang qua đây chứ bên bọn anh không có thuốc hạ sốt." Nói rồi anh lấy điện thoại ra gõ tin nhắn.
[ IXFORM ㊙️㊙️㊙️ ]
🐹 Hây, ai có thuốc hạ sốt giơ tay
🦋 Hmm tớ nghĩ là bên phòng tớ không có
🦋 Đợi xíu để hỏi Hiếu Từ nhé
🦋 Hiếu Từ bảo có nha. Giờ cậu ấy qua phòng em Hàng ~
🐹 Ok!
🌙 Em trai em sao gồi anh @🐹 @🐰
🐰 Em trai mày đang sốt 🥲 Anh đang pha Oresol cho cháu nó
🐰 Mày với Hữu Hữu đi đâu đấy em
🌙 Bọn em đi mua lego...
🌙 Sáng nay là anh Đoàn Bling hứa đưa em Hữu đi mua bản giới hạn của bộ này, xong anh ấy bùnggg 😡
😮 Đúm thếk! 😭
🌙 Nên em đành dắt em Hữu đi, giờ bọn em đang trên đường về rồi nè
🌙 Các anh xem có cần mua gì cho Hàng Hàng thì nhắn cho bọn em nhé
🐹 Okay👌
Loay hoay một buổi sáng, các anh em cứ vậy mà chăm Tôn Diệc Hàng như một em mèo nhỏ bị ốm.
Làm một giấc ngủ sau ăn cháo xong, lúc Tôn Diệc Hàng tỉnh dậy thì cậu đã hạ sốt. Đoàn Tinh Tinh còn mua về một cốc sinh tố xoài cho Tôn Diệc Hàng, dặn Tôn Oánh Hạo đang ngồi trông cậu, sau khi Hàng Hàng dậy thì đưa em uống. Có vẻ anh còn dặn cửa hàng không bỏ đá vào vì biết cậu em đang sốt, không nên uống đồ lạnh.
Dù là Tôn Diệc Hàng có thể tự sống một mình, cũng từng sống một mình vài năm, nhưng cậu cảm thấy bản thân vẫn khá thoải mái với việc được quan tâm như vậy. Cậu tự nhủ sẽ mua ít bánh ngọt về khao mọi người sau khi hết sốt.
Cũng hi vọng bọn họ có thể cứ vui vẻ cùng nhau như vậy mà tận hưởng một năm rưỡi nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[One-shot][IXFORM] Nếu như mewmew bị ốm
FanficNếu một ngày nọ Tôn Diệc Hàng bị ốm, các anh em cùng nhóm sẽ có thể như nào? 🈶 syh bình phương aka tỷ đệ line 🥺