𝑱𝒆𝒐𝒏 𝑱𝒖𝒏𝒈𝒌𝒐𝒐𝒌

14 1 0
                                    

Người ấy - họ là jeon, tên jeongguk. Sinh ra lúc vào khắc chia tay mùa hạ chớm đầu mùa thu.

Là em út của nhóm nhạc 7 thành viên, tính cách cũng từ đó mà thêu dệt từ 6 người anh.

là đứa em mà jin hyung lúc nào cũng tự hào bảo rằng mình đã nuôi em lớn từ năm em 15.

là ngoại lệ của anh yoongi trầm tính. Cậu em luôn trêu đùa quanh anh vì biết rằng rằng anh yoongi sẽ chẳng bao giờ mắng em.

là cậu em lớn xác của anh hopi, mặc dù lớn xác thế thôi nhưng lúc nào cũng được anh ôm vào lòng.

là em trai của anh nhóm trưởng, luôn có vị trí đặt biệt dành cho anh, luôn dùng ánh mắt ngưỡng mộ tự hào khi nhắc về anh nhóm trưởng của mình.

là đồng chí trong mỗi trận game kiêm đồng minh cùng anh taehuyng đi làm trò con bò trêu chọc các anh lớn.

là em thỏ cơ bắp của anh jimin, rõ nhỏ hơn anh 2 tuổi nhưng lại chẳng gọi anh là hyung làm anh chỉ cười bất lực cho qua.

là cả mảnh ghép không thể thiếu của bangtan.

và là cả chấp niệm cả đời của em.

Jeongguk của ngày ấy, chỉ là cậu thiếu niên ngây ngô chập chững xách balo lên rời khỏi busan đầy nắng và gió biển, đi đến chốn phồn hoa lộng lẫy mộng mơ sáng rực bởi những ánh đèn và ngất ngưỡng những căn nhà cao tầng trải dài. Tuổi mười lăm ấy, đã bắt đầu làm quen với những sóng gió chênh vênh nơi seoul phồn hoa.

Jeongguk của ngày ấy, cậu nhóc nhỏ rụt rè đứng sau lưng các anh lớn, dưới sự chở che bao bọc của các anh, cậu nhóc ngày ấy đã lớn cùng với tình yêu thương của các anh, trưởng thành qua các lời dạy bảo của các anh.

jeongguk của hiện tại, đã là chỗ dựa vững chắc của các anh, không còn cậu thiếu niên của ngày ấy mà giờ đây đã là chàng trai mạnh mẽ ấm áp và trưởng thành.

jeongguk của hiện tại, vẫn luôn chảy trong mình giấc mơ cháy bỏng nhiệt huyết năm nào, giấc mộng thuở niên thiếu được đứng trên sân khấu cất tiếng hát tới mọi người.

jeongguk của hiện tại, vì tình yêu âm nhạc cháy bỏng, vì tình yêu dành cho fan mãnh liệt vẫn luôn bán mạng cho sân khấu cho những buổi tập vật vã rệu rạo cả người, khi tiếng nhạc vừa dứt đèn sân khấu vừa tắt, rèm đóng lại tấm thân ấy chẳng thể gắng gượng nữa mà cứ thế đổ ập xuống sàn.

jeongguk của hiện tại đã nỗ lực rất nhiều để có thể như bây giờ, ánh hào quanh toả ra rực rỡ, giấc mơ âm nhạc từ ngày ấy đã được thực hiện, dù thời gian có trôi qua, thì thiếu niên ngày ấy vẫn luôn có đôi nét ngây thơ, đôi mắt vẫn luôn bừng sáng như chứa cả bầu trời sao đêm, miệng vẫn luôn nở nụ cười rạng ngời ấy.

jeongguk của ngày ấy và hiện tại, đã từng qua bao khó khăn thăng trầm của cuộc sống, đã trưởng thành theo từng năm tháng, mạnh mẽ đứng lên, chấp nhận đối đầu thử thách.

Người của năm 25, thực hiện được giấc mơ năm nào. Em của tuổi 18, đang miệt mài cố gắng học tập để chính em của 5 năm sau sẽ không hối hận.

Người của năm 30, đã là người đàn ông thành đạt, là ước mơ của hành triệu cô gái. Em của tuổi 23, mới chính thức có thể tới seoul phồn hoa gặp người. Ngày em tới, ngày đó sẽ là ngày đẹp trời, nở nụ cười rạng rỡ, trước mắt là người trong lòng, chào người em đã tới.

Có thể sẽ trải qua trắc trở, muộn một chút cũng không sao, em vẫn cố gắng tới gặp người. Sẽ là một trong hàng triệu cô gái kia, sẽ là một chấm nhỏ trong biển chấm rực rỡ muôn màu ấy, có thể hét to tên người "jeongguk em tới rồi". Cũng chính vì người là chấp niệm cả đời của em, mà em không muốn mình sẽ bỏ lỡ.

Người của năm 35, có lẽ sẽ lui về sau sân khấu dành thời gian cho gia đình nhỏ. Em của tuổi 28, có lẽ sẽ chẳng sôi nổi nhiệt huyết như trước, âm thầm dõi theo người từ phía sau. Người trở thành chồng của cô gái ấy, cũng chính là lúc em gả cho người muốn ở bên em cả đời. Mong cho người, cho em, cho chúng ta của những năm tháng sau đó sẽ luôn mãi nở nụ cười, sẽ không còn bất cứ khổ đau khó khăn như những năm tháng trước chúng ta đã từng bước qua.

Nhưng nếu có kiếp sau, em mong người sẽ có cuộc sống của người bình thường, không ồn ào thị phi, có thể làm mọi điều mình thích mà không có bất cứ lời dè bỉu dèm pha nào, sẽ không cần phải để tâm tới lời nói của mọi người cứ an nhiên tự tại sống cuộc sống vui vẻ hạnh phúc.

jeongguk của năm 25 bình an và hạnh phúc. Cả nhũng năm tháng sau này cũng thế cũng an yên tự tại nhé. Sau này khi gặp lại giữa biển người mênh mông ấy, em lại bắt gặp ánh mắt khi người quay đầu lại, cúi đầu chào người, là người cả đời này em say đắm ở tuổi trẻ nồng nhiệt,luôn dùng ánh mắt tràn ngập sự yêu thương dõi theo và cả là tình yêu năm 17 với đầy sự trân quý đẹp đẽ tháng ngày thanh xuân đó.

jeongguk, đời này bình yên hạnh phúc.

5 năm đón mùa thu cùng cậu, sau này là cả đời.

🎉 Bạn đã đọc xong dành cho cậu, mảnh ghép không thể thiếu 🎉
dành cho cậu, mảnh ghép không thể thiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ