My Childhood Sweetheart 8

21 3 0
                                    

     =====  hospital moment  ======

           nalaman ni Timmy na nasagasaan ako at super fast syang tumakbo papuntang hospital para i check ang lagay ko ...

              pero hindi ako conscious kaya  ...  binantayan nya nlang ako sa hospital :))

      2 days at naging conscious na ako pero nag panggap ako na walang naaalala because over akong nasaktan ...

      maya maya dumating na ang mga friends ko ...  pinalabas nila si Timmy at he's so masunurin ..

  sinabi ko sa kanila na naaalala ko lahat pero ayoko sabihin kse ang saket ng baby heart ko :((

    pag katapos naming mag uxap ng mga friends ko ,, wala akong ka alam alam na kinausap na pla nila si Timmy at sinabi nila lahat ...

 ============================================================================

         nagpagaling lang ako at  back to school na ulet ...

   pag enter ko ng door nag sigawan lhat kase may dalang banner si Timmy at nag tanong sya kung pwede mangligaw ....

      nag walk out ako kase iiyak nanaman ako ee ...

             sabi nya " Alam ko na lahat wag mo na itago kase mahal na din yata kita "  ...

  anong alam alam sinasabi mo ? eh hindi nga kita kilala ehh ...

     anong hindi kilala ehh nag papanggap ka lang naman ...

            what?! sino nag sabi naman sayo nyan ?

   edi sina Bhesel at Mariella !

              sino yung mga yon ?  goshhhhhhhhhh kung sino man sila ,, they are so liar !

     hahahaha :))  kababata kita Rose kaya kilala kita ..

            sorry kung naging manhid ako sa mga feelings mo saken . :((

     promise ko pag naging tayo mamahalin kita ng totoo at hindi na kita i lelet go kaya ng nagawa ko sayo dati .. kaya please ?  payagan mo na akong mahalin ka at i-prove ang sarili ko sayo na nag bago na ako ...   (umiiyak nyang sinabi)

           first time ko syang nakitang umiiyak sa harap ko :((

   siguro sincere talaga sya saken ...

              Timmy, mahal kita ..   nasasaktan lang talga ako ...

    bigyan mo ko ng second chance at mamahalin kita ...    

            sigurado ka ba ? ehh baka kaya mo lang na realize na mahal mo ko ksi naaksidente ako ..

    (i'm crying na at that moment)  ..............................

                    sa mga panahon na nag papanggap tayo, natutunan na kitang mahalin ...

         para ngang ayaw ko nang matapos ang one month dahil sobra na kitang mahal ...  nag papasalamat ako kay God kase wlang nangyare sayo :((  dahil kung meron hndi ko na mapapatawad ang sarili ko. ...

        pero bakit mo ko kinausap para tapusin na ang lahat ? ehh pwede mo namang sabihin yan ?  sana naintindihan pa kita :((  ang sabi ko

    dahil ayoko nang tumindi ang feelings ko sayo !!  sobra na kitang mahal !  

           hindi na kita kaya i let go kapag nag tagal pa !  ang sagot ni Timmy with shouting voice ..

  akala ko ako lang ang nag mamahal sayo ...  mahal mo rin pala ako ;((  sorry kase na blame kita ... hindi muna kita tinanong ...

       nilapit nya ang face nia saken at mag kikiss na sana kame pero may dumating na kontrabida ...   naudlot tuloy ang first kiss ko ...

         +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

   sinampal ako ni Fiona pero hindi ko na sya ginantihan kase umiiyak sya ... sabi nya " ANG SWERTE MO KASE MAHAL KA NG TAONG MAHAL KO "

       I'm so sorry Fiona,, mahal na namen ni Timmy ang isa't isa ...

    sana hindi mo sya pinakawalan kung ganyan din naman pala ...

            sabi nya hindi ako nandito para makipag away ...   I'm here para formal na mag paalam sa inyo kase sa States ko na itutuloy ang studies ko ..  kaya good luck sa inyong dalawa :)

      ..............

 umalis na sya at akala ko talga may gagawin syang masama ....

    for the last time tinanong ako ni Timmy kung pwede ba maging kame na ?

      finally nag oo na ren ako :))

         

 

 

My Childhood SweetheartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon