2.3

3.5K 434 79
                                    

Tiêu đề: Baji san ngầu quá!!! Em thích anh, làm người yêu em nhé!!!!

Số trang: 1 2 3

Tải thêm bình luận...

#284 Kenchin~ tao thèm Dorayaki ủa gì z Baji? Bửa đó tao tưởng mày nói chơi ai ngờ có người trong lòng thật luôn à?

#285 Mitchuuyaa thật hả trời? Thằng bé Chifuyu mới biết yêu thôi đấy...

#286 Tao là Draken đéo phải lươn tao không ngờ thằng Baji mà cũng biết yêu

#287 Ema anh nói thật hay chỉ là cái cớ để từ chối người ta vậy???

#288 Baji-san thật ngầu!!! ...

#289 Bé hổ gì z tr sao tao chưa nghe mày nói chuyện này bao giờ vậy Baji??

#290 Hanj mon văn thật, tao có người mình thích rồi.

#291 Puding dấu iu ơi~ nó nói thật đó mọi người ơi, nhìn đi nó viết đúng chính tả nguyên câu luôn kìa Σ(°ロ°)

#292 Chị của Hakkai tội nghiệp thằng bé, khó lắm mới đủ can đảm tỏ tình nào ngờ...

#293 Bông hoa mạnh mẽ Chifuyu mạnh mẽ lên nha (;ŏ﹏ŏ)و

#294 Baji-san thật ngầu!!! Vậy em chúc Baji-san hạnh phúc với tình yêu của mình nha (◍˃̶ᗜ˂̶◍)ノ”

#295 Hanj mon văn Ừ, cảm ơn.

#296 Mitchuuyaa này này mày ổn không vậy Chifuyu?

#297 Ema nếu buồn thì cứ khóc đi anh
\(ರ ~ ರ)/

#298 Em ghét mưa lắm Một chuyện tình buồn...

#299 Baji-san thật ngầu!!! Em ổn mà mọi người, thôi em off đây haha

#300 Puding dấu iu ơi~ cố tỏ ra là mình ổn (╯°□°)╯

#301 Vua là nhứt nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng└(´_`└)

#302 Anh hùng mít ướt có gì đừng dại dột nha Chifuyu, hay chiều tao dắt mày đi ăn giải sầu nha :((

#303 Shinimotor một mối tình chưa nở đã tàn...

#304 Bé hổ hai chữ "haha" đặt ở cuối câu cứ ngỡ là vui vẻ nào ngờ đâu lại đau thấu tâm can. Nó tượng trưng cho nỗi buồn, cho dòng lệ đẫm nhòa khóe mi. Là tình yêu rạn vỡ, là sự tiếc nuối chẳng thể nói thành lời. Ôi, nào ai thấu, một tình yêu tuổi trẻ...

#305 Namilo Kể từ hôm nay, "haha" không còn là tiếng cười đùa trong niềm hân hoan rạng rỡ nữa. Mà nó chứ đựng một nỗi buồn thầm kín của đôi ta. Ngày anh đi, mắt em nhạt nhòa cất lời tiễn biệt nhưng chẳng dám nói lời yêu. Ôi! "haha" sao mà nghe đau đáu cõi lòng này, thật buồn vì lửa tình mình chưa chóm đã vội hóa tàn tro...

#306 Sê su một câu chúc phúc giản đơn, một từ "haha" ngắn gọn nhưng đã bộc lộ trọn vẹn tâm tư tình cảm của một kẻ si tình. Nó thể hiện một cách nhất quán và xúc tích một mối tình cay đắng. Để rồi từ đó làm cho người đọc cảm thấy buồn thương day dứt khôn nguôi. Thương thay cho một kẻ đơn phương trót dâng trọn trái tim mình cho một người xa lạ. Nhưng rồi, thứ nhận lại chỉ là một mớ hỗn độn cay xé cõi lòng...

❦ diễn đàn tokyo revengersNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ