part 1

472 3 1
                                    

[ khác loại bạch liên hoa ] tác giả: Tình tiểu tuyết

Tấn giang VIP2015-03-19 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ:2782 văn chương tích phân:22,655,986

[ văn án ]:

Bài này lại danh [ luận như thế nào toản hệ thống chỗ trống ]

[ ngươi dám nói ta không phải bạch liên hoa?]

[ mang theo hệ thống đi tu tiên ]

[ chuyên chú vẽ mặt một trăm niên ]

" đích -- cừu hận đã tập trung kí chủ, thỉnh kí chủ cảm hóa đối phương."

Ninh Trạch kiếp trước bị nhân hại chết.

Đời này trùng sinh, thề muốn đem cừu nhân rút gân lột da, làm cho bọn họ hồn phi phách tán.

Kết quả lại bị hệ thống lựa chọn, phải làm một đóa siêu cấp bạch liên hoa. Mục tiêu là cảm hóa bên người mục tiêu, khiến đại gia từ nay về sau thay đổi triệt để một lòng hướng thiện.

Cảm hóa ngươi đại gia, tiểu gia Ninh Trạch sao lại khuất tùng vu này cái gọi là hệ thống !

Đánh trước mặt, tái cảm hóa. Ngươi cũng không nói không chính xác đánh người, ngươi xem hắn là bị ta cảm hóa đi? Ngươi xem hắn là khóc rống lưu nước mắt phải làm người tốt đi? Ngươi xem hắn cũng nói ta là người tốt là đi?

Ta quả thật không nguy hiểm cho hắn sinh mệnh a, là đi là đi?

Cái gì?

Ngươi nói ta không phải bạch liên hoa? Ngươi lặp lại lần nữa thử xem?

Hệ thống khóc rống lưu nước mắt: Ta như thế nào hội ngộ đến loại này XX kí chủ a ! quả thực là thói đời ngày sau lòng người không cổ đạo đức không có liên hệ thống đều cứu không trở lại .

" ngươi liền không cái gì muốn nói sao?"

" không hữu."

" ngươi...... Ngươi tối hôm qua thượng lão tử !"

" nga, sau đó đâu?"

" ngươi con mẹ nó liền nga một tiếng?"

" không thì đâu? Ngươi còn muốn lại đến một lần?"

" ngươi......"

" ngoan, đừng náo loạn, đứng lên ăn cơm, đậu đỏ ý nhân chúc, cương nấu đi ra , cho ngươi bỏ thêm hai chước đường."

Về đổi mới: Sáng sớm tám giờ càng, cách nhật càng ! ! ! ! tiết ngày nghỉ hội gia càng ! ! tỷ như sắp đến quang côn tiết......[ bi thương sự......]

◆ phu phu dắt tay sấm đãng Tu Chân Giới cố sự

◆ sủng văn, ngọt văn, theo đơn hướng đến song hướng thầm mến.1V1,HE.

◆ không tồn tại cảm hệ thống, đối ngoại âm hiểm phúc hắc đối công ngốc bạch ngọt si hán thụ, đối ngoại lãnh khốc đối thụ ôn nhu sủng nịch công. Ta tinh phân ta tự do ta khoái hoạt nga cũng.

◆ thăng cấp lưu, thoạt nhìn rất giống chính kịch ̣.

◆ ám trạc trạc thiếp độc giả quần:369087115

Lánh loại bạch liên hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ