Đệ 65 chương gặp lại.
Yêu thú nhóm đều theo bản năng lui về phía sau một bước.
Mặc Tỉ khinh phiêu phiêu thanh trường kiếm hướng lên trên ném đi, phi kiếm tại không trung nhất hóa ngàn vạn.
-- phốc xuy.
-- phốc xuy.
Một tiếng lại một tiếng nhập nhục tiếng vang.
Yêu thú đều ngã xuống đất, tiện đà bởi vì trên người trận pháp bị phá xấu, mất đi linh lực gia thành, một lần nữa khôi phục nguyên lai bộ dáng.
Không ít yêu thú trên người trận pháp bị tuyên khắc vào yếu hại bộ vị, tại bị phá xấu hậu tiện lợi trường tử vong. Cũng có không ít yêu thú chỉ là bị thương, hiện tại biến trở về động vật bộ dáng, đều tứ lủi bôn đào.
Ninh Trạch đứng lên, đem trên mặt vết máu lau khô tịnh.
Mặc Tỉ không hữu hồi đầu, mà là sắc mặt ngưng trọng nhìn chằm chằm bên ngoài.
Không cần Mặc Tỉ nhiều lời, Ninh Trạch cũng có thể cảm nhận được bên ngoài còn có vô số yêu thú khí tức.
Không kịp vấn Mặc Tỉ rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, Ninh Trạch vội vàng theo trữ vật trong giới chỉ lấy ra vài khối linh thạch nhanh chóng hấp thu điệu, hảo hơi chút khôi phục một điểm linh lực.
Mà Mặc Tỉ tắc đứng ở hắn phía trước, để phòng yêu thú đột kích.
Sơn động bên ngoài, nữ nhân trên mặt cũng lộ ra một tia kinh ngạc.
Xem ra người ở bên trong tu vi cũng không có văn từ nói được như vậy thấp, bất quá như vậy liền càng yếu trừ bỏ .
Hắn tuy rằng trở thành hình người không lâu, nhưng là cũng biết này đó tu sĩ cũng không kỳ vọng chính mình tồn tại vu thế giới này thượng. Muốn hảo hảo sống sót, nhất định phải đưa bọn họ trảm thảo trừ căn mới được.
Nàng thật cẩn thận lui ra ngoài hảo viễn, đem chính mình giấu ở vách núi mặt sau, xung khác yêu thú lại vung tay lên.
Yêu thú nhóm lại phía sau tiếp trước vọt đi lên.
Trong sơn động Mặc Tỉ tắc lại dễ dàng giải quyết vọt vào đến yêu thú.
Kỳ thật nếu không phải Ninh Trạch hiện tại linh lực còn không có hoàn toàn khôi phục, hơn nữa ngô thanh hân hòa hắn đạo lữ hoàn lưu lại trong sơn động, lấy Mặc Tỉ tính cách hắn đã sớm lao ra đi giải quyết điệu còn lại yêu thú .
Mặt sau Ninh Trạch một hơi dùng rớt hơn hai mươi khối hạ phẩm linh thạch, mới rốt cục cảm thấy linh lực khôi phục nhất hơn phân nửa.
Triệu hồi ra phi kiếm hòa Trường Sinh bút, Ninh Trạch nói:“Đi ra ngoài nhìn xem?”
Mặc Tỉ nghiêng đầu nhìn hắn một cái, rất nhanh gật gật đầu.
“Như vậy thủ cũng không phải biện pháp, bọn họ mục tiêu hẳn là chúng ta, không thì sẽ không hiện tại mới tìm đến.”
Ninh Trạch cũng có này ý tưởng, hai người kiên sóng vai đi ra đi.
Ninh Trạch vấn:“Quá dài lão tu vi đều khôi phục ?”