Tiến Thêm Một Bước

490 47 4
                                    

" Yim! Em có từng nghĩ liệu mình có thể phát triển mối quan hệ với Tutor hơn là một người bạn hay không? "

Từ ngày ở Hàn Quốc trở về, câu hỏi ấy dường như lúc nào cũng giống như một cây đinh đóng chặt trong lòng của Yim. Cậu luôn tự hỏi bản thân mình rằng có thực sự muốn phát triển mối quan hệ với Tutor hơn là một người bạn không.

Ngày ấy, Yim trả lời với phóng viên rằng nếu cả hai có thể đi biển cùng nhau nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có thể. Thật ra đó chỉ là câu trả lời bạo biện mà cậu cảm thấy thích hợp nhất, bởi vì cả chính bản thân cậu cũng không có câu trả lời.

Yim từng bị tổn thương nên việc để người khác bước vào cuộc sống của cậu và phát triển mối quan hệ là một việc rất khó khăn. Nhưng nếu người ấy là Tutor thì cậu có thể suy nghĩ lại.

Mối quan hệ hơn một người bạn là gì?

Bạn thân

Anh em

Hay...

Người yêu

Yim chưa từng nghĩ rằng nếu cậu và Tutor thật sự phát triển mối quan hệ thành yêu đương thì sẽ như thế nào.

Cậu đã chứng kiến từng ngày Tutor bước vào cuộc sống của mình, tự tay xé đi lớp vỏ bọc mà cậu cố gắng xây dựng. Bên trong lớp vỏ bọc ấy là đứa trẻ ôm trong mình chịu những tổn thương, sự im lặng có lẽ là cách tốt nhất để bảo vệ chính bản thân nó, ít nhất là cậu cảm thấy như vậy.

Tutor như ánh sáng mặt trời kéo nó ra khỏi trốn tăm tối kia, bảo bọc, che chở cho nó.

Yim đã thật sự nghĩ rằng cũng có những lúc bản thân cậu có chút rung động.

- Yim!!

- Yim ơi!?

Tiếng kêu thiết tha của ai đó như cắt mất dòng suy nghĩ của Yim. Bừng tỉnh trở lại Yim nhìn thấy NuNew đang ngồi bên cạnh dùng bàn tay lay lay trước mắt cậu.

- Đang suy nghĩ gì đó, sao mà thẫn thờ nãy giờ.

- Đâu có suy nghĩ gì đâu.

Yim dùng tay gạt tay NuNew qua một bên, người cũng xê dịch ra một xíu, tính ngồi dậy thì nghe giọng NuNew hỏi tiếp.

- Yim với Tutor lại giận dỗi gì nhau nữa hả? Sao mấy ngày từ Hàn Quốc trở về thấy hai người cứ tránh mặt nhau.

Yim đang tính đứng dậy thì bị câu hỏi của NuNew làm cho khựng lại một chút.

- Đâu có... Đâu có tránh mặt nhau.

- Chắc không? Trong lòng có tâm sự hả Yim.

- Yim ổn mà NuNew, đi tập trước đây.

Nói xong Yim vỗ vai NuNew vài cái biểu thị mình rất ổn rồi cất bước đến phòng tập.

NuNew nhìn thấy bạn mình một bộ dạng che giấu mà lặng lẽ thở dài. Cậu biết Yim là một người hướng nội đã từng bị tổn thương nên sẽ không thích việc chia sẻ tâm sự trong lòng với người khác.

Ở DMD này chỉ mỗi Tutor và duy nhất Tutor là người có thể chia sẻ được mọi thứ với Yim. Nhưng giờ hai người đó đang giận nhau thì biết làm sao đây.

[ TutorYim ] Mỗi Ngày Tutor Lại Yêu MuYim Thêm Một Xíu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ