21 tuổi Tutor tặng cho Yim một chiếc áo và mua cho bản thân mình một chiếc giống y như vậy.
Tutor đăng lên Twitter một bức ảnh của cả hai, xung quanh có rất nhiều hình vẽ khác nhau, đó là những điều mà Tutor muốn làm cùng Yim trong tương lai.
22 tuổi Tutor cùng mọi người bày trò để bí mật tổ chức sinh nhật cho Yim dù tuần sau mới đến sinh nhật của cậu.
Hôm đó sau khi kết thúc buổi Event, Tutor cậu ấy đã cố gắng trốn đi để tạo bất ngờ cho Yim. Vì không nói với Yim rằng mình đi đâu nên Yim mới hỏi mọi người.
- Tutor đi đâu rồi?
Mọi người chỉ muốn trêu Yim một xíu trước khi Tutor cầm bánh quay lại.
- Nhớ hả?
- Nhớ Tutor hả?
Chỉ thấy Yim trả lời liền.
- Đúng! Luôn đi cùng nhau...
Có người nói với Yim rằng Tutor có việc nên đã về trước rồi.
- Thật hả?
- Thật!
Đến lúc Yim tưởng là thật thì nhìn thấy Tutor bất ngờ cầm bánh sinh nhật bước vào, mọi người xung quanh cùng nhau hát chúc mừng sinh nhật Yim.
Trong buổi Fan Meeting sinh nhật Yim, Tutor đã tặng Yim một chiếc máy ảnh Polaroid và tự mình vẽ lên đó những điều mà cả hai đã cùng nhau thực hiện. Cuối cùng chính mình còn làm camera chụp hình cho Yim và Fan.
Trong Video chúc mừng sinh nhật Tutor gọi Yim là " Nong Yim của P'Tor " và chúc cậu ấy lúc nào cũng thật hạnh phúc, Tutor luôn ở đây và không đi đâu cả. Cho dù có ra khỏi ngoài trái đất thì Tutor cũng sẽ luôn đi cùng Yim.
Tutor nói rằng cậu ấy đã phải suy nghĩ rất nhiều để làm ra món quà tặng Yim nên hy vọng Yim sẽ thích nó nhé.
Cuối cùng Tutor nói với Yim.
- Mặc dù mình không hay thể hiện ra. Nhưng mình muốn nói là:
" Mình yêu Yim nhiều lắm "
23 tuổi Tutor cùng Fan và anh em trong Cutie Pie chúc mừng sinh nhật Yim. Lúc đầu người cầm bánh sinh nhật cho Yim là Nat và NuNew. Nhưng sau đó Tutor đã rón rén chạy ra phía sau hậu trường.
Một lần nữa Yim lại hỏi.
- Tutor đi đâu rồi?
Cũng lại một lần nữa Tutor đã bất ngờ tự mình cầm một chiếc bánh khác ra để chúc mừng sinh nhật Yim và nói với cậu rằng:
- " Love you my Alien "
Ngày hôm đó Tutor đã cùng Yim đón sinh nhật tuổi 23 và luôn là người cầm bánh cho Yim từ lúc ở Philippines cho khi về đến Thái Lan. Tutor đã ở cùng Yim trong suốt ngày sinh nhật của cậu.
Khuya hôm đó Tutor là người đăng chúc mừng sinh nhật Yim trễ nhất. Là quên đăng hay cố tình, nếu mình không là người đầu tiên thì phải là người cuối cùng chúc mừng sinh nhật Yim.
Có thể thấy Tutor rất trân trọng mối quan hệ này và luôn luôn quan tâm đến Yim. Mỗi khi cậu ấy tặng quà cho Yim đều sẽ rất dụng tâm, dù nó không có đáng giá bao nhiêu nhưng tất cả tấm lòng của cậu ấy đều đặt vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TutorYim ] Mỗi Ngày Tutor Lại Yêu MuYim Thêm Một Xíu
FanfictionTác giả: Hàn Tiểu Hy ( Shuxi ) - Tổng hợp nhiều chương, mỗi chương là một câu chuyện - Nhân vật thuộc về tác giả - Cảm ơn mọi người đã đọc Fic cũng như tình cảm của mọi người dành cho 2 bạn ❤️ 🔺 Không hẹn lịch ra chương, khi nào rảnh sẽ viết ạ