CÂU LẠC BỘ SHHK ( Phần 2 )
Author:Ansoxxx_2411
Genre: Phiêu lưu / hài hước
Summary : Câu lạc bộ thám tử của những chàng trai tuyệt vời trong DC. Nơi giải quyết mọi thắc mắc và khám phá mọi bí ẩn ...
Disclaim : Họ vẫn là của các Fan
Rating : Ai coi được Fic "nàng tiên cá" mà không có âm mưu giết em thì hãy coi fic này nhé !( đặc biệt là fan của anh Shinichi x chị Ran )
P/s : Tiếp tục phần 1 của Câu lạc bộ SHHK em viết tiếp phần 2. Lần này sẽ có nhiều yếu tố hoang đường kì ảo được thêm vào ...
Chú ý : Em sẽ phóng đại một số thói quen không được tốt của các anh , cho cái fic thêm phần hài hước nên có gì không phải mong mọi người tha cho em.( đừng tống em vào nhà giam nha)
Chap mở đầu :
- Hơ ..hơ..hơ_ Shin ngáp dài , vươn vai uể oải .
- Mệt quá đi ! Một đống công việc cần giải quyết mà tên Kaitou chết bầm lại trốn biệt đi đâu thế không biết _ Hakuba lầm bầm đưa tay xoa xoa hai thái dương
- Thật là ...Lại nhằm lúc bận rộn thế này mà biến mất !_ Hattori nằm dài trên bàn
- A a a ..! _Shin đứng dậy hét lên _Tên đạo chích chết tiệt kia , ngươi mà xuất hiện thì ta nhất định....
- Mọi người ơi ! Tôi về rồi đây !
Kaitou Kid hăm hở bước vào . Một nụ cười rạng rỡ trên môi _ anh không biết rằng một trận cuồng phong đang chực chờ ập tới .
- Linh thật đấy !_ Hakuba nói kèm theo gương mặt =.=
- Mấy ngày nay cậu trốn ở cái xó xỉnh nào vậy hả ?_ Shin lao tới túm áo Kid_ Công việc ngập đầu mà chẳng thấy cậu đâu .
- Bình tĩnh ! Bình tĩnh nào Shin_chan ! _ Kid dịu giọng _ Chỉ là theo dõi mấy vụ ngoại tình , tìm chó lạc thôi mà ! Có gì quan trọng đâu !
- Sao lại không ? Không nhờ mấy vụ ấy thì cướp đâu ra tiền hả ?
- Thôi nào Shin ! Dù sao cậu ấy cũng về rồi mà _ Hattori can ngăn trước khi cơn giận của Shin lên đến cực điểm .
- Phải đấy ! Trong lúc" ngao du sơn thủy " tớ đã tìm thấy một thứ rất thú vị _ Kid giơ cao quyển sách trong tay đầy hớn hở .
Đó là một cuốn sách khá dày và to ( giống như cuốn danh bạ điện thoại ấy ). Nó được bọc da và có vẻ như một loại sách cổ .Khắp cuốn sách là một màu đen tuyền huyền bí với những chi tiết hình vân gỗ viền xung quanh . Mặt trước có ghi một số chữ kỳ lạ có lẽ là của một bộ tộc thổ dân nào đó . Còn mặt sau chỉ có hình một bàn tay in nổi .
- Cái gì thế ?_ Shin hỏi giọng hằn học kiểu như : Cậu tha thứ rác rưởi gì về nhà thế ?
- Là sách ! Vậy cũng hỏi ! Đồ ngốc ! _ Hattori cốc nhẹ lên đầu Shin.
- Ai mà chẳng biết ! Ý tớ là sách gì cơ ?_ Shin cũng không vừa . Cậu với tay cốc lại tên bạn .
- Sách gì thế Kaitou ?_ Hattori xoa xoa cục u ,lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÂU LẠC BỘ SHHK
FanfictionAuthor : Ansoxxx_2411 ( Takara Momo ) Genre: Trinh thám-hài hước -tình cảm ( có hint cho các FG đấy ^^ ) Pairing : mọi người cứ đọc rồi sẽ biết thôi ^^ Rating : Tùy theo từng phần mà Rating sẽ khác nhau Disclaim : Họ là của bác Ao , nhưng họ sinh ra...