________《BAKUGOU KATSUKI》_______
Reng....reng...reng.....
Tiếng chuông vang lên liên hồi.
Mọi người yên vị tại vị trí của mình.
-"Ka..kachan, chuyện lúc nãy,..."-bạn lẽo đẽo quay xuống nhìn hắn, mỉm cười hối lỗi.
-"MÀY KHÔNG QUAY LÊN BỐ SẼ ĐỒ SÁT MÀY, SHINEEEEEE.....!!!!"
Tiếng nổ lộp bộp phát ra từ tay hắn, điệu bộ giận dữ quát tháo đủ điều khiến bạn có hơi sợ liền lập tức ngoắt đầu. "Khổ rồi, sao đây, cậu ấy giận mất rồi, làm sao bây giờ, ah....". Bên ngoài bạn vẫn ôn nhu, lịch thiệp nhưng đâu ai biết sâu bên trong bạn hỗn loạn vô cùng,bạn nằm ườn ra không nói không rằng,tay vẽ vẽ vài đường trên giấy cho đỡ nhàm chán.
-"Tất cả tập hợp ở phòng tập, chúng tôi muốn kiểm tra kỹ năng của các em"- giọng thầy Aizawa khàn khàn.
-"Kiểm tra kỹ năng, không để ý luôn đó, không biết có khó không?"
-"Ah....ah....làm...làm sao đây, mình còn chưa chuẩn bị tâm lí nữa..."- Mydoriya giọng run run.
Tội nghiệp, dù là main chính nhưng bị ăn hành khá nhiều, nhìn điệu bộ sợ hãi của cậu kìa khác gì chú thỏ con lạc giữa bầy sói hoang đâu cơ chứ.
-"Không sao đâu Deku-kun, bình tĩnh nào!!"-bạn an ủi.
-"Y/n-chan, cảm...cảm ơn cậu, tớ sợ, sợ sẽ đối đầu với Kachan nên....".
-"Đằng nào cậu cũng phải đấu với cậu ấy thôi, nên chuẩn bị tâm lí trước đi là vừa á".
-"Y....y.../n-ch..an, đừ...ng dọa tớ mà..."- nói mà mắt gần ứa lệ luôn ớ, tội thằng nhỏ=(((.
Phụt....cute quá điii...
Bạn chọt chọt má cậu:
-"Cười lên nào, tự tin cũng là cách hiệu quả để chiến thắng một trận đấu đó."
Chưa kịp để cậu phản ứng bạn đã năm lấy bàn tay đầy những sẹo là sẹo chạy xuống chỗ tập hợp.
"Con nhỏ đó,nó dám bám vướng lấy thằng Deku đó nữa sao? Từ khi nào mà bọn nó lại....."- mắt Katsuki như lóe lên tia lửa, răng nghiến lại tạo ra tiếng ken két nghe khó chịu vô cùng.
-"Hững hờ gì nữa người anh em, ông cũng mau xuống đi, Lida cằn nhằn dưới đó mãi rồi đó"-Kirishima nói lớn, vẫy vẫy tay.
Trong phòng tập....
-"Waoo....tuyệt ghê lun á"-Uraraka mắt lấp lánh hướng về phía màn hình lớn,nơi sẽ quan sát trận đấu diễn ra giữa các đội.
(Hiện giờ, mọi người đã thay trang phục thi đấu rồi nhé).-"Mà Y/n-chan đâu rồi nhỉ?"- Kyouka ngó xung quanh.
-"Tớ..tớ đây này..."-bạn chạy gấp về phía bọn bạn.
-"Ểhh...đây là trang phục thi đấu của cậu sao, đơn giản vậy thôi á"- Ashido trố mắt.
-"Uk, nó thoải mái,và cũng không quá hở hang nên tớ thích,hì hì..."-bạn gãi gãi đầu,cười ngại nói.
Áo quần của bạn thật ra không phải do nhà trường cung cấp,bạn đã tự tay thiết kế nó cho hợp với vóc người của mình. Đó là bộ vest đen dài, quấn quanh hông bạn toàn các dụng cụ sơ cứu, tấn công như kim, thiết bị để bạn có thể tự do di chuyển trên không, và một thanh kiếm vắt ngang*kiếm không gây sát thương lớn,giống với thanh kiếm của shinobu trong kny ý*.
Kèm theo đó,đôi giày bạn mang có cấu tạo đặc biệt để bạn gia tăng sức tấn công ở chân, và đặc biệt tốc độ chạy ngang bằng với smash của Deku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BAKUGOU×YOU] [Drop Vô Thời Hạn*Có Thể Sẽ Viết Lại 1 Ngày Đẹp Trời*]
Любовные романыHãy tưởng tượng 1 tình yêu thời học sinh lãng mạn giữa bạn và Bakugou:)))))