Damn, who are you?" Pasigaw na yung pagtanong ko sa kanya non.
Di sya sumagot kaya tinignan ko lang sya ulit. Kamukha eh! Para syang si Azriel eh! Bakit ba ako nakakaencounter ng mga kamukha nya?
Ni hindi naman ito facebook. Pagnagfollow ka sunod sunod din ang similarities na lumalabas sa page mo.
"Fuck, no you're not him. Parang mas gwapo ka pa. Do you want to drink with me?" Sabi ko sabay tapik sa braso nya.
"I'm not interested, just go home," aniya kaya napatawa ako ng mahina.
"Tangina, bakit? Ugh! You are as fucking as same as him! Bakit ba ako nakakaencounter ng cold guys like-you!" Singhal ko sa kanya sabay walk out.
Nagulat ako ng biglang may nagtulak sakin or sadyang na bangga lang ako kaya kamuntikan na akong matumba. Buti nalang may nakahawak sakin.
Hinila nya naman ako kaya napatingin ako sa kanya it's still him!
"Gago! Girlfriend ko tinitira mo!" Sigaw ng lalaki na agad na may sinapak na isa pang lalaki.
Nagcheer up yung iba tapos ako naman ay hawak hawak parin ng lalaking to. Kamuntikan ulit akong mabangga nung lalaki buti nalang hinila na ako paalis ng lalaking may hawak sakin.
I want to beleive that he isn't Azriel but damn it! his as same as him! I'm dizzy but I can still recognize people.
Hinila nya lang ako hanggang sa makarating kami sa labas ng club. Or mas malayo pa nga kasi wala na akong makitang tao.
Is this guy? Trying to do something with me kaya pinunta nya ako rito? Well I can't run how lucky he is. He can rape and I'm scared.
"Bat moko dinala rito? Rerapen moko!? Well fuck off! Pag nirape mo ako siguraduhin mong papatayin mo ko! because you will rot in hell! If I live!" Sabi ko sa kanya sabay hampas hampas sa dibdib nya.
"You're drunk. Iuuwi na kita," aniya kaya napatawa ako.
"Anong klaseng rapest ka naman oh! Namimili ka nang lugar!? Sa bahay nyo sa bahay ko!?" Sabi ko.
Bigla akong nahilo kaya kamuntikan na akong matumba ulit buti nalang naalalayan nya ulit ako.
"Ugh silly woman," aniya tsaka kinarga na ako pinabridal.
Infairness napakabango nya. Well ayus lang rapen nya ako mabango naman pala sya eh. Anakan nya pa kamo ako pogi nya eh.
I woke up and my head hurts! Tangina! Naparami ba ang inom ko kagabi?
Bumangon ako ng dahan dahan para maupo sa kama. It seems different from my room, yung amoy iba di naman amoy ni Honey kasi wala namang amoy ang kwarto nya.
Panglalaki na amoy same sa kuya ko. Wait!
"O my god! Intact pa ba ang mga organs ko! May damit pa ba ako!? My god I mess up last night!" Sabi ko habang kinakapa ang buong katawan ko.
Tinignan ko pa ang damit ko tsaka ang kaloob looban ko at napahinga ako ng malalim ng wala namang mawala sakin.
Gumapang ako paalis ng kama at tinignan ang bed sheet pero wala namang dugo kaya ibig sabihin hindi ako ginalaw.
Muntikan pa nga akong matumba kasi nahilo ako bigla buti napahawak ako sa kama.
Hinahanap ko naman ang sandals ko na agad ko namang nakita sa ilalim ng kama tsaka ko iyon hinawakan lang. Tapos yung phone ko nasa table.
YOU ARE READING
MOVE YOU LOVE
RandomSevirina is a Kalog and makulit na tao, she's a very talkative pretty person. she's that kind of person who's always make a person happy, she's an ideal woman, she's a very proud person, she focus on her studies and always speaks the truth. Not unti...