This is based on true story.
Hi. Gusto ko lang ishare 'tong mga convos namin 'nung lalaking nakausap ko sa isang dating app na litmatch. Lahat ng mababasa niyo rito ay totoo, hindi ako mageembento ng mga nakakakilig na eksena para sa inyo kaya makakaasa kayo na *authentic* ang story na ito.
But nope, it is not our lovestory but ito ay tungkol sa lovelife niya. Sobrang na amaze lang ako sa pagmamahal niya kay girl kaya naisip ko na isulat ito dito sa wattpad. So basically, parang third person point of view siya. Mga convos lang namin ito 'nung guy at mayroong din mga screenshots of their convos.
KONTING PROLOGUE LANG PO
Nagdownload daw sya ng LM para may makausap at mahingan ng opinyon kung tama ba iyong desisyon nya sa sitwasyon nila nung nagugustuhan nya. Then nasa moving on stage na siya BUT on his way of moving on may nangyari. Let's find out kung nakamove on ba sya or what hehe.***
So there, I hope you will enjoy this story dahil ako palang ay kinikilig na sa kanilang dalawa. Dahil mapapa SANA OL ka talaga.
Also, pati date and time ng mga convo namin ay totoo but I didn't use their real names :)
PS.
May mga matinong kausap sa litmatch guys, try niyo na HAHAHAHPPS. I'm sorry po kung may mga typos and hindi maayos na convo hehe, hirap pala magsulat dito, konting bura lang eh may magugulo haha kaya pagpasensyahan niyo na po. ENJOY READING!! And feel free to comment you thoughts :)
YOU ARE READING
Worth A Heartbreak (Epistolary) ON GOING
Teen FictionTHIS IS BASED ON TRUE STORY Epistolary ON GOING :)