Cánh Chim_1

2K 129 12
                                    


Viết trên sự tưởng tượng của tác giả nên một số chi tiết khác với nguyên tác
Đây là đam, đây là đam, đây là đam. Điều quan trọng phải nói 3 lần, ai dị ứng vui lòng clickback
Đây là cp tui ship chơi vậy thui, ai thích thì đọc khum thích cũm đọc, vì tui là người viết mà ahihi
……………………………………
Nhà Huyuga vừa mua một chú chim yến anh về, cũng là vì cô bé Hanabi đòi.

Neji được Hinata nhờ vả mang thức ăn đến bón cho nó. Hắn nhìn chú chim trước mắt, lòng không khỏi mang theo nhiều suy nghĩ khác.

Một chú chim đủ năng lực bay trên bầu trời rộng lớn

Một chú chim có thể nhìn thấy được thế giới dưới tầm mắt nó

Một chú chim có thể sải cánh dưới bầu trời rộng lớn

Giờ đây bị bó hẹp trong không gian tù tùng hằng ngày mua vui cho con người

Tiếng hót nó dành riêng khi tự do giờ chẳng khác nào tiếng đùa vui động vật cho người khác xem.

Hắn không nhịn được, lại muốn cảm thán với con chim trước mặt

“Mày cũng như tao, đều là những con chim trong lòng cho người ta thao túng…. Nhưng…”

Hắn lại nghĩ về cậu ấy, một con người mang tự do, ánh sáng đến cuộc đời hắn. Cậu cho hắn hiểu rằng, chính hắn cũng có thể sống cuộc đời chính mình, hắn cũng có thể tự do, hắn cũng có thể hạnh phúc, hắn cũng có thể có được nhẫn đạo của chính mình. Hắn nghĩ cậu được ví như cánh chim ấy. Một cánh chim tự do chất chứa đầy hoài bão và mơ mộng mà hắn hằng mong ước, cậu bước đi bằng chính đôi chân của mình, mạnh mẽ và quyết tâm trên con đường bản thân đã chọn.

Con người ta không có cái gì đó thì lại muốn cướp thứ đó ở người khác. Hắn không ngoại lệ

Cậu là ánh sáng, là tự do, là hi vọng của hắn ở thế giới này. Đây chỉ là một thế giới đáng bị nguyền rủa, một thế giới vốn dĩ công bằng là không tồn tại cho những kẻ được quyết định số phận từ trước như hắn. Đáng lẽ hắn chán ghét thế giới này, hắn mất mọi thứ, hắn không còn ai và bất cứ lí do gì để yêu lấy nó. Chúa thực sự rất biết trêu đùa con người, ngay thời điểm hắn chán ghét nhất, thời điểm hắn chỉ biết ngày một mạnh hơn và chấm dứt mơ mộng đổi đời của kẻ khác. Thì cậu xuất hiện.
Hắn tham luyến sống, tham luyến tự do, tham luyến hạnh phúc. Hắn đã nghĩ hắn cùng đường tuyệt lộ, hắn ôm căm hận tông gia để tồn tại, để rồi mặc nhiên một sự tồn tại của cậu làm chúng biến mất.

Nhưng Naruto, cậu thực sự không biết hay là cậu không đủ thông minh để hiểu?

Cậu chỉ đang cố giúp một tên ác quỷ đột lốt người, cậu đang cố chứng minh điều gì sau khi giúp tôi? Hay là cậu muốn mời gọi tôi lại thao cậu đến khóc nấc, đến khi nơi tư mật cậu rách ra khi quan hệ quá nhiều, đến khi nơi sâu thẳm ấy chỉ còn có thể tiếp nhận mỗi mình tôi? Một khi tôi đã xác định những điều bản thân tôi theo đuổi, một khi tôi nhận định con người cậu là của tôi, cậu nghĩ cậu có bao nhiêu cơ hội để thoát?

Phải, cậu như một cánh chim, đầy tự do, đầy nhiệt huyết.

Tôi lại chỉ muốn cánh chim ấy thuộc về chính bản thân mình, không được à? Cậu biết gì không, cảm giác để cậu ở bên cạnh như một bảo vật mà tạo hóa ban tặng cho chính tôi. Thân thể cậu sẽ hằng ngày được đôi tay này chạm vào, da thịt cậu sẽ được đôi môi này nâng niu, nơi tư mật và sâu thẳm nhất trong cậu chỉ tiếp nhận một mình tôi, sâu thẳm trong cậu chỉ còn nghĩ đến tôi.
Tôi thường nghe cô tiểu thư gia tộc tôi bảo rằng “Nếu anh thực sự yêu một người, thì chỉ cần người đó hạnh phúc, anh cũng sẽ hạnh phúc, dù người đó ở bên cạnh ai”

Một trò đùa chăng?

Hạnh phúc là phải tự bản thân mình nắm lấy, cậu đã nói như vậy đúng không con cáo nhỏ? Nhưng có thể, cậu quên mất trường hợp cậu sẽ trở thành hạnh phúc của một người à?

Hạnh phúc của cậu chỉ có thể là tôi, một mình tôi thôi. Rồi thân thể được vấy bẩn bởi máu tươi này sẽ được chạm lên cậu, nơi tinh khiết nhất trong cậu sẽ rột rửa nó. Đáy lòng cậu sẽ dâng trào cảm giác biết ngoan bên cạnh tôi, giọng nói cậu chỉ được gọi “Neji”, cuộc sống của cậu chỉ còn một mình tôi
…………………………………………….
Hắn nhìn con chim trong lồng ấy, một lần bóp chết. Trước khi nó chết chỉ còn nghe văng vẳng trong không gian tiếng “chíp chíp” nhỏ bé rồi vơi dần đến khi không khí trở nên yên ắng đến đáng sợ cùng chàng trai trước mắt.

Đã đến lúc rồi cáo nhỏ
Đã đến lúc bẻ gãy đôi cánh của cậu rồi
…………………………………………….
Sáng, Konoha vẫn mang một không gian tinh khôi đến vậy, đang độ xuân về nên bầu trời xanh hơn rất nhiều

Văn phòng Hokage

-“Hôm nay ta có một nhiệm vụ quan trọng, cần 2 ninja của làng để thực hiện. Kakashi, Sakura cùng Lee và TenTen đều đã bận, nên lần này Naruto cùng Neji sẽ đi”. Tsunade nhìn hai người trước mắt, bà thực sự có dự cảm không lành, tại sao lại trùng hợp hai hôm trước Neji bị ốm và làng Đá lại tấn công đột ngột ở biên giới. Nhưng đống công việc trước mắt đã làm bà gạt đi những suy tư trong lòng mình.

Hắn nhìn vị Hokage trước mắt, nét nghi ngờ thoáng chốt của bà thực sự không qua được hắn. Nhưng ai có thể nào ngờ, một ninja như hắn lại sẵn sàng bán thông tin cho làng khác để họ tấn công vào yếu điểm của biên giới, sau đó hắn tính toán tất cả để 4 người kia đi thực hiện nhiệm vụ. Đêm đến thì ám sát đứa con yêu quý của lãnh chúa, làm ông ấy điên lên nhưng không thể manh động mà phải cử 2 ninja đi bắt tên đó.
Tiếc thật, đứa nhóc con lãnh chúa ấy lại để ý đến Naruto, con ả bị hắn cắt cổ cùng moi tim ra như vậy cũng xem như là nhân từ đi

-“yohh, cố gắng nha, Neji”. Vẫn vậy, rất năng nổ, cậu ấy thực sự không biết đây có thể là ngày cuối cùng cậu ngắm mặt trời ở Konoha đó.

………………………………………………………
Ban đêm, Naruto và Neji đang đuổi theo đám ninja tập kích. Hoặc chỉ có một mình Naruto đuổi, vì tất cả đều đang trong sắp xếp của Neji.
“Neji! Hắn bên này!!!!”

…………………….
Đón xem ở chap tiếp nha

[NejiNaru] Cánh Chim Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ