Đương Phác Trí Mân đi vào công ty đại lâu khi, không ít người đều là kinh ngạc không thôi, rốt cuộc Phác Trí Mân ngày đó chỉ là đi đi tiểu, đã không thấy tăm hơi thân ảnh, lại hơn nữa ngày đó kia tràng mưa to, đại gia còn tưởng rằng hắn là ở kia cảnh khu gặp nạn, tuy nói có người báo cảnh, nhưng viên cảnh chỉ là tùy ý mà đi tìm một vòng liền nói không ai.
Huống hồ, Phác Trí Mân này một cái mất tích chính là một vòng, nguyên bản cho rằng hắn sẽ không xảy ra chuyện người, cũng đều tại hoài nghi hắn có phải hay không gặp nạn.
Công ty tài vụ bộ thậm chí ba ngày trước còn hướng nhân lực bộ đưa ra yêu cầu một cái tân xuất nạp yêu cầu, kết quả cái kia yêu cầu lại là bị công ty phó tổng Mã Khả cấp ngăn lại, nói là công ty không cần tân gia tăng xuất nạp.
Lúc ấy tài vụ bộ môn giám đốc Lưu Na vẫn là vạn phần mà kinh ngạc, nhưng nàng cũng không dám đối với cao tầng ý tứ đưa ra nghi ngờ, cũng cũng chỉ có thể tạm thời gác lại muốn tân xuất nạp ý tưởng.
Nhưng bởi vì thiếu một cái xuất nạp, lại hơn nữa tới rồi kết toán đương khẩu, này tài vụ bộ môn công tác rất là phức tạp, thậm chí có chút lo liệu không hết quá nhiều việc, cho nên đã nhiều ngày Lưu Na tâm tình là cực kém.
Đương Phác Trí Mân sáng sớm xuất hiện ở hắn nguyên bản vị trí thượng khi, tài vụ giám đốc Lưu Na sắc mặt có thể nói là thay đổi lại biến, dừng một chút sau, nàng vẫn là tiến lên ngữ khí bất thiện chất vấn nói: "Phác Trí Mân, ngươi mấy ngày nay đều đã chạy đi đâu?"
Phác Trí Mân luôn luôn đều có chút sợ hãi cái này Lưu Na, rốt cuộc nàng luôn là thực hung, cũng luôn là không thể hiểu được mà cho chính mình thêm nhiệm vụ.
Hiện giờ nghe được Lưu Na chất vấn, Phác Trí Mân thân mình run run, theo bản năng mà, hắn vội vàng đứng lên, nhìn về phía Lưu Na, tiểu tâm mà trả lời: "Ta...... Ta ở kia cảnh khu...... Lạc đường!"
Lưu Na giữa mày nhảy nhảy, "Lạc đường? Hừ? Ngươi là ngốc sao? Một cái đại người sống còn có thể lạc đường?"
Phác Trí Mân có chút hổ thẹn, không biết nên như thế nào trả lời, cho nên liền kính tự phía dưới đầu.
Lưu Na luôn luôn đều không quen nhìn Phác Trí Mân này phó mềm yếu bộ dáng, nàng có đôi khi thậm chí cảm thấy Phác Trí Mân không đầu thai làm nữ nhân thật là bạch mù!
Có Phác Trí Mân tồn tại, Lưu Na kia nghẹn mấy ngày phiền muộn cũng giống như là cuối cùng tìm được rồi phát tiết khẩu, thế là nàng nhất thời liền một tay đem trong tay văn kiện hung hăng ném ở Phác Trí Mân trên mặt, đồng thời trong miệng quát lớn nói: "Này đó báo biểu hạn ngươi ở hai cái giờ trong vòng cho ta tính rõ ràng, nếu không nói, giữa trưa không được ăn cơm!"
Lưu Na này một tiếng quát lớn, giọng có chút đại, rốt cuộc nàng đối Phác Trí Mân luôn luôn đều là không khách khí quán, Phác Trí Mân cũng luôn là tùy ý nàng khi dễ.
Một màn này, lại là hảo xảo bất xảo mà bị hóa thành hình người cự xà Điền Chính Quốc đụng vào.
Kỳ thật hôm nay Điền Chính Quốc quải đến này phòng tài vụ cửa, bất quá là tưởng thuận tiện nhìn xem Phác Trí Mân tới đi làm không có, nếu là dựa theo ngày xưa thói quen, hắn đều là cưỡi cái kia nối thẳng văn phòng tổng tài thang máy lên lầu.