well first story tong gagawin ko n hope u like it... tungkol ito sa isang babae na binaliktanaw kung kailan nagsimula ang lovestory nia na nagkamali ng akala which leads na masaktan nya ang sarili nia ng walang dahilan .. .... magulo dba well tngnan natin kung san nagsimula at kung anu ang end....
PART 1
"It all started"
~haiist ang saya ng ganito na kampante ka na sa magiging future mo sa lovelife haiistt... ang saya tlgang balikan kung kelan nagsimula ang lahat ng pagiging kampante ko ng ganito at masasabe na i spent my christmas da most happiest one because of ......HIM.....
*FLASHBACK*
July's pov
~haiist dalawang na lang at christmas na pero bkit kaya kinakabahan ako ...... may masama kayang mangyayare......
Mommy: July !! itapon mo nga etong kanin baboy sa kabila!!
~haiist nanaman ... kakatapon ko lng kahapon ha pwede bang si casey naman ang magtapon..... -_-"
Mommy: July!!!
July: eto na po ......
~sobrang sipag ko talaga being da eldest one sa isa kong kapatid .... sus ...dalawang taon lng pagtan nmin kaya dapat nauutusan na dn siya.... huh si .... crush nandyan at mukang magtatapon dn siya ..... oh em d ko dapat sya makasabayan or else i'll die sa pagiging kabado naku !!! e2 na sabay tlaga kame BKIT NAMN KASI EH!! bkit ngaun pa Jhake...
Jhake:h....hi July .... (Blushing)
July: uhm... hi (blushing )
~bat nag blush sya??
Jhake: cgeh una ka na....
July: cgeh ikaw na men's first eh......
Jhake cge sabe mo eh.....
~naman!!.. nakakahiya ......... gnun dn nagkasabay dn kame bayan.... ako na lng magbubukas ng takip nung lalagyan..........
July:*gasp* so....sori
Jhake:hinde ako dapat mag sori ....
July: dapat hinayaan na lng kitang buksan ung takip para d ko mahawakan ung kamay mo.....hehehehe
Jhake: ano??
~ay naku patay ... napadulas ako nakakahiya nmn na sinabe ko un!!! >.<
July: ahh..hahaha walalng un (*embarassed*)
Jhake: cgeh una na ako... bye....(tumakbo)
~ayy bayan tumakbo... nagmamadale-nagmamadale??..haiist buti na un .... pero d man lng nakapagsabe ng gud bye bayun "-_-" wala dn kaming napagusapan .... sobrang nakakahiya pa ung pag....hawak ko sa kamay niya ....................
NEXT----------->