Cặp: Hakkai x Mitsuya
Thể loại: Ngọt, H
Chú ý : ooc, 🔞 vui lòng cân nhắc trước khi xem nhé------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là sinh nhật của Hakkai, sáng giờ anh được mọi người hỏi thăm và tặng rất nhiều quà nhưng chỉ còn duy nhất một người là chưa tặng cho anh, đó là Mitsuya. Anh đợi cả buổi sáng nhưng không thấy quà từ Mitsuya, và Mitsuya cũng tránh mặt anh , điều đó vô tình khiên Hakkai rất buồn, anh không nghĩ là Mitsuya không những quên sinh nhật của anh mà còn bỏ rơi anh.Tại nhà của Hakkai thì Hakkai được tổ chức sinh nhật từ người thân của mình, người anh Taiju lúc trước rất hung bạo nhưng giờ đã lành tính hơn xưa, anh từng kể rằng vì rất thương em nhưng có lẽ cách thương của anh hơi quá tay làm cho hai đứa em nghĩ rằng anh là người tàn bạo, điều đó làm Taiju khá buồn, nhưng giờ mọi chuyện đã ổn. Tối đó mọi người quây quần bên nhau rất vui nhưng lúc cắt bánh thì Hakkai bảo không ăn làm Taiju và Yuzuha thấy lo.
Sau một buổi tiệc thì Hakkai được miễn dọn dẹp. Anh lên lầu ngay vì không có tâm trạng ăn, Hakkai nằm xuống, lăn qua lăn lại suy nghĩ mình đã làm gì sai mà Mitsuya lại tránh mặt anh nguyên một ngày, lúc anh đi đến chỗ hoạt động clud của Mitsuya ở trường nhưng lại bị cấm vào luôn. Anh nằm trên giường, dường như sắp khóc đến nơi rồi thì bỗng có tin nhắn, anh chả buồn xem nhưng đành cầm chiếc điện thoại lên nhìn.
*Là tin nhắn của Taka-chan* - Hakkai cầm điện thoại lên một lúc thì thấy Mitsuya bảo là đến nhà anh nhưng Hakkai lại chần chừ một hồi * Taka-chan bơ mình từ sáng đến giờ, tự nhiên giờ nhắn vậy, không biết nên đi không *
Lúc sau thì anh mặc áo khoác vào đi đến trước thềm nhà mang giày vào
"Tối rồi còn đi đâu đấy Hakkai " - Yuzuha hỏi, vì bây giờ cũng là 9h00' rồi
"Đến nhà bạn ạ " - Hakkai vội mở cửa bước ra ngoài
*Nhìn vui vậy thì chắc là đến chỗ Mitsuya rồi * - Người chj tâm lí của cậu liền hiểu rằng cậu muốn đi đâu nên chả quan tâm nữa, vì nếu là Mitsuya thì sẽ ổn thôi . Cô cũng không quan tâm lí do tại sao Hakkai lại từ chối bữa ăn nữa.
---------------/Tại nhà Mitsuya\---------------
"Cốc cốc " - Hakkai gõ cửa *Hừm, có vẻ hai đứa em của Taka-chan đi theo mẹ qua bên nước ngoài rồi, nhưng sao Taka-chan lại không đi nhỉ*
Trong lúc anh đang thẩn thờ thì cánh cửa bỗng mở
"A , Hakkai, màu đến rồi à " - Mitsuya mở cửa cho cậu bước vào nhà
Hakkai bước vào, vì cậu hay qua nhà Mitsuya nên cậu cũng không lấy làm lạ gì nhà của anh . Hakkai bỗng để ý trên bàn ăn thấy bánh kem với chiếc khăn tay được thêu rất cẩn thận, còn có chữ "Hakkai Shiba" trên đó nữa, có cả bộ đồ mà có lẽ là do chính tay Mitsuya may cho cậu.
"Ta- Taka-chan " - Hakkai hơi ngạc nhiên, vậy chả lẽ sáng giờ anh tránh mặt cậu là để làm mấy ,ón tặng sinh nhật cậu.
"À thì xin lỗi vì lúc sáng tránh mặt mày nha Hakkai, tao.." - Mitsuya có vẻ hơi ngượng vì đây là lần đầu anh tránh mặt ai đó chỉ để chuyên tâm làm đồ tặng sinh nhật, anh sợ rằng cậu sẽ giận anh nhưng có lẽ không vì sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Viên Quốc Gia Revengers
RandomEhe, có bl, gl, bg, các loại, truyện chủ yếu kể về học đường, có thể ooc, cân nhắc trước khi coi