give me love like never before

3K 212 8
                                    

Link gốc: https://archiveofourown.org/works/32821468 của @catboyjunnie 

Chân thành cảm ơn brombromie đã giúp mình hoàn thiện bản trans này!

-----------------

Yeonjun đam mê với việc nhảy và biết anh ấy giỏi điều này, nhưng đôi khi nó có thể là một gánh nặng. Thực tập sinh huyền thoại của Bighit, đứng đầu bảng xếp hạng hàng tháng, vũ công tài năng, 4th gen it boy - đây đều là những danh hiệu được trao cho anh, nhưng Yeonjun không cảm thấy xứng đáng với chúng. Làm thế nào anh ấy có thể sống với những danh hiệu này khi được kỳ vọng quá cao? Anh đã làm việc chăm chỉ như vậy, nhưng đôi khi cảm thấy như thế vẫn chưa đủ. Anh ấy không đủ.

"Hyung?" Một giọng nói phá vỡ dòng suy nghĩ đang quay cuồng của Yeonjun, và anh chắc chắn rằng Soobin đã đến để xem anh có ổn không. "Đã gần nửa đêm, các thành viên còn lại đã về nhà rồi mà." Có một khoảng lặng khi bạn trai nhìn thấy Yeonjun nằm úp mặt trên ghế dài, bất động. "Hyung, anh có sao không?"

Yeonjun có một khoảnh khắc bất an khi chuẩn bị cho buổi biểu diễn "Artist of the Month". Soobin ở đó để đảm bảo với anh rằng Yeonjun xứng đáng với mọi thứ và hơn thế nữa.

----------------

Âm thanh của "Watermelon Sugar" tràn ngập phòng tập khi Yeonjun bắt đầu nhảy. Cơn đau bụng kéo đến, nhưng không chắc là do vấn đề về tâm trí hay thực tế là anh đã không ăn cả ngày vì cố gắng giảm cân cho buổi biểu diễn "Artist Of The Month". Anh thấy căng thẳng, run rẩy tới mức tuyệt vọng để có những bước nhảy hoàn hảo bởi người hâm mộ đã kỳ vọng rất nhiều vào anh. Quá trình ghi hình sẽ diễn ra trong mười ngày nữa, và Yeonjun vẫn chưa thành thạo vũ đạo phân đoạn cần phải lăn người ra sau trên chiếc ghế dài.

Dù ghét phải thừa nhận điều đó bao nhiêu, Yeonjun lại càng bị ám ảnh về phân đoạn đó trong bài nhảy của mình. Cuộn người theo cách này khiến cổ anh bị đau, và rất khó để kết nối nó với bước sau. Sau khi bị thương ở lưng và khiến cả nhóm phải trì hoãn lần comeback đầu tiên, Yeonjun vô cùng sợ hãi nếu anh tự làm bản thân bị thương một lần nữa. Nỗi sợ đã khiến anh làm sai bước nhảy hết lần này đến lần khác, chẳng được mấy lần thành công. Phần vũ đạo này bắt buộc phải lộn trên chiếc ghế dài, anh cảm thấy cơ thể mình sôi lên vì mong đợi. Tâm trí hét lên yêu cầu anh dừng lại, nhưng Yeonjun vẫn tiếp tục cố gắng để nhảy mạnh, mạnh hơn, mạnh hơn nữa. Bằng mọi cách anh phải làm được nó.

Nhắm mắt lại, Yeonjun nuốt xuống cục nghẹn trong cổ họng và nghiêng người về phía sau. Lưng anh đập mạnh vào chiếc ghế dài, đẩy toàn bộ không khí ra khỏi phổi, và cơ thể anh nghiêng trước khi bị dừng giữa chừng, không thể lật được hoàn toàn. Lại là thất bại.

Yeonjun hét một tiếng trước khi lăn khỏi ghế dài và đi về phía dàn loa âm thanh. Không cho bản thân thời gian để nghỉ ngơi, Yeonjun bắt đầu lại bài hát và trở lại tập luyện. Nhặt cây đàn, tại đây. Giả vờ chơi, sau đó đổi chân. Đặt nó xuống, đứng lên. Quay đầu lại, đây, đúng vậy, như thế. Trượt qua sàn — bây giờ, đứng lên, đứng lên!

Toàn bộ cơ thể Yeonjun hét lên khi anh cuộn người lại, sử dụng mọi cơ bắp mình có để đứng dậy khỏi sàn. Anh tiếp tục nhảy, đầu óc không có gì ngoài câu thần chú mong từng bước di chuyển sẽ thật ổn định . Đánh guitar, ở đây, sau đó cuộn cơ thể. Quay và nhảy. Việc lăn lộn trên chiếc ghế dài sắp đến, và Yeonjun cảm nhận được hơi thở dồn dập của mình vì sự mong đợi, nhưng anh ấy không thể dừng lại ở đây. Cuộn lại ngay bây giờ. Anh nghiêng người về phía sau và đập vào ghế salon, lần này còn chưa lăn được nửa đường, cơ thể anh đã quá kiệt sức để có thể tiếp tục.

•soobjun• (trans) give me love like never beforeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ