Kada ' s Book Of Life

98 2 1
                                    

Prologue

Maganda pag tahimik ang buhay mo .

Walang maingay , walang magulo , walang makulet , at walang sira ulong bubuntot sayo .

Pero ang tanong , masaya ka ba ?

Kasi kung ako ang tatanungin , hindi ako magiging masaya kung wala ang barkada kong maingay , magulo , makulet , at sira ulo .

Well , in high school life , di na maaalis sa atin ang magkaroon ng barkada . Dahil unang una sa lhat , hindi kumpleto ang high school kung wala ito .

Kapag wala cla , Walang mamimilosopo sayo , walang mang aasar sayo , walang mambabara sayo , walang mambubugbog sayo , at lalo namang walang magpapasaya sayo .

Minsan nga hindi pa buo ang araw natin hanggat di kayo nag aasaran at nagbubugbugan eh .

Ganyan din ba ang nafifeel nyo ? Aba , walang gaya gaya . Magkaroon naman kayo ng originality oh ! 

Well , sa barkada ko na rin nasimulan kaya itutuloy tuloy ko na .

(n/p: waka waka )

(MC) " good **** to all of you . And im proudly to present to you the BEAUTIFUL CANDIDATES of Ms. Anti Baog 20** !

(contestant no. 1) " a pleasant ***** to all of you . Im erica denzer , 15 years of age . Representing , the CUTE CLUB !

(contestant no. 2) hi , good ***** to all of you . My name is jasmine lisona . Im 16 years old . Representing , the PAINOSENTE CLUB !

(contestant no. 3) hello , every one ! Im katrina marie arasso . Im 15 years of age and proudly to represent , the GORGEOUS CLUB !

(contestant no. 4) greetings to all of you ! my name is glaizza porreblan and representing the HEALTHY CLUB !

(contestant no. 5) good**** to all of you ! Im jennie Lyn cast . 16 years of age . And proudly to represent the TILILING CLUB !

(contestant no. 6) hello every one ! My name is maria jane jeryan , 16 years of age . And proudly to represent the CLUB !

(contestant no. 7) good **** to all of you . Im parfella nagui , 16 years of age . And proudly to represent , the MAHAROT CLUB !

(contestant no. 8)  hello everyone ! My name is carmella sandiago . 16 years of age . And representing , the KIKAY CLUB !

(contestant no. 9) a pleasant **** to all of you . My name is anneyline abpollos . 16 years old . Representing , the CP ADDICT CLUB !

ERICA ' S POV

Parang pageant lang ang introduction nuh ? Well , di naman makakaila na pang pageant tlga ang mga face namin . Hangin nuh ? But im just telling the truth .

and back to the story , yan . Yan po ang aking mga sira ulo at super gulong barkada . Na kht hindi ko aminin ay tlagang nagpasaya sa aking buhay . 

Mangangalahati na ang school year naming mga third year at wala pa ring masaya at memorable na nangyayari sakin .

In other words . . . BOOORRIIINNNGGG ! Kasi prang araw araw , wala mang bagong nangyayari compare dun sa last year .

Noong second year kc kmi , laging may libot ang barkada .

Basta walang pasok , LIBOT !

At nandyan ang barkada kong tinawag nilang GRUPONG C .

Kinabubuuan yan ni ako ( erica ) , katrina arasso , carmella sandiago , jennallirey carpos , alrin lei bosneir , angelises cablas , layra marie astas , at cramel queenie marzie barbasena .

Kada ' s Book Of LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon