Trong cung Ngọc Hoan xa hoa, ánh đèn đỏ rực soi rọi vào vào hai thân ảnh đang quấn lấy nhau, chiếc giường cũng đặc biệt rung lắc dữ dội như đang phải đón nhận trận mưa rào sấm dữ.
"A..A... Sướng quá..."
Giọng rên rỉ ngọt nị pha cùng âm mũi cứ vang lên liên tục, lúc như mèo nhỏ dâm đãng, lúc lại là giọng nỉ non, khiến cho ai nghe thấy cũng tim đập chân run.
Bắc Đường Ngạo Kiệt nhìn nhân nhi trong lòng, nàng khẽ cười, hai tay lại mạnh mẽ vặn bung đôi chân thon dài, gác nó lên vai, lại một đợt di chuyển như vũ bão.
"Ô... Bệ hạ ơi..."
Nam nhân không chịu nổi, run rẩy dùng tay nắm chặt lấy sàng đan dưới thân, nhưng cũng rất tự giác dang càng rộng hai chân, hoa huyệt bên dưới gắt gao mút chặt côn thịt đang không ngừng chinh chiến trong nó. Đôi tay đế vương không an phận, nàng nhìn chằm chằm đôi gò bông đào đang lắc lư theo nhịp, vươn tay xoa nắn, như không thỏa mãn mà ngắn nhéo nhũ hoa đang cương cứng, làm cho nam nhân càng la hét khó nhịn.
Hoa huyệt phía dưới lại không ngừng chảy nước, tham lam ngậm chặt món ngon yêu thích. Bắc Đường Ngạo Kiệt sảng khoải không nhịn nổi bật nhẹ một tiếng, liếm liếm môi:
"Dâm đãng."
"Cũng chỉ dâm cho mình ngài thôi..."
Nam nhân hai mắt phát ra thủy quang, gương mặt hồng nhuận, đôi môi chúm chím, xem bộ học tập rất nghiêm túc mới ra điệu bộ này. Bắc Đường Ngạo Kiệt xưa nay vốn yêu cái đẹp, nhìn bộ dạng lẳng lơ này quả nhiên động lòng, cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng bên dưới.
Hôn như vũ bão, người dưới thân chỉ có thể bị động trúc trắc đón nhận, hơi thở như bị cướp đoạt, gương mặt lại càng thêm kiều diễm, như muốn người ta khinh nhục.
Bắc Đường Ngạo Kiệt không nói nhiều, tiếp tục công việc cày cấy. Dương cụ được chiếc miệng nhỏ ham ăn bên dưới lấy lòng lại thô thêm vài phần, ra vào cực hung ác, lúc nông lúc sâu, làm nơi giao hợp giàn dụa nước.
"Bệ hạ... chịu không nổi..."
Nam nhân tay càng siết chặt, hai mắt đẫm lễ, bị làm quá tàn nhẫn mà giọng nói đã khàn đi, ý muốn cầu xin đế vương nương tình, mà đổi lại chỉ có những trận rung lắc càng thêm dữ dội.
Bắc Đường Ngạo Kiệt không thích sủng vật không nghe lời, cũng không thích khóc kêu, nàng chỉ muốn nghe những tiếng rên rỉ dâm đãng, ánh mắt lạnh lùng nhìn mỹ nhân bên dưới:
"Kẹp cho chặt."
Nam nhân chịu ủy khuất, cũng không dám làm trái lời, hắn cố ngăn những cơn kích động xuống, co bóp tiểu động như mát xa cho chủ nhân, rất hiểu chuyện rên rỉ:
"Nô sai rồi. Chủ nhân đừng chán ghét nô..." Sau đó còn rất câu nhân mà dùng tay mở rộng thịt động bên dưới "Tiểu huyệt muốn ăn, chủ nhân mau xuyên vào đi..."
Ngón tay nam nhân để bên mép thịt huyệt, mà lỗ nhỏ đáng thương đang vất vả ngậm lấy côn thịt dữ tợn, nước bị ép chảy ra ngoài, óng nhuận phát sáng. Hình ảnh quá đỗi dâm mỹ này nhanh chóng kích thích đế vương trẻ tuổi, nàng hạ giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
NỮ VƯƠNG ĐIỆN HẠ
RandomNỮ VƯƠNG ĐIỆN HẠ thuộc thể loại nữ công nam thụ ( nữ chính là người trung tính), ngược nam không ngược nữ, truyện cổ đại, mọi chi tiết do tác giả tưởng tượng, không có thật. Truyện không có cốt truyện gì nhiều, H 70% Nhân vật chính: Bắc Đường Ngạo K...