Chương 141 tro tàn 14
Nhậm Du Nhiên lo lắng thực mau trở thành sự thật, không đợi điều tra tổ tới cửa tìm, Mạnh cường hàng xóm đã trước một bước báo án. Căn cứ hàng xóm báo án theo như lời, buổi chiều bốn giờ rưỡi thời điểm, hắn đang từ siêu thị mua đồ vật trở về, từ nhỏ khu hoa viên lộ trình xuyên qua tới, còn chưa đi đến nhà mình dưới lầu, liền nghe thấy “Phanh” đến một tiếng, một cái trọng vật rơi xuống đất thanh âm truyền tới.
Dưới lầu trong hoa viên còn có mặt khác đang ở nói chuyện phiếm tản bộ hàng xóm, mọi người đều nghe được thanh âm này, vì thế theo thanh âm đi tìm đi xem đến tột cùng, kết quả liền nhìn đến một người nam nhân quỳ rạp trên mặt đất, đã rơi tứ chi vặn vẹo.
Hàng xóm sợ hãi, lập tức báo cảnh.
Nhậm Du Nhiên nghe được báo án nội dung khi liền nhịn không được thở dài: “Ta cũng không biết ta có phải hay không miệng quạ đen.”
Hiện trường chỉ huy cùng hiện trường khám tra xe ngừng ở án phát tiểu khu cửa, Nhậm Du Nhiên trực tiếp dẫn người đi người chết Mạnh cường trong nhà, cùng nàng cùng đi còn có Kỹ Trinh giang vọng cùng hứa trạch. Mà Yến Quy tắc mang theo Lý Vân Trường cùng Đường Huyên kiểm tra dưới lầu tử vong hiện trường.
Mạnh cường thi thể quỳ rạp trên mặt đất, tứ chi lấy một cái cực kỳ vặn vẹo tư thế bãi, Yến Quy chỉ đơn giản nhìn nhìn, khiến cho Lý Vân Trường trước đem thi thể trang hảo. Hiện trường vụ án là cư dân khu, thi thể trường kỳ dừng lại sẽ cho mặt khác cư dân mang đến không tốt ảnh hưởng.
Bất quá đơn giản thi biểu cùng trạng thái kiểm tra, Yến Quy cơ hồ đã có thể khẳng định người chết là chết vào trời cao rơi xuống.
Yến Quy ngẩng đầu nhìn nhìn này đống lâu vẻ ngoài, Mạnh cường ở tại 17 tầng, một cái cũng đủ cao, rơi xuống nhất định sẽ chết tầng lầu.
“Giang vọng, hai ngươi trọng điểm xác định một chút người chết tử vong thời điểm phòng trong hay không có người thứ hai.” Yến Quy thông qua Bluetooth bộ đàm cùng trong nhà giang vọng liên hệ.
Giang vọng: “Thu được.”
Yến Quy không có nhiều dừng lại, mà là mang theo pháp y người về trước trong cục thi kiểm.
Mạnh cường thi thể từ mặt ngoài xem liền phù hợp cao trụy chết đặc thù, tỷ như quần áo xé rách, cúc áo sụp đổ, hiện ra hỗn độn bộ dáng. Bởi vì thi thể ở tiếp xúc mặt đất khi sinh ra thật lớn lực đánh vào, này sẽ dẫn tới trên người quần áo nhân ngoại lực dẫn tới hủy hoại.
Mà loại này hủy hoại cũng có thể khác nhau với nhân vi, Lý Vân Trường đem người chết quần áo toàn bộ cởi xuống dưới, một chút quan sát xé rách khẩu, cuối cùng xác định đây là lực đánh vào tạo thành xé rách, mà phi cùng người vật lộn dẫn tới.
Tiếp theo, Mạnh cường cổ cùng tứ chi đều có bất đồng trình độ vặn vẹo gãy xương, từ hắn ngã xuống trên mặt đất khi tư thế là có thể nhìn ra. Này cũng phù hợp cao trụy chết dẫn tới phần cổ cùng tứ chi đánh sâu vào gãy xương. Ở hiện trường thời điểm, Yến Quy chỉ duỗi tay ở người chết mấu chốt cốt cách bộ vị sờ sờ, liền phát hiện hắn rất nhiều chỗ cốt cách đều đã nghiêm trọng gãy xương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Pháp Y Tẩy Oan Lộ - Giản Khuyết
RomanceTác phẩm: Nữ pháp y tẩy oan lộ Tác giả: Giản Khuyết Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2167 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9323 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3917 Văn chương tích phân: 175,017,040 Thể loại truyện: Nguyên san...