Chapter 3

29 0 1
                                    

Jamee's POV

" Miss Jamee gising na po, nandito na po tayo sa bahay niyo. " Andito na pala kami.

"Thank you po sa paggising Manong Jun. "
H
Bumaba na ako at dinala yung mga poster at banner na ginamit ko kanina, di na ako nagpatulong kay Manong Jun, kunti lang naman to eh.

Pagkapasok ko nakita ko si Mom, nakaupo sa Sala, i think she's waiting for me.

"Hi mom" i kissed her cheek.

"Hey sweetie, how's the mallshow? " Mom asked.

"Mom i'm very tired but i'm going to tell you all, what happened at the mallshow. " Umupo ako sa tabi ni Mom.

"You know what mom,ansaya lang! Grabee! Gyoji asked my name, even my twitter and instagram account. He take a picture with me using his phone. He even smiled at me! Mom! Wahh! Kill me now! " Mom just laughed.

"Nice! You know, just get some rest I know you're tired, just go to the kitchen when you're hungry." I kissed my mom at her cheeks then i went upstairs.

I'm here inside my room. Puro posters or collections kay Gyoji Brian ang makikita mo dito. Binuklat ko na ang poster na pina-sign ko sa kanya, dinikit ko na sa wall ko. Then napansin ko sa poster, may pirma niya then sa baba "Nice to meet you Jamee, see you again". Sa lahat ng posters ko or even t-shirt na may sign niya ito lang ang may ganyan. Wahh! Pumunta ako sa bed ko then I jump and jump until mapagod na ako. Wahh! I love you Gyoji Brian Tan!!!!!! Ayunn, nakatulog na ako.

*Kring-kring-kring*

Ayy, di ako nakapag- dinner. Gutom na ako. Waah! Agad ako bumangon, tapos nakita ko yung mukha ng pinaka- mamahal kong si Gyoji Tan. Waahh!

"Good Morning Gyoji! I love you! Ang gwapo mo talaga kahit nasa poster ka lang." Natatawa na lang ako sa sarili ko dahil sa inasal ko.

Dumiretso na ako sa CR ko. Maliligo na ako may pasok pa ehh. Alam mo ba yung feeling na hanggang sa CR ehh kinikilig ka pa at inaalala ang nangyari kagabi. Waahh!

After 30 mins. natapos na din ako maligo at magbihis. Bumaba na ako para mag- breakfast. Nakita ko yung pagkain, yummy, bacon and eggs. Haha. Habang kumakain, nag- sign in muna ako sa twitter at instagram. Nauna sa twitter, andaming notif, tinignan ko isa-isa.

"@GyojiBTan followed you" Waahh! Again, kill me now!!! Da hill! Wahh!

"@JCPadilla gurl ang swerte mo. Waah! "

"Kainggit ka @JCPadilla . Kyaahh! "

"Bestiee @JCPadilla wooww! Dream come truee! Haha. "

At madami pang tweets. Kyaah! Di ako makaget-over doon. Grabe busog na ako kahit isang subo pa lang. Haha. Sa instagram naman. Dami nanamang notif. And one notification just caught my eye,

"TanGyojiB followed you" Kyaah! As i've said before kill me now! Haha

Nag-scroll na muna ako, nung nakita ko yung picture, yung picture namin kahapon ni Gyoji Tan, tapos "❤❤ " yung caption. Kyaah! Bakit kaya yun ang caption! Wahh! Kenekeleg ako! Labyuu! Gyoji Brian Tan!

Haha. After nun, nag-toothbrush na ako, di ko nga naubos yung food ko eh. Haha. 6:50 pa lang, 7:25 pa naman ang time namin.

Nag-pahatid na ako kay Manong Jun sa school. Nakikinig lang ako ng music hanggang makarating na kami sa school namin.

Nakababa na kami, naglalakad ako sa hallway, tapos may narinig ako.

"Siya yung in-follow ni Gyoji diba?" Bumulong pa, narinig ko naman.

"Oo, ang swerte nga eh, Nakakainggit noh. Tapos she also have a picture with Gyoji, na si Gyoji pa mismo ang nag-post." sagot naman nung kasama niya.

Tapos ayun, habang naglalakad ako pinag-uusapan nila yung about sa pag-follow at pic namin.

Nakadating na ako sa room, buti naman wala pa si Mr. Brent.

Pagkapasok na pagkapasok ko, tsinismis agad ako ng mga classmate ko about doon sa pic at pag-follow. Nahihilo na nga ako eh, andami nilang tanong, di ko na mintindihan.

After 5 mins, andun nadin si Mr. Brent.

"Good morning students, there's a new transferee, at magiging classmate niyo siya." Woaah, di ako nain-form ah. Kami may ari pero 'di ko alam. I hope it is a girl.

"Mr. Tan, please come here and introduce youself." Parehas pa sila ni Gyoji ng last name. Atsaka boy hindi girl.

Nakayuko yung bago naming classmate. Tapos naka-hoodie.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Haha. Peace

Being a FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon