Cảnh vật hiện ra dần rõ ràng trong tầm mắt, giọng tiếp viên từ loa cũng cất lên vài giây sau đó
"hành khách vui lòng ổn định chổ ngồi, máy bay sẽ bắt đầu hạ cánh trong 2 phút nữa"
...Nhanh gọn đón chiếc vali to từ trên băng chuyền xuống, dáng người cao gầy là thế nhưng thao tác gọn nhẹ khiến anh bảo an đứng gần đang có ý giúp đã khựng lại trong vài giây.
Trương Hân kéo chiếc vali to đi nhanh ra sảnh chính. Tay còn lại tháo xuống kính mát đưa mắt nhìn quanh một lượt tìm kiếm thân ảnh quen thuộc.
"Trương Hân, phía này!"
Nghe được giọng nói quen thuộc, Trương Hân đánh mắt về phía phát ra âm thanh, đồng thời cũng kéo hành lý đi về hướng đó.
"Trần Kha, Đan Ny mấy giờ thì hôn lễ bắt đầu?"
"Còn hơn 2 tiếng nữa, chúng ta bây giờ sẽ đi thẳng đến đó"
Trần Kha đón vali từ tay Trương Hân, cả ba người nhanh chóng đi đến bãi đổ xe.
Ngồi trên xe ngắm nhìn phố xá một chút, dù sao cũng thật lâu rồi mới đến nơi này, đột nhiên có chút hoài niệm ùa về.
"Trương Hân"
"Hửm?"
A Hân giật mình nhìn vào gương chiếu hậu sau tiếng gọi của Trần Kha
"Vất vả cho cậu quá, gấp thế này khiến cậu cũng không có thời gian nghỉ ngơi"
Trương Hân vội vã xua tay cười "Không có gì, tớ trên máy bay cũng ngủ đủ rồi, sức khoẻ của tớ đối với mấy loại chuyến bay này không đến mức chịu không nổi"
"Được, sau khi xong việc gọi cho tớ, tớ cùng Đan Ny đến đón cậu rồi chúng ta đi ăn một bữa"
"Trước tiên cậu phải thể hiện thật tốt trước mặt bố mẹ vợ đi, có gì tớ sẽ gọi. Dù sao nơi đây với tớ cũng không quá xa lạ"
Trần Kha nghe xong chỉ cười rồi gật đầu, Đan Ny bên cạnh chỉ thấy quay sang nhìn người yêu cười trấn an một cái. Ba mẹ cô cũng không quá khó khăn, chẳng qua chỉ là một bữa ăn ra mắt, cô tin Trần Kha sẽ để lại ấn tượng tốt.
Lại nói một chút về Trương Hân, là bạn học cùng lớp với Trần Kha, Đan Ny thì học sau hai người một khoá. Sau khi tốt nghiệp trung học bởi vì một số lý do đã sang Hàn Quốc du học, hiện tại đã là chuyên viên trang điểm nổi tiếng.
Lần này về thăm nhà, đúng lúc thay Trần Kha đến trang điểm tại một tiệc cưới vì ba mẹ Đan Ny đột nhiên về nước và nói muốn gặp mặt Trần Kha.Sau hơn 15 phút thì xe cũng đến nơi, vốn dĩ định đưa Trương Hân vào trong nhưng mắt thấy đã sắp trễ hẹn, Trần Kha có chút bất đắt dĩ đành để Trương Hân tự mình vào
"Không sao đâu, nơi này tớ biết. Cậu cứ đi trước, ấn tượng đầu đi trễ không tốt đâu" Trương Hân sau khi nhận hộp dụng cụ từ tay Trần Kha thì xua tay đuổi hai người kia đi.
"Được, vậy nhờ cậu. Bọn mình đi trước"
Trương Hân gật đầu rồi quay bước đi vào hội trường
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hân Dương X 77 49 CP] Series drabble- One shot
FanfictionHân Dương và 77 49 CP- 1001 câu chuyện nhỏ cp main: đương nhiên là đại thẳng nam Trương Hân và tiểu Miên Dương của chúng ta cùng một số cp phụ sẽ tùy duyên xuất hiện :'>