Kris POV
hi readers !!
haha ! well papakilla ko muna sarili ko
hi im krismin santos and im 4th year hs and currently studying in LUMIN ACADEMY na owner nila tita min and tito lucas .. na parents ng aking bez na si love .. OO ! ayaw nya pagkalat !
tsss !! pero here's our plan .. OO plano lang talaga namin to .. kasi naman kaloka naman si kean matagal na pala tong crush si bez .. kya un .. kinunchaba ako ng mga to .
WHAT'S OUR PLAN ? HAHAHA SECRET !
Love's POV
TSS ! oo malaking BORING ! kasi naman ! si jake at bez parang mat sariling mga mundo .. NAKAKAINIS ! at iwan ba naman ako sa presence ng lalaking to ? ano to bez ? gaguhan lang ?
pero pansin ko ha , madaming nakatingin dito sa ugok na to ah . mapa babae o lalaki mn ! ayy wait ! baka naman sakin nakatingin . HIHIHIHI ! ganda ko kaya ! oh well !
( sabay batok ni kunsensya ) ANG FEELING MO TALAGA LOVE NOH ? HAYY NAKO !
hayy nako ! misan na nga lang KJ pa tong kunsensya ko !
Kean's POV
hi readers ! oh alam ko nasabi na sa inyo ni kris .. OO may gusto ako kay love at hindi lang pagka gusto .. I THINK I LOVE HER !
sino ba naman kasing hindi ? ang bait kaya nya , maganda , ang genuine lagi ng smile , blooming always , happy go lucky pa . hayy !
gusto ko siyang kausapin .. pero nakakatakot kanina pa ung titig nya , parang nangangain ng tao .. hay ! inis pa rin siguro siya kanina nung binangga ko siya .. first plan kasi namin kanina .. para ma notice nya daw ako .. kase pag nagwapuhan daw yan magpapa cute naman daw iyan .. tapos baka maging friends pa kami ..
eh mali ! kasi mukhang napalakas siguro ung pagbangga ko . ayan ! NAGALIT NA !
HMM wait kausapin ko nga !
" EHEM " agad naman siyang napatingin sakin .. tapos inirapan lang ako ..
" ahh labs , galit ka bah sakin ? kanina ka pa kasi walang imik eh " sabi ko
" MALAMANG ! sino ba naman d maiinis na nabunggo ka na nga di pa nag sorry " sya yan . patay ! galit nga
" ahhmm , sorry nga pla kanina .. tska sorry din kasi d ako nakapag sorry agad . badtrip kasi kanina eh " ako tapos yumuko
" ok lang ^__________^" sya yan
what ? pinatawad nya ako agad ?
Love's POV
teka lang ? what ? nag sosorry talaga siya ? d man lang siya nagalit na sinigawan ko siya ? hmm patawarin ko na kawawa naman eh
" ok lang ^___________^ " ako yan
tapos parang nagulat siya
" d naman talaga ako galit eh . tska ok lang un at least nag sorry ka di bah ? heheeh lika na ? at baka tuluyan nang lamunin ng other world sila bez " sabi ko sabay hila sa kanya
" uyy bez , close na agad kayo ? wow ha ! bilis naman ata at may HHWR pa kayong nalalaman ? hahaahhha " sabi ni bez . adik talaga tong babaeng to ..
" hay nako . hinila ko lang siya kase nakatulala at baka lamunin na kayo ng sarili nyong mundo jan ! " sabi ko at namula naman si bez . hahaha bleeeh
at ayun nga namasyal pa kami
Kean's POV
grabe ! ang bait nya talaga ! haha
buti na lang ..
habang namimili sila ay napansin kong lumapit sakin si jake . alam ko to eh , gusto niya kase si kris bata pa lang sila kaya masaya yan ..
" dre , bilis nyo ata nagka close ? " sabi niya at mga tingin naman nito
" mabait lang talaga siya dre " sabi ko
pagtapos nun gumala pa kami ng gumala hanggang gutumin to si love ..
" HOY ! gutom nako ! " sabi niya
" lika kain tayo ?" sabi ko
" guys ! may bibilhin muna kami ni jake ha " sabi ni kris at agad na umalis hila si jake ..
and now we are left with each other ..
-------------
hahahaa ! omgee ! ako kinikilig sa next episode ehh !!
VOMMENT GUYS !
BINABASA MO ANG
Love Fools
Teen Fictiona story of a girl who longed for the word LOVE . she wants to feel what's the feeling of being in love !