I. - Sneak Peek

38 0 0
                                    

A few days ago...

It was Sunday night at nasa kwarto kami ni Shane ang aking partner in fangirling and roommate ko.

As usual nag fafangirling kami, na sa sahig kaming dalawa watching 'Overdose' through my lappy. Hindi niyo alam kung ilang beses na namin pinanood toh! Maybe 1000000000000000000000000000 times na XD

"Wuahh! Chanyeol my Labs!" Sigaw niya.

"Luhan Saranghae!" I chanted

We both laughed.

"Oh ano? Isa pang replay?" Tanong ko.

"Sige! But, pwede ko bang icheck muna ang twitter account ko?"

"Sure! Bilisan mo hah! XD"

She practically pushed me away from my lappy. Napa halik tuloy ako sa sahig eh first kiss ko tuloy si Mr. floor.

"Oops! Sorry!" She continued typing.

Hindi man lang ako tinulungan? haha

"OMO! KYAHHHHHHH!!!"

I swiftly fixed myself at tumabi sa kanya.

"WAE?! What happen?! Tungkol ba yan sa bias natin? Did anything bad happened to them? If those saesengs did-"

"Yah! Hindi! Walang nangyaring masama. It's completely the opposite. It's ..It's...It's..."

"Just spit it out woman!"

No use in making her talk. Na 'FAN FREEZE' na siya. It's a critical condition that only fangirls get XD.

"Aishh! Tabi nga!" Kinuha ko ang lappy ko at hinarap sa akin.

It says:

Official SM TOWN

EXO SHOWTIME SEASON 2

COMING SOON!....

Stay tuned at our official twitter acc. For more details. Thank You

"J-jinjja?!" My voice started to tremble, "Uh..Uh...Uh.." Aishh! Nanginginig ako!

Biglang natauhan si Shane, "Jane! Hoy! Yoooohoooo! Oh no, the FAN FREEZE."

She took the glass of water from my desk besides my table then bigla niya lang ako binuhusan. Take note, ICE WATER YUN HAH at sa FACE-TACLES ko pa!

"Pfffttttttttt! Accccckkkk! *cough cough* WHAT THE HECK SHANE?! I tried to regain my breathing.

She chuckled, "MIANHE! Yun lang naisip kong solution eh."

"Aissssssshhh! Swerte ka eonni kita!"

"Hahahaha! Soo?..."

"Anong so?! Nakikita mo ba toh?! May season 2 na!!!!!! OMO!!" I screamed.

"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Spread it through your FB Jane."

I nodded and hurriedly open my FB. Hahah! Natatawa ako sa sarili ko. Im shaking so much!

"Done!"

EXO Season 2 coming soon! See you soon OPPA!


Next morning...

Time check : 5 a.m

"Ianne, gising"

"Mmmm..." I moaned

"May trabaho pa tayo! Wake up!"

"Mmm, mmm." I slowly open my eyes and nag unat unat.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EXO SHOWTIME SEASON 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon