Chapter 2:First Kiss

219 8 0
                                    

>Cheska's POV<

Good Morning! ^.^

Waaah...Second Day na.Ano kayang bago ngayon?Hmm...Anyway,nag-aayos na ako para pumasok kahit 7:00 am pa lang.Hindi kasi ako mahahatid ni Kuya.Maaga kasi siyang umalis kanina.Aayusin niya pati yung unit ko.Dun na muna kasi kami tutuloy.Nasa Korea kasi parents namin.So,tapos na 'ko mag-ayos.Papasok na lang.Haaay...No choice kundi mag-commute.

[Magnum University]

At last,nakarating na 'ko ng safe.Ang hirap kasi pag-commute.Anyway,dadaan ako ng cafeteria.Nagugutom ako eh.And I want Strawberry Chocolate Cake.Habang naglalakad ako dun,napapansin ko na nakatingin sa 'kin yung unknown guy.Ang creepy kasi sa lips ko nakatingin.Gosh!Nagmadali na 'kong kumain and naglakad ng mabilis.

Pero sa hindi ko inaasahang pangyayari...Hinila niya ako somewhere and sinandal sa may wall and... O.O

He Kissed me...

...

...

...

...

...

Sa Lips...

Loading...

Loading...

Loading...

Waaah...It's my first kiss.Huhuhu...

"Hoy!Ikaw na lalaki ka.Ibalik mo yung first kiss ko.Huhuhu..."

"Tss." -Unknown guy

"Letche ka,Sine-save ko pa naman yun sa taong papakasalan ko.Huhuhu...But you stole it...Huhuhu..."Hindi niya ako pinansin.Tumalikod lang siya at naglakad na palayo.

"Hoy!Gago ka.Ibalik mo yun"

Pero wala.Tuloy lang siya sa paglalakad.Hmp.Sino kaya yung gagong yun?Ngayon ko lang kasi siya nakita  eh.Haaay...Na saan na kasi si Kaelyn eh.Pumunta na lang ako sa room ko at umubob dun sa desk ko.

[Ring...Ring...Ring...]

Salamat.Time na.

"Oh?Bitch?Bakit ganyan itsura mo?" -Kaelyn

"Psh!Basta.It's a long story."

"Nga pala.May bago tayong classmate.And napapakinggan ko dun sa mga bulong-bulong dyan sa labas,gwapo daw.' -Kaelyn

"Whatever." Lumalabas na naman yung pagka-cold ko.At nahalata na rin ata ni Kaelyn yun at hindi na muna niya 'ko dinadaldal tungkol dun sa new student.

Pumasok na si Ma'am.

"Ok,class.You have a new student." -Ma'am

"OMG!Lalaki ba?Gwapo ba?" 

"Kyaaah...Cute ba?"

"Hot ba?"

Psh!Malalandi. -_-

"Class,quiet.Ok.Mr. Hemmings,please come in and introduce yourself." Ma'am at pumasok na nga siya.Pagpasok naman niya...

"IKAW?/YOU?" Sabay naming sabi.Sino siya?Siya lang naman yung kumuha nung first kiss ko.Huhuhu...Pagnaaalala ko yun,naiinis ako.Aaargh...Bwiset!Bakit ba kasi classmate ko pa.

"So,you two know each other huh.Ok,so introduce yourself na Mr. Hemmings." Ma'am

"I'm Xander Adrian Hemmings.Thank you." -Xander

Hmp. >3<

[2 1/2 Hours]


Haaay...Makauwi na nga.Tinatamad akong mag-shoping today.So,pagkauwi ko.nagpahinga na 'ko.Wala na din namang pasok ngayon kasi may meeting ang teachers.So,tutulog na lang ako.

[4 Hours]

*Yawn*

Ang haba din pala ng tulog ko.Anong oras na din naman kaya pumunta na muna ako sa baba.Baka kasi nandun na si Kuya.Aalis kasi kami mamaya.Dun muna kami sa unit ko.Yung mga maid naman,pahinga muna sila ng 5 months.

"Kuya.aalis na ba tayo?"

"Oo.kaya ayusin mo na sarili mo.Nandun na din mga gamit mo sa unit mo.Pag-ayos mo,aalis na tayo." -Kuya

"Ok." Kaya yun nag-ayos na 'ko.

...

"Tara na,Kuya."

[1 Hour]

Nandito na kami.Pagpasok ko sa unit ko.Pumunta agad ako sa kwarto ko at humiga para tumulog ulit.Para makalimutan ko yung nangyari sa school kanina.

ZZZzzz...

Accidentally My First KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon