Tứ bề thọ địch 1

3.6K 48 3
                                    

TỨ BỀ THỌ ĐỊCH

(VÂY KÍN BỐN BỀ/TỨ DIỆN SỞ CA)

Tác giả:

曲流徙

/

庄周钓鱼

( Khúc Lưu Tỷ / Trang Chu Điếu Ngư )

Thể loại: Hiện đại đô thị, nhất thụ đa công, thế thân, nam nam sinh tử, ngược luyến tàn tâm, HE

Tên việt : Bốn bề thọ địch

Editor/dịch : từ chương 1-3 :Uyển Nhã và Fumi aka Tử Hồ Điệp

từ chương 3 – … : Fumi

VĂN ÁN

<em style="mso-bidi-font-style: normal;">câu thành ngữ tứ diện sở ca ( bốn bề thọ địch ) nghĩa chỉ bốn bề đều vang lên tiếng hát của người nước Sở. Dùng để ví về cảnh ngộ bị bao vây, không có lối thoát.

.

.

.

Giới thiệu :

.

Tần Sở Ca vốn chỉ là một tên trộm vặt, cũng từng nếm mùi lao tù nhục nhã. Y không biết mẹ y là ai, còn cha thì đã bị người ta đánh chết. Trong trí nhớ của y, cha y vì nợ nần mà suốt ngày bị bọn đòi nợ đến hành hạ, đánh đập, không những thế có tên còn thèm muốn sắc đẹp của cha mà ép cha phục vụ chúng, hầu hạ chúng.

.

Y vốn nghĩ, cuộc sống của y vĩnh viễn chỉ có đi ăn trộm mà thôi, nhưng sao ông trời tàn nhẫn, y chỉ vì trộm một cái bút máy mà phải sống kiếp thế thân, phải mở hai chân ra phục vụ đàn ông. Nhục nhã, đau khổ, cho đến khi y gặp Hoa Khiếu, những tưởng y đã tìm được người yêu y, thương y, chăm sóc y …. Nhưng y biết y đang tự lừa dối mình …. Bọn họ chỉ coi y là thế thân … Là thế thân của Hứa Ức Phàm – một người thanh tú, nho nhã mà hiền lành.

.

Đến bao giờ y mới tìm được người thực sự yêu y đây ….

.

.

Tứ bề thọ địch hoànWhere stories live. Discover now