Tứ bề thọ địch 2

2.4K 33 1
                                    

ĐỆ TAM THẬP TỨ CHƯƠNG

Tay Để Luật Dương không ngừng run rẩy nắm chặt lấy bánh lái, cuối cùng chỉ có thể dừng xe bên lề đường ổn định lại tâm tình của bản thân. Chỉ cần thêm một chút nữa thôi, hắn có thể có được một đứa trẻ giống hệt Phàm Ức rồi...

Đứa trẻ... Rất giống với Phàm Ức...

Trong đầu Để Luật Dương hỗn độn như tơ vò, tựa như hắn đã bắt được một điểm rõ ràng, lại tựa như cái gì hắn cũng không rõ.

Hắn đột nhiên lơ đãng nhớ lại khi hắn còn bé trộm nghe bọn người hầu nói chuyện phiếm, nghe nói chàng rể đồng họ Hứa ở rể Hứa gia dây dưa không rõ với một người đàn ông...

Người đàn ông ở rể kia chính là cha ruột của Hứa Phàm Ức.

Khuôn mặt của Hứa Phàm Ức cùng Tần Sở Ca giống nhau đến kinh người.

Khuôn mặt của Hứa Phàm Ức và cha ruột của y hệt như từ một khuôn đúc ra.

Mà Hứa phụ lại dây dưa không rõ với một người đàn ông.

Thể chất dị thường của Tần Sở Ca.

.............

Để Luật Dương gọi điện thoại cho thư kí của mình, “ Điều tra người đương nhiệm hiện tại của Hứa gia cho tôi, quan trong nhất là điều tra tên của người đàn ông từng có quan hệ với ông ta! ”

Kết quả có thể tra ra khiến tay của Để Luật Dương đang nắm chặt lấy di động không tự chủ được mà run rẩy. Sau khi cúp máy, Để Luật Dương thở sâu một hơi, cố gắng bình ổn kích động trong tâm trí.

Hắn tuyệt đối sẽ không để cho Hoa Khiếu biết được việc này, hắn muốn Hoa Khiếu giờ đây, sẽ thua vô cùng thê thảm!

------------------------------

Tô Dạ Kiều vội vàng ôm lấy thân hình bủn rủn sau khi kích tình qua đi của Tần Sở Ca, cánh tay dịu dàng xoa quanh thắt lưng của Tần Sở Ca, chỗ cơ thịt mềm nhũn. Tần Sở Ca tựa như sợ lạnh, lui vào trong lồng ngực Tô Dạ Kiều, hai tay cũng ôm lấy cổ của Tô Dạ Kiều, chẳng qua giữa hai người vẫn còn một khoảng cách không nhỏ ------ Nơi đó có một tiểu sinh mệnh đang lẳng lặng ngủ.

Tô Dạ Kiều cố gắng không đè vào cái bụng nhô lên của Tần Sở Ca, vậy nên tạo ra một khoảng không gian lớn giúp cho Tần Sở Ca khi nằm xuống không gặp khó khăn.

“ Chân... Hơi chuột rút... Đùi bên trái ... ” Tần Sở Ca nhíu máy, mắt đang nhắm, mơ hồ nói. Tô Dạ Kiều liền vội vàng thu cánh tay đặt trên eo y lại, chui vào trong chăn, xoa bóp đùi trái cho Tần Sở Ca, sau đó thuần thục vuốt ve, cơ thịt đang thả lỏng thư giãn kia rõ ràng có hơi cứng lên, “ Thoải mái hơn nhiều không? ”

Tứ bề thọ địch hoànWhere stories live. Discover now