Chương 9 kế tiếp

461 31 1
                                    

Bổn văn cp: Quên tiện, tang nghi, truy lăng, ôn khải, hi trừng đến nỗi là Nhiếp dao, hiểu Tiết, ôn khải.

Bổn văn tư thiết như núi, như có không khoẻ, thỉnh thận nhập!

〔〕 vì đọc đệ nội dung, 【】 vì phát sóng trực tiếp nội dung, “” vì ca từ, ‘’ vì bình luận.

Nói một chút chủ bá nhân thiết

Vân hiểu thần

23 tuổi, chòm Bảo Bình, từng là một người trung học lịch sử lão sư, giao quá ba năm lịch sử, mang điên quá vô số học sinh, hiện đã từ chức, làm một người lịch sử chủ bá.

Tư thiết lam cảnh nghi hào mạch di quân, lam tư truy hào ngọc lăng quân, kim lăng hào tư sương mù quân, Nhiếp Hoài Tang hào khuynh nghi quân.

—————————— dưới chính văn ————————

Mọi người cho rằng phát sóng trực tiếp đóng, lại không nghĩ rằng phát sóng trực tiếp cũng không có quan, hình ảnh còn ở tiếp tục.

【 vân hiểu thần một bên thân, liền thấy lam hi thần đem giang trừng ôm vào trong ngực, ôn nhu nói: “Vãn ngâm, eo còn đau không? Tối hôm qua là hoán sai.”

Vân hiểu thần hai mắt vừa lật, nói: “Đã lâu không thấy, gần nhất quá đến thế nào? Như thế nào lại không cần eo?”

Giang trừng muốn từ lam hi thần trong lòng ngực tránh thoát không ra, lam hi thần vẻ mặt ôn nhu cười nói: “Lúc trước còn muốn cảm tạ vân cô nương trợ giúp, bằng không ta như thế nào sẽ cùng vãn ngâm tu thành chính quả.” 】

{ không phải nói quan phát sóng trực tiếp sao? }

{ eo eo đau…… Thực xin lỗi, lại cùng ta tưởng giống nhau sao? }

{ trên lầu, ngươi không phải một người, vân lão sư cùng trạch vu quân rất quen thuộc? }

{ vì cái gì ta cảm giác trạch vu quân tươi cười trung mang theo không có hảo ý đâu? }

{ trên lầu, ta cùng ngươi đồng cảm. }

Ngụy Vô Tiện nhìn đến này chạy đến giang trừng trước mặt nói: “Giang trừng, ngươi thế nhưng là phía dưới kia một cái.”

Giang trừng nắm tam độc chuôi kiếm: “Ta là phía dưới, ngươi cũng là phía dưới giống như không có tư cách nói ta.”

Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ tay nói: “Là, sư muội, ngươi sư huynh ta là phía dưới, nhưng ngươi không cũng cùng ngươi sư huynh ta giống nhau đều là phía dưới sao?”

Ngu tím diều sờ lên tím điện, nhìn nhìn người chung quanh chung quy là không có động thủ.

Mọi người: Thế gia công tử bảng trước năm trừ bỏ đệ tam đều đoạn tụ, vẫn là lấy đệ tam vì trục đối xứng đoạn tụ.

【 vân hiểu thần khóe miệng run rẩy nói: “Lam hi thần rải cẩu lương có ngươi như vậy rải sao?”

“Hoán vẫn chưa rải cẩu lương, chỉ là ăn ngay nói thật thôi, tại hạ vân cô nương quen biết đã lâu, nhưng vân cô nương đến nay chưa hôn phối.”

“Ngươi lời này trong tối ngoài sáng nói lão nương không ai muốn.” Vân hiểu thần mới vừa nói xong, một đạo kim sắc thân ảnh xuất hiện ở nàng phía sau.

【 ngụy lịch sử / phát sóng trực tiếp thể 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ