Well mình đã viết hết ở mô tả rồi nên một lần nữa không thích thì click back giùm nha!
_______________________________________
Một tuần trước là ngày khai giảng của trường đại học Ritha, tại sao lại là đại học Ritha?
Vì chúng tôi - lớp gifted khóa 15 đã tốt nghiệp trường trung học Ritha lâu rồi. Thầy Pom lên làm hiệu trưởng của trường TH Ritha, thầy Chanon ở lại dạy dỗ lũ đàn em của chúng tôi. Đồng thời vào lúc chúng tôi tốt nghiệp, một ngôi trường khác đã được thành lập... Đó là trường Đại học Ritha, nơi nối tiếp chương trình the gifted lớp 12, chúng tôi nhận ra rằng hiện tại tiềm năng còn có thể phát triển cao hơn trước, đó là lí do chính để ngôi trường này xuất hiện. Cô Ladda quay trở lại và nhận chức hiệu trưởng trường ĐH Ritha, theo đó cô Darin là giáo viên chủ nhiệm của lớp gifted.
À mà còn về những siêu năng kia hả? Đừng lo chúng tôi đã không tung bản gốc của sóng âm kia lên mà sử dụng một sóng âm khác. Sóng âm này do thầy Pom đã nghiên cứu từ lâu, lấy cảm hứng từ tiềm năng của bản thân, chỉ giúp cho trí nhớ của mọi người được xóa sạch về lớp gifted. Họ sẽ không còn nhớ rằng cái lớp gifted này đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn như thế nào, hot hòn họt ra sao.
Còn những ai đã lún quá sâu và biết tất tần tật về những sự kiện đã xảy ra như cô Darin và cô Ladda thì tôi chịu. Nhưng nếu kể cả có nhớ thì đã sao? Ai sẽ tin họ đây, tin rằng có một lớp siêu năng lực với những đứa học sinh phi thường?
Bộ giáo dục thì làm gì được...? Không gì cả, điểm yếu của họ đã bị chúng tôi nắm thóp. Về chiếc máy mà chúng tôi nghĩ là xóa tế bào gifted thì nó chỉ làm cho khả năng tạm thời không dùng được và nó thực sự có thể xóa virus, có lẽ là bởi tiềm năng hiện giờ đã phát triển hơn những đời trước rất nhiều nên mới gần như vô hiệu với chúng tôi.
Điển hình là Korn vẫn dùng được năng lực và giờ cậu ấy đã kiểm soát được năng lực của mình kiểu thích thì ngủ không thích thì thức cũng chẳng sao, kiểu vậy. Thậm chí, khi Korn bị thương, các vết thương sẽ lành lại gần như ngay lập tức.
Ở trường ĐH này, chúng tôi chỉ có 6 lớp, vậy nên tôi vào lớp số III với Ohm. Mon, Namtarn, Claire, Punn và Wave học ở lớp số I. Korn, Jack và Joe học ở lớp số II như ở trường TH Ritha. Chúng tôi chỉ học buổi sáng ở các lớp bình thường. Còn buổi chiều là phải học phụ đạo ở lớp gifted do cô Darin dạy.
Nói chung cuộc sống của chúng tôi rất yên bình, chúng tôi có nhau - những người bạn thân cùng nhau bước vào thế giới đại học - cột mốc của sự trưởng thành. Ít nhất là tôi - Pawaret Sermittirong nghĩ vậy... Sắp đến lúc tôi và cậu ấy công khai sự thật với bọn họ rồi! Dù cho việc đó khó tin đến mức nào ...
===============================
- Pang! Cậu đang nghĩ gì thế? - giọng nói tinh nghịch này là của Ohm, cậu trai nghịch ngợm nhất lớp.
- Phải đấy! Pang đang ăn trưa mà cậu suy nghĩ gì vậy? - Claire và Namtarn nhướng mày nhìn Pang
- Cả lớp có mỗi buổi trưa để ăn cùng nhau thôi! Nghĩ gì vậy Pang? - Korn quay qua nhìn Pang
BẠN ĐANG ĐỌC
The Gifted - Kết Thúc Tình Bạn Bằng Tình Yêu
ParanormalTruyện mình viết rất xàm, OC bung bét nói chung rất nặng mùi Marry sue, ai là hủ hay thích cặp WavePang gốc ko nên đọc truyện của mình. Nếu ai là fan hủ ship cặp này thì các bạn click back giùm vì mình không có ý định nhận gạch đá xây nhà! Và tr...