Nicole's Pov
Ringggg! ringgg! rrriiiinnnnggg!
(ichelle calling)
Hello?
Nic! ano my susuotin kna ba mamaya sa debut ni Yenn?- ichelle
OmyG! ngayon na ba ag debut ni Yenn??
Oo ngayon be ready ha! kasali ka sa 18 gift.. Sunduin kita ng 6 ha? bye...
Oh cge bye..
(Madaling bumangon at pumunta ng banyo)
Habang nagtotooth brush nakatingin sa salamin..
Hay! Nicole De Vera. Bakit hanggang ngayon wala ka pa din sineseryoso na lalaki?Dahil ba sa Daddy mo? o Ayaw mo maging kagaya ng Mommy mo lagi na lang ng pakatanga sa pag-ibig..
ohh wait pakilala muna ako... bakit love life ko kaagad? excited lang??
Hi ako nga pala si Catherine Nicole Garcia De Vera.. Ang Older daughter nila Mr. Arviel Nicolo De Vera and Mrs. Cathy Janice De Vera ... I have younger brother named Carlo Nicxon De Vera ..
I'm 17 years old, Taking Bachelor of Secondary Education major ni Mapeh in MHU (MAC HARVARD UNIVERSITY) 2nd year college...
Ako yung tipo ng babae hindi umiiyak sa break up, i enjoy my life without boys!I hate boys! I never trust boys! Boys are my toys! ... mga salita tumatak sa isip ko nung nakita ko ang daddy ko nagkaroon ng ibang babae at ang makita ko ang mommy ko umiyak ng umiyak na lang..(i told to my self na hinding hindi to mangyayare sa akin..Ang mga lalaki ang iiyak sa akn .. Hindi ako)
Kaya ito ako ngayon.. Walang sineseryoso na lalake...
-end-
So what are you gonna do when nobody wants to fool with you?
Ain't it fun living in the real world
Ain't it good being all aloneAin't it good to be on your own
Ain't it fun you can't count on no one
Ain't it good to be on your own
Ain't it fun you can't count on no oneAin't it fun living in the real world
I love music and everytime na liligo ako yan parang laging my concert..
Ringg!! Ringg!!
(Babe calling)
Hello babe! ok kna? kakaunin na ba kita?- Al
yes babe ready..bye love you..
ok babe see you.. love you..
Alfred Abregunda he is my present boyfriend, taking up Marine Engr. in Lpu..Handsome,sweet,kind,and super effort..
Sabi nila bakit di ko na seryosohin si Al.. Perfect Guy na daw para sa akn.. Super effort.
Sabi ko sa kanila .. Hindi to ang right time para magseryoso..
AL's Pov
at the flower shop
(calling Babe)
ringg ringg
Hello babe! ok kna? kakaunin na ba kita?
yes babe ready..bye love you.. -Nicole
ok babe see you.. love you..
Yes makikita ko na ulit si Nicole.. I miss her .
Sir, ito na po ug pinareserved ninyo bouquet for miss. nicole
Ok thanks..
At De Veras house
Hi babe! sorry kung naghintay ka ngatagal nagpalit pa kasi ako ng heels eh.. -Nicole
Its ok babe..flowers for you. -Al
Nagabala ka pa babe.. thank you! lets go babe..
At the Mall
Nicole's Pov
Babe kain muna tayo. bago tayo bumili ng gift..
Sure babe.. -Al
while we are eating...
phone ring...
ringgg! ringg!
(micaela calling)
Hello? asa mall with Nicole? why? i'm sorry hindi ako makakapunta paki sabi na lang kay emil. Bye..
Sino kausap mo? -Nicole
Ah si Mica (her ex) - Al
Oh bakit kinakausap mo pa sya?..
Pinatawagan lang ni Emil kung pupunta ako sa gig mamaya..
I don't care! Napagusapan na natin to.. Kung gusto mo magtagal tayo no ex getting in the way! Ayoko na! Break na tayo..
then walk out ...
Nicole's Pov
Bago mo pa ako lokohin inunahan na kita .. I hate him..
——————❤❤❤❤❤❤——————
BINABASA MO ANG
Her Ex Boyfriend is my Boyfriend
Teen FictionMasama bang mahalin ang Ex ng kaibigan??