Simpleng Pag Amin
By : Do_i_Exist / ajbritney [ako po yan pareho xD]
.
"Hoyyy! Babaita ka! kamusta na kayo ng Crush mo?" - Sabi ng tao sa likod ko. Teka? Sino ba to? babae yata eh. Nakikita ko yung hills. Girl voice din. Malamang talagang babae to.
"Uyy Cherlene! Im Talking to you" - sabi nya ulit. Sino ba kasi to? Tamong nag kakape yung tao eh. Malingon na nga.
"Chelsea??? oh! ikaw pala yan . 2 months din tayong hindi nagkita ah. anyare sayo?" - tanong ko. She's my Bestfriend anyway.
"Eto lalong gumanda! miya't miya pa nga eh" - sabi nya. hahaha hindi pa rin sya nag babago. Ang . .
"HANGIN grabe! Dinaig pa ung aircon dito sa StarBucks Goshh!" - panunukso ko. haha sarap netong asarin eh. tignan nyo *grin*
"Punyemas kang babaita ka! Talaga naman ah! Ang ganda ganda ko kya! Pang second ka lang noh! Ako mas matanda sating dalawa kaya ako mas maganda, kinulang lang ako sa height noh! Nakkainis ka! panira ng araw! bwisit. bwisit. bwisit. bwisit. ah basta ANG GANDA GANDA GANDA KO. teka dagdagan pa natin ANG GANDA GANDA GANDA GANDA GANDA KOOO! maliwanag??!" - sabi nya. hahaha sabi senyo eh. nag ra-rap yan eh. hahahaha. Parang nanay *evil grin* hahaha alam ko na! para lalo syang mainis. Whahaha . .
"Huh? Are you saying something Chelsea? Sarreh. I forgot. Naka earphone pa pala ko. So, may sinasbi kaba ?" - inosenteng sabi ko. hahaha. ampula na nya! haha. sasabog na yan sa inis promise!
"Arrrgggg!! WALA! BWISIT!" - nanggigigil na sabi nya. kitams?
"Oh kamusta kana pala ulit?" - tanong ko ulit .
"Tch . Ayos lang -__- . Ikaw? kamusta na kayo ng Crush mong si Chase?" - Tanong nya .
"H-ha? diba sabi ko sayo, never ever kong magiging crush yung panget na yun?" - pag mamaang-maangan ko. hihihihi .
"Tss. Deny pa! halata naman eh. Parang hindi kita kilala" - Sabi nya na may tampo epek pa. Letchuugas!
"huh? Hindi ko nga CRUSH KO YUN !" - hihihi ako.
"Ano?? HINDI MO CRUSH MO YUN? haha syete! ang gulo ah. pero yiieee umamin na sya ." - pamanuksong sambit nya . hahaha grabe ! 'Pamanuksong sambit nya' WHAT A BIG WORD !
"Oyy neng! san banda ko sinabing CRUSH KO SYA?" - hahaha . syempre simpleng pag sabi ng CRUSH KO SYA. HAHAHA
"Kow! haha. baket may diin yung CRUSH KO SYA??!" - sabi nya.
"Oyy! ndi kya! kumain kana nga lang. Fish-Tea Ka! haha. pero realtalk! hindi ko talaga Crush ko un!" - Sabi ko. hahaha.
"Oo ba, basta Your treat!" - Sabi nya .
*3hrs later*
Hahaha . tagal na naming kumain no? hahaha . nag kwentuhan pa kasi kmi eh . hihihihi. Tas ngayon nasa Park na kmi. Dito namin tinuloy yung pag dadaldalan namin.
"Oyy! Babae! Ano ba? Lagi mo nalang iniiba yung Topic ah! tapatin mo nga ko. May gusto ka ba kay Chase? huh? O mahal mo na? Ano?? Sumagot kaaa!" - sabi nya. Langya! Sorry naman!
"Grabee!! Easyhan! Putek! sunod sunod ah. para namang may maiintindihan ako dun? wag ka kasing mag Rap! Tch. Hindi ko nga CRUSH un!" - Ako . then umupo na ko dun sa bench . hehe basta un yown !
"CRUSH KO SI CHASE . . . . . . .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Syempre joke lang" - ako ulit . hihihi . pasimple !
"Yiieee Crush mo sya? hahaha. lumang style na yang may joke sa dulo hahaha. Do you hear that??" - Sabi nya. Teka ako ba kausap neto? Ayy ako nga siguro. ako lang naman kasama neto dito eh.
"Oo" - ??? O.M.G
O_o ?
▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶
A/N : Hii there . ok lang po ba ? hehehe two shots po yata itey ^^ . sana po may makapansin (^_^)7
★☆ Do_i_Exist / ajbritney / iLoVe012816 ★☆
Ang dami no ? Hahaha . Ako lhat yan . XD ung dalawa Jan limot ko ung PW tas yung isa ndi ako makapag publish :(
☆★ NGL.JYC.STR.☆★
BINABASA MO ANG
Simpleng Pag-amin [SHORT-STORY]
Short StoryHehehe . isang maiksing storya mula sa magulo't makulit Kong imahinasyon . Sanay inyong magustuhan ! :)) Hahahahahahha ANG LALIM ! SHEMZ XD Please Vote and Comment Thank Youuuu