Simpleng pag-amin
~PART 2
By : Do_i_Exist / ajbritney ^^
.
"CRUSH KO SI CHASE . . . . . . .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
syempre joke lang yun!" - ako ulit . hihihi . pasim-ple!"Yiieee Crush mo sya? hahaha. lumang style na yang may joke sa dulo haha. Do you hear that??" - Sabi nya. Teka ako ba kausap neto? Ayy ako nga siguro . ako lang naman kasama neto dito eh . sasagot na sana ako ng . . .
"Oo" - sabi nung tao sa likod ko . Boses lalake. Syete. Baka classmate ko to HALA !
"Lahat?" - Chelsea. grabe to. kung mkangiti eh.
"Yah! As in LAHAT " - Sabi ulit nung nasa likodan ko. T-teka! Parang nagiging familiar na yung boses nya ahh. Wag mong sabihing si . . .
"Nice One Chase! oh ayan na sya na mismo may sabi. Kahit may karugtong na 'joke lang' kilala mo naman jan. Nag sasabi yan ng totoo pag may joke na karugtong . Geh babush! goodluck senyo" - sabi ni Chelsea. Tas biglang nag peace sign sakin. nakuu! Ikaw talagang babae ka! hayyys!!
Im DEAD!
"C-Chelsea! t-teka! W-wag mo n-naman akong i-iwan dito. Letchugas ka t-talaga." - ako. hala! iiwasan na ko ng crush ko. huhu T^T
"Cherlene, totoo ba lahat ng mga sinabi mo? *smirk* na crush mo ko?" - Chase .
"huh anong sinasbi mo? Hindi kaya kita CRUSH KITA" - me, Opps!
"Tss. Maang maangan kapa . narinig ko na naman eh. hehe inulit mo pa" - Chase
"Hayyss! oo na crush na kitaaa! HAPPYYY??" - Ako . huhu T^T
"Haha . oo masaya na ko . ksi atleast nalaman ko na :) kahit gusto mo lng ako, ok na un , kasi ako mahal na kita ." - sabi nya ng nkangiti ng malapad .
"H-huh ? a-nong sabi mo ? m-mahal mo ko ? Di nga ? As in For real ?" - ndi makapaniwalang tanong ko . shheet crush nya din pla ako . ay ndi mahal nya din pla ako . ^___^ oo, Din ! ksi mahal ko na din sya .
"Oo . ^___^ last last year pa. kaya gusto kita laging kapartner sa kahit anong activities sa school eh :) ." - sabi nya
"Talga ? pero akala ko , may girlfriend kna c Anya . Lagi kasi kayong mag kasama simula noon at ngaun ." - Sabi ko . nakakalungkot mang isipin pero may gf na nga pla sya .
"Oo nga no ? C Anya . hahaha" - sya . eh ? anong nakkatawa ?
"C Anya , ano ko sya . . .
Bestfriend ko sya and Pinsan . Kaya kmi laging mag kasama kasi Maraming gustong manligaw sa kanya . kaso ayaw nya sa mga un kaya tinataguan nya . One time nga eh muntik na syang ma-rape ng isa sa mga stalkers nya eh . So ngaun alm mo na . Pede ba kong manligaw ?" - Sya . Oh.eM.Gi
"Tss . makakatanggi pa ba ko ? eh ang tagal ko rin pinangarap mangyari to ? hahaha . kala ko sa panaginip lang to mangyayari eh . (*^﹏^*) Hmm oo pumapayag ako" - ako . grabe sobrang pula ko na yta .
"Your So Cute , When Your Blushing . ↖(^﹏^)↗ yehey ! talaga ha ! wala ng bawian ^^ promise ! I'll do my very best . para marinig ko ang matamis mong oo . sa tanong na CAN YOU BE MAY GIRL ? FOR THE REST OF MY LIFE ?" - Chase . syete . lalo akong namumula feel ko . haha .
"Haha . Corny mo !" - Ako
"Corny daw ! crush mo naman ,ikaw nga jan eh ! pasimpleng pag amin pa. Tss ." - Chase .
"Hin~~" - ndi ko na natuloy ung sinasabi ko . takte tong lalake na to ! manliligaw palang may halik-halik nang nalalaman .
Pero ok lng hihi xD soo byee ! hanggang ditey nalng story kooo huhuhu . im gonna miss youu ! TT^TT
★★★★★♡♡♡♡♡♡♡★★★★★★♡♡♡♡♡★★★★★
A / N :
Sareeh if Ang haba ? boring ? Corny? ETC . hahaha . kasagsagan ksi to ng pag kabored ko kya ko nagawa . xD pasenya . hahaha
Salamat sa mga bumasa ^^
BINABASA MO ANG
Simpleng Pag-amin [SHORT-STORY]
Короткий рассказHehehe . isang maiksing storya mula sa magulo't makulit Kong imahinasyon . Sanay inyong magustuhan ! :)) Hahahahahahha ANG LALIM ! SHEMZ XD Please Vote and Comment Thank Youuuu