Pearl Sereia, my cutie friend, this is dedicated to you.
—
Lewis
" Pare, tama na 'yan. Lasing ka na. "
I glared at Tadashi bago inagaw sa kaniya ang bote ng alak. I heard him sigh sa tabi ko at hinayaan akong lunurin ang sarili ko sa alak.
I've never been wasted like this before. I was better than this.
" Pare— "
" 'Wag kang makialam, Tad! Putangina lang talaga! "
Kung alam ko lang na lolokohin lang ako ni Seya, sana di na ako nasasaktan ng ganito. I thought she was the one for me. Sobrang perfect niya sa paningin ko. Nakalimutan kong tao din pala siya.
And seeing her kiss my dad created havoc to my system. Matatanggap ko pa kung nawalan na siya ng pagmamahal sa'kin. Matatanggap ko pang nagsawa siya dahil nga minsan nawawalan din ako ng oras sa kaniya. Tangina lang, ginamit pa talaga ako ng mga gago para pagtakpan ang relasyon nila. Hindi na sila nahiya kay mom. Hindi na sila nahiya sa'min.
Inisang lagok ko ulit ang alak sa harapan. Hinayaan na lang ako ni Tad dahil wala naman talaga siyang magagawa.
My hand gripped at the bottle of liquor I'm holding. I gritted my teeth and stand on my seat. Agad naalarma si Tad at hinawakan ako sa braso pero iwinaksi ko iyon.
" Kaya ko ang sarili ko! "
Rinig ko ang pagbuntong-hininga nito sa tabi ko. I ignored him and and started walking my way out of this VIP room which is located in the second floor. Iilan lang ang mga tao rito at medyo tahimik.
Medyo nanlalabo na ang paningin ko but I'm still sane. Tad is lying when he said I'm drunk. My alcohol tolerance is high so it can take more pile of liquors to whack my head.
Dumiretso ako sa cr para umihi. Papikit-pikit pa ako. Narinig ko ang pagbukas-sara ng pintuan at sinundan iyon ng singhap.
" Oh my! Ang laki! "
Agad akong napalingon sa narinig. Babae. May babaeng nakapasok sa cr ng lalaki. Pvcha.
Dali-dali kong itinago ang akin. Narinig ko ang hagikgik nito sa gilid. Kita ko sa gilid ng mata ko ang paghakbang nito papunta sa'kin.
Ewan ko kung bakit ko siya nilingon at pinagmasdan. Namumula at pinagpapawisan na ang buong mukha nito. Suot ang isang maikling dress na humuhubog sa katawan niya, lumilitaw ang ganda nito.
Nanigas ako ng dakmain nito ang akin bago hinimas. Mangha siyang tumingin sa'kin.
" Malaki na...matigas pa! Iba ka kuya! Shwerte magiging jowa mo hihihi..."
Napapikit ako nang maramdaman ang senswal na paggalaw ng kamay niya sa akin. Hindi ko alam ba't hinahayaan ko siyang gawin iyon sa'kin. Mukhang tumalab na ata ang alak sa'kin. Nag-iinit ang buong pakiramdam ko.
Huminga ako ng malalim at pinigilan ang pag-ungol ng mas binilisan niya ang paggalaw.
" S-swerte mo ohh.. " I moaned unconsciously.
Napatigil ito sa ginagawa at tumingin sa'kin. Nakaramdam ako ng pagkabitin. Namumungay ang mata niyang nakatingin sa'kin. Bumaba ang mata ko papunta sa labi niya. Namalayan ko na lang, nakahugpong na ang mga labi namin habang nasa loob ng cr at nakalock.
Our kisses our rough, wild and feverish. I can utterly taste her strawberry lipstick painted on my buds. My hands are wrapped around her body, roaming and gripping her.
My hand found its way down between her legs and tried massaging it. Her nails dugs down on my shoulder before letting out a moan.
" Ahh... 'w-wag dyan k-kuya... "
Pinagpatuloy ko ang paghimas sa kaniya roon. Mariin siyang nakakapit sa balikat ko at paminsan-minsan ay sinasabunutan ako. I inserted my finger inside her and watched her reaction. Her face is so red, her lips are bit red, too. Her hair is dishiveled from our constant kissing but it looked her more hotter and it's making me more horny.
I didn't waste time and move my fingers inside her. She's so wet and the way it clamps my fingers makes me giddy. My other hand massage her right bossom before I started kissing her again. I can feel her hands massaging my body as well until it reach my cock.
Both are pleasuring each other. Under the same heat. Under the same goal.
I pulled out my fingers when she I felt her comming. I can see protest on her eyes but when she saw me pulling down my zipper, her cheeks reddened more bago nag-iwas ng tingin.
" Look at me. "
I held her chin and made her look at me. She's biting her lips so I took a bite as well before licking it. Eye to eye, our breathings labored.
" Get ready. "
I pulled her skimpy dress up before ripping her panty down.
" G-gago ka kuya! So-en 'yun! "
Natawa ako ng mahina bago ulit siya hinalikan na agad niya naman sinagot. Binuhat ko siya paharap at isinandal sa pader bago ko kami pinag-isa. Agad gumuhit ang sakit sa mukha at mukhang naluluha. I can feel her vagina clenching on my cock and seeing droplets of blood on it, gusto kong murahin ang sarili.
Virgin pa pala ang isang 'to.
" Do you want me to stop? "
" 'W-wag...tuloy mo lang kuya... aaahh.. "
This time, my body surprisingle moved slowly, letting her feel comfortable. Pero iba ang isang 'to.
She moved hastily and i felt my cock twitching. Hindi ako nakipagtalo sa kaniya. I move my hips like a madman while kissing her neck. I can hear the wild slapping of our bodies, sweating all over. She gripped my hair and moaned loudly. I can feel something building up inside me.
" P-parang may lalabas sa'kin... ugh! "
I moved faster than ever before I felt her cum milking my cock. I'm coming, too.
" Ugh! That's it! "
My hot semen spurted out inside her. Habol ko ang hininga bago ko siya binaba. Tinanggal ko ang akin sa loob niya kaya malayang umagos ang mga likidong lumabas sa'min.
" Anong oras na kuya? " nakapikit na tanong niya.
Lito kong sinipat ang pambisig na relo bago siya binalingan.
" 11:55 pm. "
Agad siyang napamulat at mahinang napamura. Kaagad niyang inayos ang sarili at sinuklay-suklay ang magulong buhok.
" Shit! Lagot ako nito! "
Mag-aayos na rin sana ako para maihatid ko siya kung saan man siya pupunta kaso lumabas na ito. Agad akong nagzipper ng pantalon at hinabol siya.
" Miss! Yung panty mo! " sigaw ko rito.
Namumula niya akng nilingon habang nagkakamot ng ulo. Mabuti at walang tao sa paligid.
" S-sa'yo na yan! " sabi niya bago tumakbo ulit.
Wala na akong nagawa at pinagmasdan na lang siyang tumakbo paalis. Ni hindi ko man lang natanong ang pangalan niya. Tumingin ako sa panty na hawak. Sira na iyon at may tatak ngang so-en. May nakaburda sa tabi nito.
" Pearl. "
Natawa ako ng mahina at napakamot sa batok. Mukha akong nahit-and-run sa lagay nito. Masarap na hit-and-run.
—
SIB
YOU ARE READING
Casa Berde
RomanceLet's get dirty and own the night, baby. Date started: September 11, 2021 Date ended: -