• ^^ •

5.1K 472 149
                                    

1.

Hoàng Nhân Tuấn, tiểu Vương tử nước TC, cũng là Hội trưởng Hiệp hội ngoại hình.

Hiệp hội ngoại hình của tiểu Vương tử đến mức độ nào?

Tiêu chuẩn lựa chọn thị vệ cung nữ trong tẩm cung của người khác là năng lực, còn tiêu chuẩn của tiểu Vương tử là ngoại hình.

Thậm chí mỗi ngày bám theo sau mông Đổng Tư Thành chạy lung tung khắp chốn, cho dù Đổng Tư Thành và Nakamoto Yuta đi săn hẹn hò cũng bám theo.

Lý Khải Xán rất sầu, anh Winwin ơi em đã cố gắng dẫn Hoàng Nhân Tuấn đi rồi nhưng cậu ấy chẳng thèm đoái hoài đến em thì em biết làm thế nào được.

.

Từ năm 10 tuổi tiểu Vương tử đã có một lý tưởng sống.

Cậu phải cưới đại Công chúa nước NH láng giềng về làm Vương phi.

Vì sao thế? Vì mọi người đều nói đại Công chúa là cô gái xinh đẹp nhất thế gian.

Hoàng Nhân Tuấn chọc chọc vào người Lý Khải Xán đang tập trung xới đất cho hoa hồng: "Cậu bảo đại Công chúa của NH có dáng vẻ thế nào? Có đẹp hơn anh Tư Thành không?"

Lý Khải Xán buông xẻng, bắt đầu tưới nước: "Cậu so sánh một cô gái với anh Winwin? Có khả năng không?"

Cuối cùng Lý Khải Xán không chống chọi được với ba điều tự phản tỉnh của Hoàng Nhân Tuấn bèn bảo anh họ Lý Đế Nỗ đang sống ở nước NH gửi một bức tranh chân dung của đại Công chúa về.

(* Ba điều tự phản tỉnh là: Làm việc cho người khác thành tâm chưa? Kết giao bạn bè đã giữ chữ tín chưa ? Kiến thức thầy truyền dạy đã luyện tập chưa?)

Hoàng Nhân Tuấn tắm rửa gội đầu sạch sẽ, rửa tay ba lần mới cẩn thận mở cuộn tranh ra xem.

Tuyệt sắc giai nhân.

Người trong tranh đang múa giữa vườn hoa, eo thon uyển chuyển, nét duyên dáng tự nhiên hiện trên mặt mày.

"Nghe Đế Nỗ nói, bức tranh này chỉ thể hiện được một phần mười vẻ đẹp của đại Công chúa thôi."

"Ấy, trong cung bọn họ trồng hoa hồng đẹp phết nhỉ."

"Ê! Người anh em? Để ý tôi tí đi?"

"Hoàng Nhân Tuấn cậu sắp rớt nước dãi xuống tranh rồi!"

.

Tiểu Vương tử ôm theo cuộn tranh chạy đi tìm Quốc vương.

"Phụ vương! Con muốn cưới đại Công chúa của NH!"

Quốc vương Hoàng nhìn thấy tiểu Vương tử thì nổi nóng, véo tai cậu.

"Suốt ngày chỉ biết ngắm gái! Cái đồ gỗ mục không thể chạm khắc như con có thể nào đặt tâm trí vào tiền đồ tương lai được không!"

"Người người đều có lòng yêu cái đẹp!"

Vương hậu Hoàng vội vàng tách hai cha con ra, một mặt an ủi Quốc vương Hoàng, một mặt nói chuyện với tiểu Vương tử.

"Tuấn Tuấn nhà chúng ta muốn cưới đại Công chúa nước láng giềng sao?"

Hoàng Nhân Tuấn gật đầu như giã tỏi.

[NaJun | Dịch] Tiểu Vương tử và đại Công chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ