Ano ang pakiramdam ng isang tao na broken hearted dahil sa mga kaibigan nyang walang ginawa kundi insultuhin at ilayo akosa kanya and his best friend eto ang nag bigay sakin ng maganda idea for me ksi sila ang naging friend ko last year sorry late na po but this is 2013 i wish sna mangyari ang ginagwa ko ngayon AT KHIT WRONG GRAMMAR OK LANG YUN BASTA YOU UNDERSATND IT;)
This The New Beginning of my Life
WISH ME LUCK ;)
CHAPTER 1
BACK TO SCHOOL
I am Mark justice [ Filipino]
Im 13 years old and i study high school in phillipine montessesori school .
when its new year january 7 2013 the date that i will change my attitude ksi masama,plastik madaldal,sinungaling, palaging pala away kya magbabago na ko sa lahat ng ginawa ako.
so 1 day recess na nun at pumunta ako sa kanyang classroom at ang kanyang engot na papansin na best friend palaging sinasabing no high school alowed so iwas thingking who you? kilala ba kitang dukhang bruno mars>) sino ba naman ang hindi maasar sa asungot na yun.
tapos! sinabi naman ni Mark sa bf ng crush ni Mark na si stacy may sasabihin lang ako kay emily na crush ni Mark na sobrang cute at masyadong seryoso pro mabait at careless pero teka may pag ka bobstuck si mark dahil hindi nya masabi ang gusto nya sabihin dahil nahihiya sya at plagi nan jan si stacy .
well so sinabi nga ni Mark kay Emily na pwede ba sila mag laro sbi na man ni Emily kuya pwede mamaya nalang po ksi may ginagawa pa ko sabi namn ni mark ok lang hintayin ko kyo so he stay in the grade6 class room and waiting for Emily finishing his report in HISTORY\HEKASI .
so after naglaro na kmi masyadong putness ang laro dhil may bgong laro na hndi maintindihan -=--- masyadong magulo katulad ng mga letters na to ghdggegfwg see you can t understand the and the letters ang PUTNESSS as in pero nung na explain na ang laro lalu pang gumulo may na tumba dahil sa kakagalaw at tulakan may nag kainisan meron ding umiyak dhil na daganan tingan mo mark ang putnesss ng laro khit alom ang laro it is so scrumble.
pero mark lahat tlaga parang pi na plastik lang nla ikaw bakit ginagawa mo to kay Emily at kay bruno mars na bff nya daw nag papauto kanamn pero nang yari na to wala nang atrasan
So na sa isip ni mark na mas maganda na sna ang second day pra mas exciting
__________________________
sana kung merong nag babasa pls read it. sorry maigsi lang pero i just start this chapter 1 i will do my best in next chpter after school see yaaa
bye :) :) :)