đầu tiên, mình xin gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ mình suốt thời gian qua. mọi người luôn là động lực lớn ra mình ra tiếp những tác phẩm mới, chương mới. trong thời gian hoạt động trên wattpad, mình nhận được rất nhiều lời động viên của mọi người. cảm ơn mọi người rất nhiều.
như ở dòng thông báo thì hiện tại mình đang thiếu hụt về kinh tế và mất động lực viết fic trong khi bản thân vẫn muốn được viết fic nên mình đã quyết định mở comm. dưới đây là chi tiết cụ thể khi mọi người đặt comm bên mình.
vì đây là lần đầu mở comm nên mình nhận 3 slot duy nhất.
[ comm viết ]
1. giá cả
- sfw:
+ dành cho oneshot: 120k/1000 từ
+ dành cho shortfic: 150k/1000 từ
- nsfw:
+ dành cho oneshot: 200k/1000 từ
+ dành cho shortfic: 250k/1000 từ
+ đối với porn without plot: 300k/1000 từ2. chi tiết về comm
- về bản quyền:
+ dùng plot của bạn: có thể làm private comm, giá sẽ tăng.
+ dùng plot của mình: mình có quyền được public comm vì đa số đều là chất xám của mình.- về độ dài:
+ oneshot: trung bình 1000-10000 từ với sfw, 1000-7000 từ với nsfw (có thể hơn nhưng giá sẽ tăng +20k/1000 từ đối với sfw, +50k/ 1000 từ với nsfw)
+ shortfic: tối đa 3 chương, mỗi chương 1000-5000 từ (đối với shortfic nsfw, không phải chương nào cũng có cảnh H)
+ porn without plot: tối đa 5000 từ- thời gian: không nhận gấp, có thể trả comm sớm hơn thời gian quy định.
mình là một đứa khó tính, mình sẽ tìm hiểu về cách viết rất nhiều trước khi bắt tay vào một fic nào đó, mọi người có thể thấy văn phong của mình thay đổi rất nhiều qua từng năm, từng fic. bởi vì mình muốn có một sản phẩm hoàn chỉnh và chỉnh chu nhất có thể. điều đó đồng nghĩa với việc thời gian hoàn fic rất dài. nhưng nếu mọi người không thể chờ quá lâu thì mình cũng sẽ cố gắng hoàn thành xong comm đúng thời hạn.
+ sfw:
• oneshot: tối thiểu 2 tuần với 1000-3000 từ, 3 tuần với 4000 từ; 1 tháng đối với >4000 từ.
• shortfic: tối thiểu 2 tuần cho mỗi chương.
+ nsfw:
• oneshot: tối thiểu 1 tháng với 1000-3000 từ, 1 tháng 2 tuần với 4000-5000 từ, 2 tháng đối với >5000 từ.
• shortfic: tối thiểu 1 tháng cho mỗi chương.
• porn without plot: tối thiểu 2 tháng với 1000-3000 từ, 3 tháng với 4000-5000 từ.- thể loại:
không nhận cổ trang, harry potter au!, lịch sử, chính trị, loạn luân, kinh dị, các bệnh nặng về tâm lý mà vi phạm đạo đức con người (ái tử thi,. . .)
ưu tiên ngược, hiện đại, thế giới giả tưởng.
- couple:
chỉ nhận BL và GL trong kpop và anime, game. ưu tiên nct, genshin, anime thì mình xem nhiều bộ quá không thể liệt kê =)))
đối với những couple mà mình không biết gì về cả hai, sẽ không tránh được bị OOC nặng.
mình chắc cũng sẽ có notp nhưng giờ liệt kê thì cũng dài nên mọi người có thể inbox riêng cho mình để thoả thuận nha (^O^☆♪
- plot: mọi người sẽ có 3 options như sau:
σ plot của bạn, mình sẽ nó viết thành fic ٩( ᐛ )و
yêu cầu: chi tiết, có minh hoạ/truyền cảm hứng càng tốt (bài hát,. .)
☆ plot của mình (+100k cho sfw, +200k cho nsfw)
như trên, mình sẽ public comm là điều đầu tiên. vì là chất xám nên mình sẽ không tiết lộ toàn bộ chi tiết plot trừ khi bạn đã chuyển khoản toàn bộ và sẽ được sửa plot nếu mình thấy hợp lý.
plot mình không hường phấn, không bình yên, có nhiều yếu tố tâm lý và có thể là nặng với mọi người. bởi vì vậy, để diễn tả hết plot của mình tốn khá nhiều chữ và fic sẽ tương đối dài. nên về độ dài, giá cả, thời gian của comm sẽ bị thay đổi dựa vào từng plot, hai bên sẽ cùng thỏa thuận về vấn đề này.
nếu là bạn là con dân mê gacha, mình cũng có thể tổ chức quay random đống plot của mình cho bạn nếu bạn không thể chọn =))))))))))
♪ plot đang dang dở
nếu bạn mong muốn được biết tiếp những fic mà mình đang viết dang dở, thì đây là chuyên mục dành cho bạn ƪ(˘⌣˘)ʃ giá sẽ rẻ hơn 50% với sfw, 40% với nsfw
mình không đề xuất các bạn chọn 2 option cuối vì mình thấy nó hơi có vấn đề nhưng mà mình muốn đa dạng hơn nên là mới cho vào.
- văn phong:
mình không miêu tả về ngoại cảnh một cách hoa mỹ, văn vở; mình tập trung hơn vào việc viết theo lối diễn biến sự việc và tâm lý nhân vật.
văn phong nsfw sẽ nghiêng hơn về văn âu mỹ.
[ comm dịch ]
1. giá cả
- sfw:
+ dành cho oneshot: 100k/1000 từ
+ dành cho shortfic: 130k/1000 từ
- nsfw:
+ dành cho oneshot: 200k/1000 từ
+ dành cho shortfic: 250k/1000 từ
+ đối với porn without plot: 300k/1000 từ2. độ dài + thời gian (giống comm viết, sẽ thoả thuận riêng)
3. độ phức tạp
tuỳ vào độ phức tạp của fic, mọi tiêu chuẩn về giá cả, thời gian trả comm sẽ được thay đổi4. bản quyền
- phải có sự cho phép của tác giả.
- có thể lựa chọn public hoặc private comm.[ cách thức giao dịch ]
- chuyển khoản 50% lúc đầu, sau khi hoàn thành một nửa fic thì sẽ chuyển khoản tiếp phần còn lại. bạn có thể chuyển khoản full luôn từ đầu nếu muốn.
- được sửa fic 3 lần, sửa thì hãy nêu thật chi tiết cho mình biết nhé.tạm thời thì mình mới chỉ nghĩ ra được như này ( ;∀;) nếu mọi người có thắc mắc hay có ý định đặt comm thì hãy inbox mình thông qua ins @ch.wgg hoặc qua blog: nhà nuôi một bé mèo, một chú thỏ và một em rái cá.
và nếu mình có sai sót chỗ nào thì mong mọi người thông cảm cho đứa lần đầu mở comm ạ, mình sẽ tiếp thu những ý kiến đóng góp của mọi người.
lần nữa, cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình (● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾
BẠN ĐANG ĐỌC
take commission
Randomchi tiết về commission của mình. mong mọi người ủng hộ ạ ♪(๑ᴖ◡ᴖ๑)♪