By : TrNhHnim95"Không phải tôi, tôi bị oan, tôi thật sự bị oan" - Takemichi hét to, mặc cho cuống họng như đang vỡ ra
Em liều mình nắm chặt vai áo người trước mặt, từng tiếng nấc xé tâm can vang lên. Hắn là niềm hy vọng cuối cùng còn sót lại của em.
Làm ơn, hãy tin em. Em chưa bao giờ và cũng không bao giờ có cái ý định ghê tởm đó. Sự cố ngày hôm ấy đều là em bị dàn dựng, em hoàn toàn không hay biết gì cả.
"Được rồi, đừng khóc nữa"
Nhẹ nhàng xoa đầu em, từng lọn tóc được hắn mân mê đan vào tay. Hắn đỡ em dậy, yêu chiều ôm em vào lòng mà vỗ về. Từng cử chỉ, từng hành động đều vô cùng ân cần, thắp lên trong lòng em ngọn lửa nhỏ âm ấm.
Hắn vậy mà lại dễ dàng tin em vậy sao. Mi mắt đỏ rực tuôn trào, em ôm chầm lấy hắn. Cuối cùng, cuối cùng cũng có người tin em, em đã được cứu rồi.
"Cậu tin tôi sao, tin tôi thật sao, phải vậy không, có thật là vậy không"
Em gào khóc, vòng tay trên cổ hắn siết chặt hơn. Em chôn đầu mình sâu trong lòng hắn, đem hết sự bất lực, mệt mỏi của mình xả vào trong hơi ấm này.
"Tôi tin cậu mà"
Ôm em vào lòng, bàn tay hắn ôn nhu vuốt lưng an ủi. Nhìn cái đầu nhỏ liên tục nấc lên, hắn phả một làn hơi vào vành tai em.
"Mày nghĩ tao sẽ nói vậy hả thằng ngu"
"Hể?"
"Phập" Mũi kim không thương tiếc đâm mạnh sau gáy, từng chất dịch trong ống truyền vào trong cơ thể.
Takemichi trợn mắt, run rẩy nhìn hắn.Hắn bật cười, thõa mãn nhìn người đang quằn quại trước mặt. Kim tiêm nhanh chóng rút ra khỏi cơ thể, cả người em đổ ập xuống giường.
"Aaaaaaaa"
Hợp chất mai thúy nhanh chóng ngấm sâu vào cơ thể. Từng tế bào trên người em nóng ran, tất cả như muốn nổ tung ra.
Mồ hôi túa ra như suối, thân hình nhỏ nhắn giật mạnh. Hình ảnh trước mắt em bắt đầu vặn vẹo, ảo giác điên cuồng ập tới.
"Tác dụng mạnh hơn tao nghĩ, vui thật đấy"
Khẩu trang rơi xuống để lộ ra hai vết sẹo hình ngôi sao, khóe môi gã giương cao kéo dài đến tận mang tai. Đôi mắt hắn phấn khởi, hơi thở đứt quãng không khống chế được.
Đã lâu rồi, hắn mới có lại cái cảm giác thích thú như vậy. Điều này khiến cho cậu em của hắn không nhịn được dựng thẳng lên rồi.
"San... zu... cứu"
Bàn tay em quơ quào trong không khí, nhịp thở em chậm dần. Nằm thoi thóp trên giường, trước mắt em bắt đầu tối sầm lại.
"Bốp" Sanzu vung tay giáng xuống gương mặt Takemichi một cái tát đau điếng, lực đạo không hề thương hoa tiếc ngọc khiến Takemichi đang giãy giụa trên giường văng xuống nền nhà.
Nôn ra một ngụm máu, ý thức chưa kịp thanh tỉnh, da đầu cùng tóc mềm đã bị kéo căng ra. Cằm bị siết mạnh, gương mặt điên loạn đưa tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] A Strange Ending
FanfictionFic collab ngọt hường phấn về AllTake do các thành viên trong group ghi