"1..2..3 Chúc Mừng Doãn Hạo Vũ Đỗ Đại Học Bắc Kinh.."
"Cảm ơn bọn mày đã đến chúc mừng tao Đỗ Đại Học"
"Ui trời Doãn Hạo Vũ hôm nay còn biết cảm ơn đó nha"
"Tất nhiên, hôm nay tao hơi bị vui đấy nhá"
"Ừ nhỉ vậy là cả 4 đứa đều học chung 1 trường rồi ha"
"Duyên phận"
"Trương Tinh Đặc nó lại bắt đầu bài ca Duyên Phận rồi đấy"
"Phận làm con trai..chưa một lần yêu ai-"
"Hôm nay tao vui nên tao không muốn lên tay đâu Đặc"
"Hát xíu thôi căng vậy"
"Nhưng mà nếu được sắp ở cùng ký túc xá nữa thì duyên phận thật rồi đó"
"Ờ ha mày nhắc tao mới nhớ đến ký túc xá đó"
"Tao mong là 4 đứa chung 1 phòng chứ ai mà chịu nỗi cái nết của thằng Đặc với thằng Vũ đâu"
"Ủa tự nhiên cue tao vô"
"Đúng quá còn gì nữa, lúc mày ở lại nhà tao nửa đêm mày ngủ mớ còn nói tên tao-"
"Thôi kể nhiêu đó đủ rồi bạn"
"Tao chỉ hay ngáy xíu thôi chứ không có mớ rồi nói giống Đặc nhé"
"Tới mày nữa Hạo Vũ, đó là bí mật không nên nói ở nơi đông người mày hiểu không?"
"Đông người chỗ nào? Đây là nhà của tao mà"
"Trên 2 người là đông rồi bạn"
"Thôi hai ông im dùm tui"
--- Hôm nay là ngày Doãn Hạo Vũ nhận được tin mình đã đỗ Đại Học Bắc Kinh cùng với 3 người bạn của mình. Nên họ quyết định mở 1 buổi tiệc nhỏ để chúc mừng cậu cũng như 4 đứa cùng học chung 1 trường.
*3 người bạn của Doãn Hạo Vũ gồm : Trương Tinh Đặc, Ngô Vũ Hằng, Lâm Mặc.
Giới thiệu sơ lược nhân vật trong chap 1:
- Doãn Hạo Vũ ( 18 tuổi ) : Đã tốt nghiệp cấp 3, sắp là sinh viên năm nhất của Trường Đại Học Bắc Kinh.
- Trương Tinh Đặc ( 18 tuổi ) : Đã tốt nghiệp cấp 3, là bạn thân cấp 3 kiêm hàng xóm với DHV, đã đỗ Trường Đại Học Bắc Kinh
- Ngô Vũ Hằng ( 18 tuổi ) : Đã tốt nghiệp cấp 3, giống như TTĐ cậu cũng là bạn thân cấp 3 và hàng xóm của DHV, đã đỗ Trường Đại Học Bắc Kinh
- Lâm Mặc ( 18 tuổi ) : Đã tốt nghiệp cấp 3, cậu gia nhập hội bạn thân với DHV vào cuối cấp, được cả nhóm đặt biệt danh là Người Xa Xứ vì là người duy nhất sống ở khu khác :), đã đỗ Trường Đại Học Bắc Kinh.
_______________________________Tiệc cuối cùng đã tàn, ai về nhà nấy, Doãn Hạo Vũ mang tâm trạng vui sướng bước vào phòng tắm. Cậu thật sự rất vui vì đã đổ đại học còn được chung trường với các anh em chí cốt, cảm thấy mình thật may mắn đó nha. Tuy học lực của cậu cũng không phải dở tệ, mà phải nói là giỏi ấy, nhưng không vì thế mà cậu chủ quan và kết quả đạt được đã đúng với ước nguyện.
Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất trong những ngày tháng áp lực trước kia. Cậu nhắm mắt ngâm trong bồn tận hưởng sự thư giản. Nghĩ đến việc sau này vẫn sẽ được học cùng họ tâm trạng cậu cũng an tâm phần nào.
Nhưng vui vẻ được một lúc thì hình ảnh của một người chợt lóe lên trong đầu cậu.
Lại nữa rồi... lại nhớ đến anh nữa rồi...
"Đến khi nào mình mới thật sự quên đi anh ấy đây...cũng đã 3 năm rồi.."
-----------------------------------
Huhu chap đầu mình xin kết thúc sớm nha, mỗi chap khá ngắn nên mình sẽ up đều ngày nhé mọi người:3