trương triết hạn bắt gặp cái nhìn chăm chú của anh trai đặt trên người cô bạn gái của mình,cậu cảm thấy hơi khó chịu ,liền lên tiếng.
"anh trai cũng nên có bạn gái đi thôi, em với bố mẹ cũng mong có thêm một thành viên mới trong gia đình !" vừa nói cậu vừa khoa trương ôm lấy cái eo của mỹ lâm.
"cũng mong là vậy, và ước gì cô ấy bằng một nửa của bạn gái của em "
mỹ lâm nghe đến đây vừa mừng vừa tức giận cung tuấn có ,một chút gì đó để ý đến cô,nhưng lại thêm từ 'bạn gái em' vô cùng khó chịu .
'deang'
"một con thú ngu ngốc đã bị mắc bẫy,đúng là lũ đàn bà đều ghê tởm giống nhau đều bị vẻ bề ngoài cám dỗ'
ba người ba suy nghĩ khác nhau nhưng cùng chung một đặc điểm rằng đều suy nghĩ về thứ mình đang theo đuổi,và khao khát nó.
gã xắn ray áo lên đi thẳng vào bếp lôi từ ra túi bóng vừa nãy một đống thức ăn,trương triết hạn khoanh tay thở dài
"em tưởng chúng ta chỉ ăn một bữa tối thôi mà trông như kiểu anh đã bê nguyên nửa cái siêu thị về nhà vậy!"
mỹ lâm năm chặt tay, nhỏ nhẹ đi gần tới gã .
"anh có cần em giúp gì không ạ !'
đáp trả lại cô là một mảnh im lặng ,mỹ lâm ướt sũng mắt tủi thân nhìn trương triết hạn đang đứng gần đó,cậu liền nhanh trí kéo bạn gái mình ra phòng khách.
"anh ấy không thích có người nói chuyện khi đang tập trung,mỹ lâm em là khách nên anh trai không muốn làm phiền em thôi"
"vâng ạ !",cô gượng cười trong mắt trương triết hạn thì là nụ cười ngại ngùng nhưng đằng sau nụ cười đó là chỉ mòn cậu biến mất hoặc chết đi để cô có thể nhận được sự chú ý của cung tuấn.
điều mà đáng sợ nhất đó chính là lòng người
miếng thịt bò đỏ tươi sạch sẽ được gã rửa thật sạch sẽ ,và dùng dao thái thật mỏng .
cảm giác thật quen thuộc và thú vị làm sao,gã cảm tưởng thớ thịt đỏ tươi dưới tay mình là một miếng thịt dính trên mặt con đàn bà lắm mồm say xỉn trước quán bar tháng trước.
tất cả là tại con đàn bà đó ! gã cũng chỉ định xin một con mắt xanh lơ tuyệt đẹp kia mà còn thiếu trong bộ sưu tập,gã chỉ cảm thấy thứ xinh đẹp kia không có một chút liên quan tới cơ thể bẩn thỉu của ả ta .
nhưng thật đáng tiếc gã vừa định xoay người đi và tha cho ả ta một mạng nhưng ả thực sự không nghe lời giống hệt với c*n mẹ gã liền hất văng cái mặt nạ trên khuôn mặt điển trai điển trai của gã .
từng giọt máu tanh tưởi ,ấm nóng khi gã róc từng mảng thịt trên mặt của con đàn bà đó .
'cạch,cạch'
miếng thịt mỏng dính rói,được gã xếp cẩn thận trên đĩa sứ trắng tinh ,em trai của gã rất thích ăn món thịt bò sống này và chúng rất tốt cho cơ bắp của thiếu niên .
thấy gã có phải là một người anh trai tốt không nào !
nhìn bóng dáng to lớn trang tỉ mỉ nấu ăn ,mỹ lâm lén lút đưa ánh mắt say mê cửa mình lên nhìn ngắm
thịch
'cái gì ! có phải cô vừa nhìn thấy anh vừa mỉm cười với cô không ?"
chuyện vui mới chỉ bắt đầu thôi !!!
trong bữa cơm bầu không khí im lặng bao trùm lấy bàn ăn, vốn là người thích ồn ào trương triết hạn không thể chịu được liền lên tiếng phá tan bầu không khí .
cậu biết là anh trai thích im lặng mỗi hành động của anh đều hạn chế âm thanh đến mức nhỏ nhất.
còn về cô người yêu của cậu thì ắt hẳn cô ấy cũng vô cùng ngại ngùng rồi
"anh trai , anh thấy hoa khôi thanh hiền của trường mình thế nào !"
" đấy là ai ?'
"cái gì???" trương triết hạn vô cùng nhạc nhiên,thanh hiền-
hoa khôi khoa âm nhạc nổi tiếng cả thành phố ,lại còn là một diễn viên tuổi teen vô cùng nổi tiếng vô cùng nổi tiếng .Các thầy giáo,cô giáo trong trường còn biết nói gì đến sinh viên các cậu. Mà anh trai cũng lại không biết "đúng thật là con người kì quái, học giỏi quá đôi khi cũng không tốt cho lắm "- trương triết hạn thở dài đầy ngán ngẩm .