Chap 3

215 17 7
                                    

Oikawa đuổi theo cô, bởi anh nhất định không muốn để lạc mất cô thêm một lần nữa. Chạy ra phía sảnh chờ, rồi lại tìm kiếm xung quanh.
" Mưa rồi, xui xẻo thật " - Một người mang băng rôn, trông có vẻ là cổ động viên than phiền.

" Ah,.. Mưa rồi sao " - Oikawa hướng ánh mắt đâm chiêu ngắm nhìn cơn mưa hạ đang rơi.
Rồi khi mà Oikawa vẫn đắm chìm trong suy nghĩ, ánh mắt anh vô tình bắt gặp em. Một cô gái nhỏ nhắn đang đứng dưới mái hiên, đưa đôi tay lên hứng nước mưa.

" Tìm thấy rồi "

Anh chẳng thèm suy nghĩ một mạch lao thẳng đến chỗ em, có lẽ đây là lần đầu tiên Oikawa mất bình tĩnh đến mức sỗ sàng như vậy. Bởi lẽ, anh sợ. Anh sợ nếu chậm dù chỉ một chút thôi, em sẽ lại chạy đi mất.

Rầm

Hình ảnh trước mắt lúc này, là em, đang nằm trên thân hình siêuu chuẩnn 7749 múi của Oikawa.

Về phía Oikawa, bởi vì anh quá nôn nóng nên sau khi chạy đến và chụp lấy tay em, anh trượt chân và kéo theo cả người em...

Khi nhìn thấy vẻ mặt bối rối của Oikawa thì một tiếng cười nhỏ vang lên từ phía em.

" hahaha "

" phì, HAHAHAHAHA " - Oikawa cũng phì cười

Hai người đỡ nhau đứng dậy sau khi một trận cười không rõ lí do diễn ra và lúc này cả hai cũng đã ướt đẫm.

" Tên của em là gì ? "

" Hikari ạ "

" Còn họ của em ? "

"..."

Cô im lặng trước câu hỏi đó.

" Em phải đi ạ " - Hikari quay gót chào Oikawa với một vẻ mặt tươi cười.

" Khoan đã, bé cho anh xin số nha " - Oikawa nhanh chóng lấy lại sự tự tin vốn có.

" Không ? " - Hikari đáp lại ngay lập tức với thái độ khác hoàn toàn.
Nói rồi em quay lưng bước đi.

" Chờ đã nào " - Oikawa vội giữ em lại.
Anh biết là ông trời đã cho anh cơ hội một lần nữa được gặp lại em, vì vậy anh không thể để nó vụt mất.

" Vậy thoả thuận, nếu đội của anh và Karasuno gặp nhau khi thi đấu tại giải liên trường này, lúc anh thắng em sẽ cho anh số, được chứ "

" Rất sẵn lòng ạ " - Hikari nói và lần này nụ cười lại trở về trên môi cô.

...

" Nhưng mà anh sẽ không thắng đâu "

Vào một ngày của tháng tư, trời mưa

Lần đầu tôi gặp em, trời mưa.

Tôi gặp lại em, trời vẫn mưa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Oikawa Tooru x Reader)  Hạ Không Còn Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ