Someone's PoV
"WAAAA!We Love Jekxter Band FOREVER!"sabi nung nasa kanan ko.
"HEEEEEEELP I CAN'T BREATH!"sabe naman ng nasa kaliwa ko.
"FOREVER Jekxter BAND!"sigaw naman ng nasa unahan ko -__-
Teka mabibingi yata ako dito eh -___- Wala pa sila pero ganyan na?!Panu kaya pag lumabas na o-o-pag kumanta na!Delubyo!haha di mo masisi mga fans ganyan talaga.
Sana lang may ambulansya mamaya.
WAA! mahihimatay yata ako dito halo-halo na ang nararamdaman ko! hilo,saya,pagod,excitement, at maluha-luha first time kaseng aatend ako sa Live concert ng paborito kong Band dito sa bansa namen.
"Ladies and Gentlemen ,Let' all welcome Jekxter Band!"sabi ng host.
Lalo namang lumakas ang hiyawan at kanya-kanya na ng mga paandar.Ung iba banners at ung iba mgs ilaw.Syempre di ako magpapahuli!
Waaa! Ghad nasan na ung banner ko?hinanap ko sa bag ko wala.
Nandito ka lang pla! Nakita ko na sa ilalim ng upuan at dinampot.Lalong lumakas ang sigawan or lets just say Hiyawan?Haha ako ngayon nandito sa pinaka-dulo sa itaas iniwawagayway ang banner na mahigit isang araw ko din ginawa.Sorry kung di ako marunong magdesigen at lettering hehe.Pumwesto na ang mga miyembro nito at nagumpisang tumugtog.Ghad wala talagang papantay sa galing nila!at-at ang gwapo pa! puwera na lng kanila Amanda.
"GO JEKXTER WE ALWAYS LOVE U!!
Band:
If you want space (you could have it)
If you want change (you could have it)
Sleep on your bed (you could have it)
Pull it to my head (you could have it)
If you want love! (you could have it)
The way that you love (you could have it)
If you want time (you could have it)
I'll tell you no lie (you could have it)
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
I'm not ready to give up just yet
We could stay until we both forget
So baby, don't kill, (don't kill) don't kill the magic (ohhh)
Oooooh...Para akong nalipad sa mga ulap!!Nage-exist ang Magic pag sila kumakanta banda...
If you want space (you could have it)
If you want change (I'll make it drastic)
Sleep on your bed (I'll be your mattress)
Pull it to my head (you could blast it)
Ohh! If you want love! (I'll be tragic)
The way that you love (I can match it)
If you want time (I'll be elastic)
Tell you no lie (You can have it)
No lieee
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
I'm not ready to give up just yet
We could stay until we both forget
So baby, don't kill, (don't kill) don't kill the magic (ohhh)
Take my arms, take my legs, take my vision
Take my tongue, take my lungs, if you need it
Hold my knees, hold my knees, hold my knees, I beg
Hey ey ey ey ey
You know I said I'm trying fix this baby
Let me be in my heart god's pleasure
I will do, I will do anything instead
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
Just don't kill, don't kill the magic (ohhh)
I'm not ready to give up just yet
We could stay until we both forget
So baby, don't kill, (don't kill) don't kill the magic (ohhh)
You could have it…you could have it…
You could have it…you could have it…
You could have it…you could have it…
(end)"Ang galing nio!!!"
"JEKXTER BAND THE MAN WHO CAN'T MOVE NAMAN!!"
"ANG GWAPO MO JUAQIN!!"
---
Naka-ilang kanta rin ang Banda.Paos nanaman ako nito!.Worth naman hehe.Umalis na ang paborito kong banda.Di man lang ako nakapag-pa picture :( awww.
Pinauna ko na lng muna ang mga tao.Nakaka-haggard kaya tska bka sumpungin ako ng asthma ko dito mahirap na.Inayos ko muna ang mga gamit ko at tumayo na ng wala ng masyadong tao.
Eh?bakit naabukas pintuan 'don? Siguro exit din 'yon. Napansin ko ang pintuan sa gilid ng stageDun na lang ako dumaan.Pagpasok ko sa pintuan na yon may mahabang Hallway.San ako lalabas dito? Kainis naman akala ko shortcut 'to eh.
Naiinis na talaga ako.Nagpalinga-linga ako para mahanap ang labasan. Nasan na ba ang sign!napakamot na talaga ako ng ulo.Waa!ayoko na babalik na lng ako!
*bogsh*
"FUCK!""Awww...ang sakeeeet..."napaupo ako habang hawak-hawak ko ung pwet ko ang sakit.O.o
"Hala!Sorry po!Sorry po talaga!Pasensya na.."Agad akong tumayo at pinuntahan ung lalake nakabangga ko.Pinunasan ko na lng ung polo niyang natapunan ng dala-dala niyang drinks.Tinaas niya ang isa niyang kamay.
"Stop it." Ay ganun cold? Sino na lng natitirang hindi cold sa mundo?
"O-okay sorry ulit."sabi ko sakanya.Nagtataka lng ako bakit nakaface mask 'toh? Pero infairness
Ang ganda ng mata niya ah....Parang may kamukha 'toh eh..
"Sa susunod kase wag kang tumatakbo...ano ka maze runner? Tss.Mukha ka pang tanga diyan."downloading..buffering...complete.Nagpantig talaga tenga ko dun ah!
Tumalikod na siya at nagsimula na siyang maglakad palayo dala-dala ang bawas nglaman na mga paper cups.
"Hoy!Mister hindi porket ako ang nakabangga sayo may karapatan ka murahin ako!Nagsorry na nga ako eh!Kung tanga ako mas tanga ka! kase puwede ka namang umiwas ng nakita mo akong nagmamadali ah!"sigaw ko na lng sa kanya.Hmmp !kainis talaga siya.Porket maganda mata niya palalampasin ko na yon?
"Hey Dude !Pfft-haha U look like a ragamuffin bro!" Rinig kong sabi sakanya nung blondie na kakadating lng."Shut up."sagot naman nung nakabangga ko.Bakit kaya lahat sila nakaface-mask?may sakit ba sila?Nag-umpisa na silang maglakad papalayo.
Mukhang mabait si Blondie..siya na lng tatnungin ko.
"Teka!Blondie!Hoy!"tumakbo ako ng tumakbo maabutan ko lang sila.Lumingon naman si Blondie.Ung Nakabangga ko ayun tuloy-tuloy paden sa lakad niya.
"Ha!Hoo!Teka nakakahingal!San-San b-ba ung e-exit di-dito?"putol-putol na nasasabi ko kase hinihingal na talaga ako.
"Miss, relax ka lang.Diretsohin mo lang yan at may makikita kang hagdanan sa bandang kaliwa umakyat ka 'don at lalabas ka ng building na 'to sa may parking lot..okay?Teka Miss OKAY KA LANG BA?!MISS!" Hala naninikip na dib-dib ko!inaatake na ko ng asthma!O MAY SIOMAI!
"U-ung ...Inhaler...sa....bag!" Inabot ko sakanya ung bag ko at napahiga na ko sa gitna ng hallway.
"BRO!HELP ME! SOMEONE'S NEED OUR HELP!HINIHIKA SIYA!"sigaw ni blondie.Nakita kong tumatakbo pabalik si sungit...bago ako tuluyang nawalan ng malay ....hinubad nila ang kanilang mga mask at kinuha ang inhaler ko at ibinigay sa akin.Buti na lang at nainum ko.Pero nahimatay parin ako dahil sa kulang na oxygen na dumadaloy sa katawan ko.Kailangan ko ng pahinga.
Pero di ko akalain na sila talaga!!
______________________________________
A/N-Sarey po kung natagalan haha ..nakakaluga talaga ng utak hehe.Sasusunod ulit! Comment kayooo ng gusto niyong advice kay Ms.D at inaasahan niya ang suporta nio :)
@GummyWormsAndNERDS TNX SA PAG-PLUG SAKEN!!We love u Baby Bubu!!Hay Mashy!! Nighty sa inyo!!
Ill shut up now!!
-Mysterious_DORK
BINABASA MO ANG
Strange Music(On-Hold)
Teen FictionShe's only a fan,taga-hanga ng mga kanta at ng Bandang kanyang kinagigiliwan. Kahit sa pinaka-dulong upuan man siya umupo...titiisin niya marinig lang ang mala-anghel na kanilang mga tinig. She know na hanggang 'don lang yon. Hanggang Banner lang, ...