Đôi lời gửi đến các bạn

2 0 0
                                    

Xin Chào!
Đôi lời gửi đến các bạn đang đọc.
Lời đầu tiên mình xin cảm ơn vì các bạn đã ghé sang và đọc chiếc truyện này của mình. Lúc đầu cuốn truyện này không có ý định được viết ra nhưng vì một vài khoảng thời gian mình quá rảnh lên ngồi viết lách vài chữ cho vui thôi. Mình nghĩ là tại sao các bạn không thử ngồi xuống và viết một cuốn truyện nhỏ như mình bây giờ nhỉ? Biết đâu lại tìm được sở trường của mình ở đây.
Hiện nay cộng đồng LGBTQ+ đã phổ biến hơn trước rất nhiều, nhưng vẫn còn nhiều thành phần không ủng hộ hoặc kì thị ngầm cộng đồng này. Nên mình quyết định viết truyện về một phần trong LGBTQ+ để lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.
Đầu tiên mình muốn mọi người hiểu rõ hơn về cộng đồng LGBTQ+. Cộng đồng này dành cho các bạn có xu hướng tính dục khác phần đông thế giới (nam-nữ). Xin nhắc lại là xu hướng tính dục, không phải giới tính. Xin các bạn đừng đem giới tính ra để kì thị ai cả. Chắc phần đông các bạn cũng biết về LGBT+ nên mình xin phép giới thiệu sơ qua thôi. LGBT+ là viết tắt của Lesbian, Gay, Bisexual, Transgender,...

Về phần chủ đề của truyện này, mình xin giới thiệu về hai bạn Lesbian và dựa trên một câu chuyện có thật từ trải nghiệm của minh. Mình chỉ viết lách thêm một chút cho nó cao siêu thôi hihi.
Mình thật sự gửi lời xin lỗi chân thành nếu bạn đọc cảm thấy truyện không hay và có thể gây khó chịu với cách viết của mình. Bởi vì mình là một hoạ sĩ chứ hoàn toàn không có một tí khả năng viết lách gì cả nhưng vì đam mê nên mình đã bỏ qua hết nổi sợ mà ngồi viết =))
Cuối cùng, mình muốn cảm ơn các bạn một lần nữa vì đã đọc mấy trang truyện viết lách nhảm của mình. Chúc các bạn có một khoảng thời gian đọc truyện vui vẻ.   
       
Hãy theo dõi mình tại:   
facebook: https://www.facebook.com/tuongzyy1305
instagram: tzyy1305
gmal: tzyy1305@gmail.com
nhé!!!

Chúng tôi có kỉ niệm đẹp năm cấp baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ