Không nói cũng không ai biết, giữa cả hai người đã có tiến triển tình cảm rất nhanh. Thật ra Giness đã đến mắt đến Selunna từ ngày đầu tiên gặp, cậu cũng âm thầm tìm tên Selunna trên bảng xếp hạng của trường. Selunna không có thành tích học tập cao nhưng cậu vẫn có thể tìm thấy một cách dễ dàng tìm thấy.
Hôm nay, trong khi cả hai đang âu yếm nhau trên sân bóng rổ, Giness đã trao một nụ hôn nhẹ lên trán của Selunna khiến các bạn trong sân bóng ồ lên một tiếng rõ to. Giness sau khi trao nụ hôn ấy thì đứng phắt dậy chạy ngay ra sân chơi để Selunna một mình ngồi ngại ngùng nhìn theo bóng lưng Giness. Chuyện này rầm rộ cả trường, đến cả các giáo viên cũng nghe về việc đó. Hầu hết các giáo viên ủng hộ việc hai người công khai mối quan hệ nhưng vẫn khuyên không nên công khai một cách cởi mở như thế, quá lộ liễu rồi. Nhưng trong hầu hết các giáo viên đó, lại có một giáo viên âm thầm kì thị hai bạn. Giáo viên ấy gọi điện báo phụ huynh của Gness và Selunna. Thật ra phụ huynh của Giness khi vừa nghe tin rất bình thản cứ như họ đã biết chuyện đấy từ rất lâu rồi. Còn về phần của bố mẹ Selunna họ vô cùng tức giận, cô bị cấm túc rất nhiều. Đã bẻn qua một khoảng thời gian dài cả hai không được gặp nhau. Selunna nảy ra một ý tưởng rằng họ có thể đăng ki chung các khóa học để gặp nhau thường xuyên hơn. Và thế là cô cố tình đăng kí các khóa học giống với Giness. Bọn họ cứ lén lén lúc lúc gặp nhau như vậy, đúng là một tình yêu khổ sở. Họ làm thế chưa được một tuần thì mọi chuyện bị bại lộ. Chính xác hơn là người giáo viên kia đã báo cho bố mẹ Selunna một lần nữa. Bố mẹ cô rất tức giận va quyết định sẽ chuyển trường cho con gái. Selunna được chuyển đến một ngôi trường ở vùng ngoại ô rất xa trường của GIness. Cô hằng ngày đi học trong một ngôi trường mình không thích, không có một chút động lực gì để học cả. Thế là dần dần Selunna không đi học nữa, cô nhốt bản thân trong phòng riêng, mỗi bữa ăn chỉ nhờ quản gia mang lên phòng giúp nhưng chỉ ăn được vài thìa cứ như mèo ăn vậy. Về phần của GIness, sau kh người mình yêu bị rời xa mình, cô buồn bã ôm bố mẹ nhớ nhung Selunna. Bố mẹ cô cũng hiểu cảm giác của con gái nên cũng một phần nào an ủi cô. Nhưng như thế là chưa đủ, nổi mất mác này quá lớn khiến việc học tập của Giness và Selunna sa sút đi rất nhiều. Giness giờ đây trở thành một con người lạnh lùng không nói chuyện với bất cứ ai. Từ một người đứng đầu trường, giờ đây cô chỉ còn đứng thứ hạng ba thôi và thậm chí có nguy cơ sa sút thêm. Các giáo viên trong trường liên tục thấy Giness bỏ buổi học và một mình chơi bóng ở sân bóng rổ. Vì danh dự của trường, các giáo viên đã mở một cuộc họp mặt để thảo luận về việc tình cảm của hai em ấy nhưng trong khi cuộc họp mặt chưa được làm rõ thì một cuộc thi học sinh giỏi nữa sắp diễn ra. Giness liên tục bỏ các khóa ôn thi. Cho đến ngày đi thi, ai ai cũng lo lắng vì sợ sẽ không đủ học sinh thi thì bóng dáng Giness đi từ cổng trường vào. Mọi người đều mừng rõ nhưng cho đến khi vào phòng thi thì lại không thấy bóng dáng cô đâu và thế là trường đã thiếu một học sinh. Vụ việc này được các nhà báo săn đón rất nhiều, ngôi trường nổi tiếng tụ tập nhiều học sinh giỏi đứng đầu cả nước giờ đây đã không còn đừng đầu bảng xếp hạng các trường nữa. Một giáo viên âm thầm trao đổi với Giness rằng nếu cô chịu cố gắng để lấy lại thứ bậc cho trường thì thầy sẽ giúp Selunna quay lại trường học với cô. Được một giáo viên hứa hẹn chuyện mình luôn ao ước bấy lâu khiến Giness có hứng thú trở lại, cô đồng ý thỏa thuận với thầy và bắt tay vào việc ôn luyện cho kì thi tiếp theo vào 1 tháng nữa. Ngày đêm ôn luyện không ngừng nghĩ vì cô tin tưởng mình sắp gặp lại được Selunna. Từ một con gấu trúc chăm chỉ trở thành một người không có quầng thâm mắt bây giờ lại trở về hình dáng ban đầu. Không có Selunna nhắc nhở việc ngủ nghỉ, Giness ngày đêm học tập quên cả việc ăn uống, nghỉ ngơi. Mãi cho đến ngày cuối cùng cách ngay thi học sinh giỏi là ngày mà Giness cũng chịu nghỉ ngơi. Cô vừa mệt vừa vui vì sắp được gặp Selunna. Trong cả khoảng thời gian chăm chỉ ôn luyện aayss, người giáo viên hứa sẽ đưa Selunna quay về đã đến nhà cô ấy, nói chuyện với bố mẹ cô và mong rằng cô sẽ quay về trường học để cùng tiến bộ với GIness.
Ngày thi cũng đến, Giness tập trung làm bài một cách cẩn thận. Đúng, vì tình yêu con người có thể làm bất cứ điều gì, kể cả điều "phi thường" nhất đi chăng nữa. Và thế là như lời hứa với thầy, cô đã giúp trường dành lại thứ hạng ban đầu. Cả trường đều rất vui mừng, kể cả Giness. Chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi, cậu có thể ôm hốn Selunna thắm thiết để bù lại khoảng thời gian hai người xa nhau. Nhưng ... người thầy hôm ấy hứa hẹn với Giness đã bị chuyển công tác ngày hôm cậu ấy đi thi. Một tin bất ngờ như thế khiến Giness suy sụp. Cô bất lực tự hiểu rằng mình đã bj lừa một cú rõ đau. Thế là cô không còn tin tưởng vào bất kì giáo viên nào trong trường nữa.
Thời gian trôi qua thật vô nghĩa, mãi cho đến ngày sinh nhật Selunna. Giness biêt rằng bố mẹ cô đã chặn mình trên tất cả các trang mạng xã hội và tịch thu điện thoại của cô nhưng cô vẫn muốn chúc một lời chúc tốt đẹp nhất đến với Selunna. Giness âm thầm đợi đến 00:00 - là giờ chuyển giao giữa ngày mới và ngày cũ để gửi một lời chúc cho Selunna "chúc mừng sinh nhật nhé bé ^^". Sáng hôm sau dậy, cậu không đến trường như mọi ngày nữa mà cậu đã nãy ra một ý định táo bạo là sẽ đến nhà của Selunna và nói chuyên với bố mẹ cô ấy. Trước tiên Giness đi đến trường của Selunna và tìm cô nhưng các giáo viên ở trường thông báo rằng Selunna đã không đi học hơn 3 tháng rồi. Vậy là kể từ ngày thầy giáo kia đến đây để ngỏ lời xin Selunna về học lại trường nhưng bị bố mẹ từ chối thì Selunna đã không nói chuyện gì với bố mẹ và nghỉ học đến giờ. Giness lo lắng đi nhà Selunna và được mời vào nói chuyện với bố mẹ cô. Người mẹ khi vừa nhìn thấy Giness đã rơi từng giọt nước mắt xuống còn ông bố thì đừng trong nhà nhìn Giness bước vào với ánh mắt tức giận. Giness bình tĩnh mở lời xin chào bố mẹ Selunna. Người bố cũng bình tình lại và mời Giness vào nhà nói chuyện. "Cháu đến đây để chúc sinh nhật Selunna ạ" Giness nói với giọng run run như muốn òa khóc. Bố của Selunna im lặng vài giây rồi nói: "Nếu tôi cho hai cô đến với nhau thì Selunna có thể học hành tiến bộ hơn không?". Giness ngạc nhiên ngước lên nhìn bố Selunna, mắt cô lóa lên tia sáng hy vọng. "Tôi chỉ muốn con gái tôi học tốt hơn thôi đấy" rồi ông bố đảo mắt tinh nghịch nhìn vẻ mặt mừng hớn hở của Giness. Giness gật đầu liên tục và xin phép được lên phòng nói chuyện với Selunna. "Selunna, mình là Giness này..." Giness đứng trước cửa phòng Selunna gõ cửa nhẹ nhàng nói vọng vào phòng. Cậu đứng trước cửa phòng đợi một khoảng thời gian. Sau năm phút dài như 500 năm thì có một con "sư tử" nhảy vồ ra ôm lấy Giness. Vừa ôm vừa khóc. Selunna đưa Giness vào phòng mình nói chuyện. Sau một ngày dài nói chuyên, cả hai hứa sẽ cùng nhau tiến bộ hơn trong học tập và rằng Giness sẽ giúp Selunna ít nhất là thành học sinh giỏi nhất lớp cô. Bố mẹ Selunna cũng đồng ý cho cô quay lại trường cũ tập với Giness. Thế là bọn họ được ở bên nhau mãi mãi... Nhưng chưa đâu, câu chuyện vẫn chưa kết thúc, mọi thứ chỉ mới là bắt đầu...
-
(tuongvy - chúa tể làm màu =)) khúc này là chuyện có thật từ một cặp bạn ngoài đời của mình, từ chương sau là mình làm màu thêm cho OTP thôi, mong các bạn dành tí thời gian ra để đọc hehe. À mình là họa sĩ á nên mình có vài chiếc ảnh mình họa OTP xink đệp này, các bạn có thể dành tí thời gian sang trang cá nhân mình trên facebook để thưởng thức=))
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng tôi có kỉ niệm đẹp năm cấp ba
Romance- Truyện dựa trên một sự trải nghiệm ngoài đời của tác giả. - Bà tác giả không phải nhà thơ, nhà văn hay một người giỏi văn vở gì cả, mà tui là hoạ sĩ thích lấn sân sang viết truyện cho vui vậy á. Do tui khá thích việc viết lách để thoả sức sáng tạo...