Abhimanam aan eeattavum valuth enn maathram karuthi jeevikkunna eattavum athikam bhayapedenda saathaan........ Pishajinte lokathile rajaav avate ichaykanusariche ellam nadakku avanaal maathrame ellam theermanikkapedavu ennu thirumanichavan.........
jin (Asmodeus)
Ellathinodum adangaatha agraham ullavan thate sawdharyam maathramaan ee lokathe niyandrikkunnath enn avan karuthunnu kanmunnil kanunna sawndhryam ulla endhineyum avan thande kayikullil amarthiyerich illathakkunnu cheguthande logathil randamath bhayakendavanMinyoongi (Belphegor)
Thate jeevithathil madiyaan rajav enn swayam karuthi jeevikunnavan avan kopam vannal thade moorchayeriya nagangal kond avan marupadi paranju urangikidakkunnavare orupad snehichavan urangunnavarude arikilekk rathriyil sanjarichavan.............Hobby (Beelzebub)
Cheguthanil ivan vyathyasthan aan sandhoshipich avasanam aa sandhoshathe thatti eduth avare thannilekk keezhpeduthunnavan avante velichathinumunnil aarkkum mugaham thirikkan pattillaJimin (Satan)
Aaa nottavum avate chiriyum aarkkum athrapettann vazhimaran pattilla satan ivate pranayavum deshyam orupole prathyekatha niranjathan avan swandhamavatha oru pennupole aa lokathililla dheshyathil snehikkunnavan........Tae(Mammon)athyagrahiyaya mammone patti kelkkathavar undavilla avate koortha pallakale bhayakaathavar aarum undavilla avante koortha pallukal kuthiyirakki avate keezhilakatha aarum avideyillaaa
JEONKOOK (Leviathan)
Koottathil avasanathavan asuyayude rajakumaran..... Eattavum pedikendavan thade mukalil ulla ellavareyum snehikkunnavan ennal koottathil oruvanod maathram.......................... Endhan ivanullath avan avante chiriyilude endhan parayunnath..............Dhevalogath ninn purathakiya ee eazhu chekuthan maru sahodharangalepole jeevikkunnu..... Ivarkidaylekk njn nigale ittu kodukkunnu.............. Avarudeyum ningaludeyum maathram kadha.............................
YOU ARE READING
A mischievous lover in the universe of seven devil's
RomanceDhaivathinu priyapettavanayirunna malagha swarthathayk munnil muttu madakkiyapol avan thate swarga logam nashttamayi avanum avate 6sahodharanmarum avarkk vendi oru logham undakki theerthu dhaivathinu priyapettavare avanil ninn akatti avarude aagraha...