Chap 8

515 50 0
                                    

Vào buổi chiều, mọi người tập trung ở sảnh khách sạn và đi ăn ai cũng vui vẻ và tươi tỉnh. New cũng trở lại tâm trạng  như hằng ngày .

Trên bàn ăn mọi người vừa ăn vừa đùa giỡn làm cho bàn ăn trở nên nhộn nhịp.

"Đây để lấy cho" - Bright thấy Win khó khăn để gấp món ăn kia thì liền kéo nhẹ người Win lại và gấp cho cậu ấy.

"Ờm cảm ơn" - Mặt Win đã đỏ lên từ bao giờ cậu cũng chả biết.

"Suốt ngày ăn hiếp người ta giờ thì quan tâm chăm sóc giời ơi đúng là nghiệp quật không chừa một ai mà" - Arm lên tiếng trêu chọc

"Pí không nghe câu là ghét của nào trời trao của nấy " - Krist cũng hùa theo trêu chọc cặp đôi đó

"Ủa mà sao Krist kêu Arm bằng Pí vậy bộ nhìn Arm già lắm hả" - New ngây ngô hỏi

"Ê t phóng cái nĩa bay qua m liền nha New nha tao mà già à do nó thấy t trưởng thành nên kêu bằng pí thôi hiểu chưa" - Arm

Bàn ăn ai cũng vui đùa, cà khịa nhau nhưng ở một góc có hai con người một người thì đang đỏ mặt còn một người thì nhìn người kia bằng một ánh mắt vừa ôn nhu vừa u mê.

Khi ăn xong mọi người quyết định đi dạo các khu chợ đêm để vui chơi và mua sắm.

"Off mua này đi màaaaa " - New đang làm nũng Off để mua bánh cho mình ,nói tới bánh ngọt là New sẽ sáng mắt lên liền , New đích thị là một con gấu trắng mê đồ ngọt.

"Rồi rồi được rồi nhưng không được ăn nhiều đâu dễ bệnh đấy " - Off cũng bất lực trước sự làm nũng của New nhưng cũng không quên kèm theo sự dặn dò.

Krist từ nãy vẫn đứng xem Off và New trong đầu cậu nghĩ rằng nếu như ngay lúc đó mình nên đi với New hoặc đưa Off đi với New sẽ ổn hơn nhiều , để cậu không phải bị tổn thương bởi tình yêu. Đấy là mối tình đầu của New lần đầu New biết yêu một người mà tiếc là yêu đơn phương.

Krist chán nản thở dài và cũng không để ý rằng đang có ánh mắt dõi cậu từ nãy tới giờ.

"Sao thế đi chơi mà quên hết đi muốn mua gì không" - Singto đi lại vỗ nhẹ lên vai Krist ,đây là lần đầu tiên cậu nhẹ nhàng ôn nhu với một người con trai.

"Ừm không biết phải mua gì nữa ê New có kem kìa " - Krist đang loay hoay không biết phải mua gì liền thấy quầy kem khiến mắt cậu sáng lên và cũng không quên xoay lại kêu bạn thân của mình.

" Gun ,Win với Love ăn luôn không " - New xoay qua hỏi ba người đang đứng ăn một cái bánh

Mọi người cùng đi lại quầy kem và mua ăn New chưa kịp đưa lên miệng thì đã có bàn tay cản nhẹ lại và nói lời dặn dò

" Ít thôi không bệnh đấy mai còn đi chơi nhiều lắm đấy" - Off lúc nào cũng phải nói lời dặn dò với con gấu trắng này vì New không bao giờ chịu lo cho sức khỏe của mình nhìn biểu hiện lo lắng của Off dành cho New làm mọi người đều trêu chọc.

"Ngon thật luôn đấy " - Krist vừa ăn vừa nói không khác gì con nít khiến Singto phải bật cười và đưa tay lên lau miếng kem vừa dính ở miệng của Krist làm Krist đứng hình và mặt dần dần chuyển sang đỏ.

Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ