Lâu rồi không làm cái series này nhể, nay tôi đã có nhiều ý tưởng hơn rồi...
Không làm thấy uổng cái ý tưởng quá💦
___________________________________________
Câu 4: Seme (TOP) bị "tống cổ" khỏi nhà, và sau đây là lí do...Trong đây có một nhóm chat mang tên:
GẦM CẦU ONLINE =)))
[Cái tên đã nói lên tất cả, nhóm này toàn TOP thôi. Người lập nhóm là người "được" đuổi ra ngoài nhiều nhất...]YAOI-----
SasuNaru
Au: Lí do gì mà anh Sặc đây bị đuổi ra khỏi nhà vậy?Sasuke*ỉu xìu nhưng cố tỏ ra ngầu lòi*: Naruto, em ấy mua 2 bát Ramen của Ichiraku cho bữa tối củ cả hai. Nhưng tôi lỡ tay làm vỡ 1 bát Ramen nên em ấy tống cổ tôi ra khỏi nhà luôn, ăn luôn phần Ramen còn lại...😑
Au: Hô hô, ĐEN THÔI ĐỎ QUÊN ĐI! 🤣 Anh lỡ hay không thì vẫn bị tống cổ ra khổ nhà thôi~~
Sặc*💢*: Hừ, ngậm miệng đê! 😠
GaaLee
Lee*than thở*: Tôi đâu có làm gì đâu! Chỉ là sáng sớm tôi bảo Gaara dậy tập nhưng mà em ấy tức giận và lấy cát để tôi ra khỏi nhà luôn...Au*sa mạc lời*: Anh có nhớ nghề của Gaara là gì không vậy Lee?
Lee*?*: Hm...là Kazekage! Nhưng mà...khoan đã...!
Au*🤦♀️*: Giờ anh hiểu rồi đấy, là ảnh phải thức đêm để làm mà Gaara vừa nằm xuống giường là lúc anh bắt anh ấy đi tập, việc Gaara tức giận cũng là điều quá hiển nhiên rồi!
Lee*💦💦*: Ahuhu, Gaara cho anh xin lỗi mà!!!!
Au: Muộn rồi anh ơi~~ [Em xin chia buồn nhưng tất cả là do ảnh thôi]
ShinoKiba
Shino*😐*: Tôi...tôi lỡ chê một con chó...Au*🤦♀️*: [Thôi em hiểu rồi] Nhưng anh chê con chó kiểu gì?
Shino: Lúc nó đái bậy vào tường nhà người ta, tôi thấy bật lịch sự nên nói nó là "mất dạy". Nhưng tôi quên là Kiba đang đi bên cạnh tôi...
Au: Rồi nói chi cho chết dị anh zai...? [Ủa nhưng mà ai dạy anh nói từ đó zậy anh Shino?!]
ShikaNeji
Au: Vậy thưa anh Lười, anh làm cái gì mà bị Hyuga Neji cho ăn "bạt chưởng" mà tống cổ khỏi nhà vậy anh?Shikamaru*😑*: Thực ra tôi đâu gì sai đâu, chỉ là chậm có xíu giờ mà cậu ta cho tôi lên viện miễn phí luôn! Phiền phức thật đấy!
Au*😑*: Em thấy tội nhưng thôi em cũng kệ anh luôn...
ShisuiIta
Shisui*😔*: Lần trước đàn anh Kakashi vừa đưa tôi quyển "Thiên Đường Tung Tăng" và tôi đã thử cho Sasuke xem nó.
Ai dè đâu đúng lúc Itachi về nhà, em ấy bật Sharingan rồi cho tôi ra khỏi nhà luôn, không biết tại sao nhỉ?Au*🙂*: Anh tìm thầy Kakashi và tính sổ đi, xem lại cuốn sách dùm em đi!
Shisui*🤔*: Ơ, quyển sách này có ghi là "🔞", khoan, thế này nghĩa là *😨*
Au*🤦♀️*: Anh đoán đúng rồi đấy, anh đã vô tình DẠY HƯ Sasuke rồi...
Shisui: NOOOOOO!!!! Cho anh xin lỗi mà Sasuke, Itachi!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu như thế giới trong Naruto là LGBT?
RomanceTôi đã nghĩ đến nó lâu lắm rồi, tôi vô cùng thích loạt truyện YURI và YAOI trong Naruto. Vì thế, tôi quyết định sẽ xả ảnh và viết truyện về các cặp đôi fan ship và cả tôi ship trong Naruto/ Naruto Shippuden. WARING: Những người KÌ THỊ LGBT, không t...